Đội quân chèo kéo bán thuốc kích dục giữa Sài Gòn

Người bán kính ghé tai nói nhỏ "mua thuốc kích dục đi em, cái này tụi nhỏ gọi là "bùa yêu", hiệu nghiệm lắm. Có thuốc này đảm bảo mấy em nhỏ dính liền".

Cầu vượt ngã tư Bình Phước (quận Thủ Đức), bến xe miền Đông (quận Bình Thạnh), bến xe miền Tây (quận 6) từ lâu được coi là điểm đen về việc mua bán thuốc kích dục. Mỗi ngày có hàng chục người bán hàng rong kiêm bán thuốc kích dục hoạt động công khai.

Tại chân cầu vượt Bình Phước, PV đang đứng chờ bạn bỗng giật mình bởi cái lắc vai của một phụ nữ luống tuổi bán hàng rong. Người này chào hỏi chúng tôi mua bật lửa, bóp da, lót giày, kính mát,...


Người bán kính dạo kiêm bán "bùa yêu" ở bến xe Miền Đông.

Sau một hồi tiếp thị thấy PV không có ý định mua, bà ta nhìn xung quanh rồi rút từ phía sau gánh hàng của mình một hộp thuốc nhỏ màu đen trắng, bên ngoài chằng chịt chữ Trung Quốc và hình một thiếu nữ khỏa thân.

Bà ghé tai chúng tôi: "Mua thuốc kích dục đi em, cái này tụi nhỏ gọi là 'bùa yêu', hiệu nghiệm lắm. Có thứ này các cô gái đảm bảo dính liền".

Sau đó, bà mở hộp ra, bên trong có một lọ nhỏ thủy tinh chứa dung dịch trong suốt rồi nói: "Loại này chỉ cần vài giọt bỏ vào ly nước là hạ gục bạn tình không mất thời gian cưa cẩm chi cho tốn kém tiền bạc".

Không chỉ có "bùa yêu" kể trên, hàng rong tại đây còn bán nhiều loại thuốc kích dục khác như dạng xịt, bột, viên, kẹo dẻo. "Bùa yêu" được bán với giá từ 80.000 - 350.000 đồng tùy vào công dụng, thương hiệu.

Tại bến xe Miền Đông, bến xe Miền Tây, "đội quân" bán thuốc kích dục hàng ngày lượn lờ khắp các ngõ ngách để chèo kéo khách. Đối tượng mà họ nhắm tới là thanh niên mới lớn. Thậm chí, tại bến xe miền Tây cò còn gạ gẫm người đi đường làm "đại lý" bán thuốc kích dục cho mình.


Thuốc kích dục có nhiều loại như bột, xịt, nước...
 
Đến bến xe miền Tây, chúng tôi được một người tên Hải chèo kéo. Theo Hải, muốn lấy số lượng bao nhiêu, hàng Trung Quốc, Nhật Bản hay châu Âu đều có. Vừa nói, anh ta vừa móc trong túi một hộp thuốc kích dục để lên bàn cho chúng tôi xem.

Hải cho biết, nếu hợp tác làm ăn sẽ được để giá mềm, số lượng bán tăng lên thì được chia hoa hồng. "Muốn làm hiệu quả phải tìm đến các điểm ăn chơi của giới trẻ để câu", Hải mách nước.

Sau một hồi tư vấn, Hải ra giá cho mỗi sản phẩm. Thuốc Trung Quốc dạng nước là 30.000/lọ; dạng xịt, kẹo thì 80.000 đồng/lọ. Hàng châu Âu giá từ 150.000 - 350.000 đồng tùy theo công dụng mạnh yếu. Hải cũng không quên nhấn mạnh "đây là giá tốt nhất trên thị trường".


Một người chèo kéo PV làm đại lý buôn bán “hàng độc”.

Việc buôn bán tràn lan thuốc kích dục gây tâm lý hoang mang đối với nhiều phụ huynh và các bạn gái đang ở độ tuổi mới lớn.

Bạn Nguyễn Thị Hoa, sinh viên ĐH KHXH&NV, lo lắng: “Bữa trước em đến bến xe miền Tây để về quê, ngồi uống nước ở lề đường thì thấy người bán hàng rong mời chào mấy bạn trai mua thuốc kích dục ngay trước mặt. Từ hôm thấy cảnh tượng đó em luôn cảnh giác với tất cả các mối quan hệ của mình”.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất