Dời ngày chiếu 'Lật mặt: 48h', Lý Hải: Muốn cắn lưỡi vì tiền lời hàng tháng đóng ngân hàng

"Năm nay, số vốn đầu tư cho phim quá lớn mà bị ngâm trong đó thì tất nhiên là khó khăn. Nhưng tình hình này thì chỉ biết ngồi chờ thôi, không còn cách nào", Lý Hải chia sẻ.

Vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên lịch ra mắt phim Lật mặt: 48h của Lý Hải sẽ không diễn ra vào ngày 30-4 như dự định mà lùi lại vào dịp Tết Nguyên Đán năm 2021.

Nam đạo diễn thừa nhận việc dời lịch chiếu ít nhiều gây tổn thất với đoàn phim, tuy nhiên, ngay lúc này, quyết định dời lịch chiếu là việc cần làm và là lựa chọn sáng suốt, nhằm đảm bảo sức khỏe cộng động cũng như doanh thu của phim khi ra rạp.

Dời ngày chiếu Lật mặt: 48h, Lý Hải: Muốn cắn lưỡi vì tiền lời hàng tháng đóng ngân hàng-1
Lý Hải quyết định dời lịch chiếu Lật mặt: 48h vào Tết Nguyên đán 2021. (Ảnh trong bài do NVCC)

Lý Hải chia sẻ: "Không riêng gì Việt Nam mà cả thế giới, chưa biết được ngày nào mới hết dịch bệnh Covid-19. Do đó, dời lịch là biện pháp an toàn nhất, đảm bảo cả về sức khỏe cộng đồng cũng như doanh thu của phim

Chưa kể, nếu khán giả vì hâm mộ phim mà tới rạp coi rồi chẳng may dính bệnh thì là chuyện không tốt. Cho nên mình cứ dời lịch, đợi xem tình hình dịch thế nào rồi tính tiếp".

Chia sẻ thêm với phóng viên về những khó khăn khi phải dời lịch chiếu, Lý Hải nói:

"Năm nay, số vốn đầu tư cho phim gấp đôi phim trước. Vốn làm phim này quá lớn mà mình bị ngâm trong đó, không thu hồi được tất nhiên là khó khăn. Chỉ riêng chuyện mình vay vốn ngân hàng mà ngâm trong đó, không biết khi nào mới thu hồi nhưng hàng tháng vẫn đóng tiền lời là... muốn cắn lưỡi rồi. Nhưng tình hình này thì chỉ biết ngồi chờ thôi, không còn cách nào. Các nhà đầu tư không ai khó dễ gì vì đây là tình hình chung rồi".

Dời ngày chiếu Lật mặt: 48h, Lý Hải: Muốn cắn lưỡi vì tiền lời hàng tháng đóng ngân hàng-2
Lý Hải chấp nhận tổn thất kinh tế để đảm bảo sức khỏe cho khán giả cũng như doanh thu phim.

Lật mặt: 48h do chính Lý Hải "chắp bút" kịch bản, đồng thời đảm nhận vai trò đạo diễn. Đây là phần thứ năm của series Lật Mặt và cũng là bộ phim đầu tiên Lý Hải khai thác bối cảnh miền Tây.

Bộ phim thuộc thể loại hành động – hài với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng: Ốc Thanh Vân, Võ Thành Tâm, Huỳnh Đông, Mạc Văn Khoa, Lê Hạ Anh, Quách Ngọc Tuyên…

Theo Tổ Quốc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-ngay-chieu-lat-mat-48h-ly-hai-muon-can-luoi-vi-tien-loi-hang-thang-dong-ngan-hang-820202411128549.htm

Lý Hải

Tin tức mới nhất