Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Đối thủ Hoàng Thùy mang trang phục dân tộc 'kịch độc' có 1-0-2 đến Miss Universe

Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi khiến cả thế giới kinh ngạc khi chia sẻ về ý nghĩa của bộ trang phục dân tộc và trang phục dạ hội trong hành trình Miss Universe 2019.

Vào hôm 22/11, Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi đã tiết lộ trang phục dân tộc mà cô sẽ mặc tại cuộc thi Miss Universe 2019 tới. Là người trực tiếp tham gia chiến dịch #HeForShe với công việc của một nhà hoạt động chống lại bạo lực trên cơ sở bình đẳng giới, nên ý tưởng bộ trang phục được hình thành dựa trên dự án xã hội của Zozibini Tunzi.

Bộ trang phục có tên Waves of Love - Làn sóng tình yêu. Để hình thành nên mẫu thiết kế, Zozibini đã phải đích thân yêu cầu đàn ông Nam Phi cam kết hỗ trợ bằng cách viết thư tình cho phụ nữ mình yêu, hoặc người phụ nữ Nam Phi bất kỳ, sau đó cô kết hợp vào trang phục dân tộc.

Đối thủ Hoàng Thùy mang trang phục dân tộc kịch độc có 1-0-2 đến Miss Universe-1
Chiếc váy được thiết kế bởi Lloyd Kandlin. Những dải băng-ruy đầy màu sắc, được đặt xung quanh chứa đựng các thông điệp tình yêu được viết bởi những người đàn ông Nam Phi dành cho những người phụ nữ họ yêu quý.

Đối thủ Hoàng Thùy mang trang phục dân tộc kịch độc có 1-0-2 đến Miss Universe-2
Những dòng chữ chi chít trên trang phục là điểm nhấn thú vị.

Song song đó, Zozibini cũng tiết lộ chiếc váy dạ hội mà mình sẽ mặc trên sân khấu Miss Universe. Được thiết kế bởi Biji La Maison, chiếc váy lấy ý tưởng từ mỏ tài nguyên khoáng chất dồi dào của Nam Phi (Kim cương). Chất liệu mỏng, điểm nhấn là những viên kim cương siêu to đính trên thân áo sẽ giúp Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu.

Đối thủ Hoàng Thùy mang trang phục dân tộc kịch độc có 1-0-2 đến Miss Universe-3
Chiếc váy mỏng đến thấy cả nội y.

Đối thủ Hoàng Thùy mang trang phục dân tộc kịch độc có 1-0-2 đến Miss Universe-4
Điểm nhấn thú vị là những viên kim cương đính trên thân áo. Được biết Nam Phi là quốc gia có mỏ kim cương khổng lồ nên việc mỹ nhân này muốn mang sự giàu có này đến với quốc tế là việc làm quảng bá đất nước thông minh.​​​​​​​

Đối thủ Hoàng Thùy mang trang phục dân tộc kịch độc có 1-0-2 đến Miss Universe-5
Ngoài ra, Zozibini sẽ mang một con búp bê dài có làn da ngăm đen với mái tóc tự nhiên, được thiết kế bởi cựu Hoa hậu Nam Phi Bokang Montjane đến Miss Universe với mục đích truyền đi thông điệp hãy tự tin vào chính cơ thể của mình.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/doi-thu-hoang-thuy-mang-trang-phuc-dan-toc-kich-doc-co-1-0-2-den-miss-universe-6493131.html

Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe