Đôi nam nữ thản nhiên diễn cảnh nóng trước mặt 500 người trong quán bar

Hành động của cặp đôi có thể bị phạt từ 9 -15 triệu đồng.

Sự việc diễn ra vào tối Giáng sinh (24/12) tại một quán bar có tên The Beach, thuộc khu nghỉ dưỡng Cleethorpes, Đông Bắc Lincolnshire của nước Anh. Truyền thông địa phương đưa tin, một cặp đôi đã có hành động nhạy cảm ngay trên sàn nhảy của quán. Lúc này quán đang rất đông người nên khoảnh khắc đó nhanh chóng được ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh lan truyền đã gây ra làn sóng phẫn nộ lớn. Tại Anh, việc quan hệ tình dục nơi công cộng là phạm pháp đã được quy định trong Đạo luật Trật tự Công cộng năm 1986. Nếu có khiếu nại, những người phạm luật thường bị phạt từ 300 - 500 bảng Anh (khoảng 9 -15 triệu đồng).

Đôi nam nữ thản nhiên diễn cảnh nóng trước mặt 500 người trong quán bar-1
Khoảnh khắc đôi nam nữ diễn cảnh nóng tại quán bar.

Đôi nam nữ thản nhiên diễn cảnh nóng trước mặt 500 người trong quán bar-2
Quán bar diễn ra vụ việc.

Bà Anne Coleman - chủ tịch tổ chức phi chính phủ Cleethorpes PubWatch lên án về hành vi của cặp đôi: "Thật không thể chấp nhận được. Rất may là những hành động thế này rất hiếm khi xảy ra ở chỗ chúng tôi nhưng không có nghĩa là nó được chấp nhận.

Rõ ràng là các nhân viên và quản lý của quán bar đó đã thiếu trách nhiệm vì không xử lý và nhắc nhở cặp đôi đó. Có khoảng 500-600 người có mặt tại quán bar tối hôm đó. Không ai cho phép chuyện đó xảy ra".

Trước phản ứng gay gắt của dư luận, anh Philip Campbell - quản lý quán bar cho hay: "Chúng tôi không khoan dung và không chấp nhận ma túy, đánh nhau hay quan hệ tình dục trong quán bar của mình. Mọi người đến đây là để có khoảng thời gian vui vẻ.

Vụ việc trên đã xảy ra ngoài tầm kiểm soát của nhân viên và bảo vệ quán bar. Nếu có người cởi áo trong quán, chúng tôi luôn yêu cầu họ mặc lại".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-nam-nu-dien-canh-nong-trong-quan-bar-n-206586.html

Tin tức mới nhất