Đối thủ của Dương Mịch, Lưu Diệc Phi bỏ nghề

Vương Lạc Đan từng giành giải thưởng điện ảnh Kim Kê, được đánh giá diễn xuất tốt hơn Dương Mịch, Lưu Diệc Phi nhưng vài năm nay danh tiếng giảm sút.

Ngày 25/5, QQ đưa tin Vương Lạc Đan livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Fan hỏi cô có phải muốn giải nghệ hay không vì ít tham gia phim mới, nữ diễn viên trả lời: "Đúng vậy".

Vương Lạc Đan cũng chia sẻ hiện tại danh tiếng của cô xuống thấp, không có nhiều phim để đóng, muốn hỏi người hâm mộ làm cách nào để nổi tiếng hơn.

Đối thủ của Dương Mịch, Lưu Diệc Phi bỏ nghề-1
Vương Lạc Đan muốn giải nghệ vì không được nhà sản xuất chào đón. Ảnh: Studio Vương Lạc Đan.

Vài năm trở lại đây, cô vắng bóng trên màn ảnh. Mỗi năm, Vương Lạc Đan chỉ tham gia một dự án nhỏ. Trong đó, có tác phẩm bị giữ lại chưa được phát sóng, có phim khi chiếu không tạo được tiếng tăm.

Danh tiếng của nữ diễn viên giảm sút nghiêm trọng, trong khi đó Dương Mịch và Lưu Diệc Phi vẫn là những minh tinh hot bậc nhất Trung Quốc.

Nữ diễn viên sinh năm 1984 tại Nội Mông Cổ. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2009, Vương Lạc Đan cùng với Huỳnh Thánh Y, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi được tạp chí Nam Đô bầu chọn là tứ tiểu hoa đán 8X của Trung Quốc.

Thời điểm đó, Vương Lạc Đan được đánh giá cao hơn Dương Mịch, Lưu Diệc Phi về tài năng. Cô còn được so sánh với Ảnh hậu Bạch Bách Hà. Năm 2010, Vương Lạc Đan được lựa chọn là Nữ thần Kim Ưng.

Đối thủ của Dương Mịch, Lưu Diệc Phi bỏ nghề-2
Một thời, Vương Lạc Đan có tài năng và danh tiếng không kém Dương Mịch. Ảnh: Studio Vương Lạc Đan.

Cô tham gia các phim như Phấn Đấu, Nhật Ký Thăng Chức Của Đỗ Lạp Lạp, Đại Hán Hiền Hậu Vệ Tử Phu. Năm 2013, với vai diễn trong phim Tìm Kiếm, cô đạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại LHP Kim Kê lần thứ 29.

Nhưng hiện tại, sự nghiệp kém dần khiến Vương Lạc Đan tỏ thái độ chán nản, nhiều lần nhắc tới những khó khăn trong công việc với người hâm mộ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/doi-thu-cua-duong-mich-luu-diec-phi-bo-nghe-post1219482.html

Vương Lạc Đan Lưu Diệc Phi Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao