'Đối tác đáng ngờ' thu hẹp khoảng cách rating với siêu phẩm 'Mặt nạ quân chủ'

Trong cuộc chiến phim truyền hình Hàn, "Đối tác đáng ngờ" đang dần thu hẹp khoảng cách về mặt rating với siêu phẩm "Mặt nạ quân chủ".

Bộ phim truyền hình Đối tác đáng ngờ (Suspicious Partner) mở màn với rating khiêm tốn 6,3%, đứng bét bảng xếp hạng rating. Thế nhưng nhờ diễn biến ngày càng lôi cuốn, phim đã có sự cải thiện đáng kể về mặt tỷ suất người xem ở các tập sau đó.


"Đối tác đáng ngờ" ngày càng diễn biến lôi cuốn

Trong tập 18 Đối tác đáng ngờ phát sóng tối 7/6, rating phim tăng mạnh, ghi nhận con số 9,8%. Thành tích này giúp phim leo lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng rating các phim Hàn phát sóng hai tối giữa tuần.

Ở tập phim này, nam chính Noh Ji Wook (Ji Chang Wook) nhận ra tình cảm của mình với Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun). Anh đã hôn người đẹp như lời bày tỏ tình cảm. Ấy vậy mà, Bong Hee lại từ chối Ji Wook phũ phàng.


Bong Hee từ chối tình cảm của Ji Wook

Tuy nhiên, Ji Wook vẫn kiên trì theo đuổi Bong Hee. Anh nói anh sẵn sàng chờ đợi đến khi nào người đẹp đổi ý.

Với rating tăng mạnh, Đối tác đáng ngờ đã thu hẹp khoảng cách với Mặt nạ quân chủ (Ruler: Master of the Mask). Tập 18 của Mặt nạ quân chủ chỉ ghi nhận rating 11,9%, giảm khá nhiều so với mức rating 13,8% mà tác phẩm này từng đạt được. 



Lee Sun tình cảm bên Ga Eun

Trong tập phim mới nhất của Mặt nạ quân chủ, Lee Sun (Yoo Seung Ho) đã bày tỏ tình cảm với Ga Eun (Kim So Hyun). Anh hứa hẹn rằng sẽ không bao giờ bỏ cô lại một mình nữa.
 


Ga Eun quyết định nhập cung để thực hiện kế hoạch trả thù

Thế nhưng ngọt ngào chưa được bao lâu, cặp đôi này lại phải cách xa. Mặc cho Lee Sun ngăn cản, Ga Eun quyết định nhập cung để thực hiện kế hoạch trả thù.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doi-tac-dang-ngo-thu-hep-khoang-cach-rating-voi-sieu-pham-mat-na-quan-chu-n-122574.html

Đối tác đáng ngờ Mặt nạ quân chủ Nam Ji Hyun Kim So Hyun Yoo Seung Ho Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất