Đối thủ cực mạnh của Ngọc Châu lộ ảnh hôn hít nhiều nam giới

Hoa hậu Celeste Cortesi bất ngờ bị lôi vào cuộc chiến giữa fans sắc đẹp Thái Lan và Philippines.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022 - Celeste Cortesi - có chia sẻ gây chú ý, liên quan đến loạt ảnh "nhạy cảm" về cô đang lan truyền.

Trên Instagram, người đẹp 9X cho biết đang bị đe dọa, lăng mạ trên MXH bằng những bức ảnh cắt ghép về mình.

Celeste Cortesi cũng mong người hâm mộ không đáp trả hay gây chiến bằng những từ ngữ thù hận. Cô đồng thời kêu gọi mọi người tham gia chiến dịch #kindnesscampaign để bảo vệ mình khỏi việc bị bắt nạt trên mạng xã hội.

Đối thủ cực mạnh của Ngọc Châu lộ ảnh hôn hít nhiều nam giới-1
Miss Universe Philippines 2022 - Celeste Cortesi.

Tạm dịch chia sẻ của Celeste Cortesi: "Một lần nữa, mọi người tiếp tục gắn thẻ tôi vào những bức ảnh đã chỉnh sửa với nhiều lời lẽ lăng mạ và đe dọa. Tôi đã thấy khá nhiều những bức ảnh này chỉ trong ngày hôm nay và ngay cả bây giờ trước khi tôi đi ngủ.

Sau cuộc nói chuyện của chúng ta vào tuần trước, tôi đã hy vọng rằng việc bắt nạt trên không gian mạng là không cần thiết, bằng cách nào đó hãy dừng lại việc này hoặc hãy rút ra bài học.

Tôi đã khuyên người hâm mộ của mình không nên trả lời và chống trả sự bắt nạt này. Nếu bạn muốn bảo vệ tôi thì đơn giản chỉ cần sử dụng hashtag #kindnesscampaign. Và đừng tham gia với bất kỳ hình thức thù hận nào".

Đối thủ cực mạnh của Ngọc Châu lộ ảnh hôn hít nhiều nam giới-2
Chia sẻ của Miss Universe Philippines 2022.

Trước đó, trên MXH xuất hiện loạt ảnh tổng hợp khoảnh khắc được cho là "nhạy cảm" của Celeste Cortesi, đến từ dân mạng Thái Lan.

Nguyên nhân xuất phát từ bài đăng trên chuyên trang sắc đẹp của Philippines - Missosology, khi "tung hê" Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 - Anna Sueangam-iam - phẫu thuật thẩm mỹ.

Bài đăng này trở thành nguyên nhân khẩu chiến giữa một bộ phận fans sắc đẹp 2 nước. Dưới phần bình luận, một bộ phận fans sắc đẹp Thái Lan đã để lại nhiều hình ảnh quá khứ của Celeste Cortesi, đồng thời mỉa mai, công kích mỹ nhân Philippines bằng những từ ngữ khá nặng nề.

Về phía fans Philippines, họ đáp trả bằng cách tấn công Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan - Anna Sueangam-iam, bằng loạt ảnh thời chưa dao kéo, thậm chí "cà khịa" khả năng ngoại ngữ của cô.

Đối thủ cực mạnh của Ngọc Châu lộ ảnh hôn hít nhiều nam giới-3
Bài đăng của Missosology chỉ ra Miss Universe Thailand 2022 - Anna Sueangam-iam - đã can thiệp dao kéo. Đây được cho là nguồn cơn của cuộc khẩu chiến giữa fans sắc đẹp Thái Lan và Philippines.

Đối thủ cực mạnh của Ngọc Châu lộ ảnh hôn hít nhiều nam giới-4
Như "trả đũa", một bộ phận khán giả Thái Lan "tấn công" Celeste Cortesi bằng loạt ảnh cũ, để lại nhiều bình luận khiếm nhã.

Celeste Cortesi đăng quang Miss Universe Philippines vào 4/2022. Cô năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều 1m73, số đo hình thể nóng bỏng.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines hiện là người mẫu tại Ý. Cô có bố là người Ý và mẹ là người gốc Philippines.

Trước đó, Celeste Cortesi từng đăng quang Hoa hậu Trái đất Philippines 2018 và đại diện quốc gia tại Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018. Thời điểm đó, cô bại trận trước đại diện Việt Nam - Hoa hậu Trái đất 2018 - Phương Khánh, chỉ lọt top 8 chung cuộc.

Đối thủ cực mạnh của Ngọc Châu lộ ảnh hôn hít nhiều nam giới-5
Cận cảnh nhan sắc đương kim Miss Universe Philippines.

Đối thủ cực mạnh của Ngọc Châu lộ ảnh hôn hít nhiều nam giới-6
Đối thủ cực mạnh của Ngọc Châu lộ ảnh hôn hít nhiều nam giới-7Đối thủ cực mạnh của Ngọc Châu lộ ảnh hôn hít nhiều nam giới-8
Hiện tại, Celeste Cortesi được xem là đối thủ đáng gờm của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-thu-cuc-manh-cua-ngoc-chau-lo-anh-hon-hit-nhieu-nam-gioi-n-315668.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe Ngọc Châu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao