Đối thủ mặc đẹp của Park Min Young khoe đôi chân bảo hiểm 10 tỷ

Trong "Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết", Park Min Young không phải là mỹ nhân duy nhất mặc đẹp.

Dù không phải là bộ phim hot nhất ở hiện tại, Dự Báo Tình Yêu và Thời Tiết do Park Min Young và Song Kang đóng chính vẫn thu hút được không ít khán giả nhờ dàn cast đẹp lung linh cùng nội dung mới mẻ, hấp dẫn.

Hào quang của bộ phim cũng không hoàn toàn thuộc về cặp đôi nam nữ chính, nàng diễn viên phụ là Yura cũng gây ấn tượng không kém vì nhan sắc xinh đẹp, diễn tròn vai cùng phong cách thời trang long lanh, sành điệu không thua gì Park Min Young.

Đối thủ mặc đẹp của Park Min Young khoe đôi chân bảo hiểm 10 tỷ-1

Trong Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết, style của Yura không quá cầu kỳ, nhưng vẫn toát lên sự nữ tính, sang trọng. Với bối cảnh công sở, Yura thường diện các items cơ bản như là áo sơ mi + blazer, trench coat mỏng nhẹ, combo áo thun + gilet len.

Muốn trông sang chảnh và long lanh hơn, Yura chỉ cần áp dụng công thức áo len tăm + quần jeans, khoác ngoài áo vải tweed là đã rất ổn. Yura cũng ghi tên mình vào danh sách những cô dâu mặc váy cưới đẹp nhất màn ảnh Hàn.

Thiết kế váy cưới cô diện có kiểu dáng trễ vai, tay bèo nhún rất gợi cảm, hiện đại, lại chẳng kém phần kiêu kỳ, sang chảnh.

Đối thủ mặc đẹp của Park Min Young khoe đôi chân bảo hiểm 10 tỷ-2

Style ngoài đời của Yura cũng thiên về sự đơn giản, nhưng trẻ trung và đa dạng hơn so với trong phim. Cô hay diện các món thời trang mang gam màu trung tính.

Thi thoảng Yura sẽ thêm chút màu sắc tươi tắn cho phong cách nhờ những món đồ như áo gilet họa tiết kẹo ngọt, hay áo thun in chữ. Hay ấn tượng không kém là chỉ cần diện áo khoác da, crop top hay blazer dáng lửng, style của Yura đã thêm phần phá cách, thời thượng chứ không tạo cảm giác nhàm chán, đơn điệu.

Đối thủ mặc đẹp của Park Min Young khoe đôi chân bảo hiểm 10 tỷ-3

Tuy nhiên, phong cách đời thường của Yura vẫn chưa phải là điều ấn tượng nhất. Nữ diễn viên kiêm thần tượng kỳ cựu này nổi tiếng với đôi chân siêu nuột nà. 

Cặp chân của cô không những dài miên man mà còn có tỷ lệ chuẩn, giúp mỗi lần Yura diện váy ngắn là một lần khiến dân tình trầm trồ, không thể rời mắt.

Cặp chân của Yura đẹp đỉnh cao đến nỗi được bảo hiểm với mức giá lên tới 10 tỷ đồng. Đây là giá bảo hiểm chân được coi là cao nhất Kbiz, đến giờ vẫn chưa có đối thủ.

Đối thủ mặc đẹp của Park Min Young khoe đôi chân bảo hiểm 10 tỷ-4Đối thủ mặc đẹp của Park Min Young khoe đôi chân bảo hiểm 10 tỷ-5

Vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body chuẩn, vừa có style đẹp từ trong phim ra ngoài đời, chẳng trách khi xuất hiện cùng nữ thần màn ảnh Hàn là Park Min Young, Yura cũng chẳng hề lép vế.

Trước Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết, Yura còn đóng vai nhỏ trong phim Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay của Song Hye Kyo và gây được hiệu ứng rất tốt. Mong rằng trong tương lai, sự nghiệp đóng phim của Yura sẽ ngày càng rực rỡ, đồng thời góp mặt trong danh sách những mỹ nhân mặc đẹp nhất màn ảnh Hàn.   

Đối thủ mặc đẹp của Park Min Young khoe đôi chân bảo hiểm 10 tỷ-6

Ảnh: Instagram nhân vật, sưu tầm

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-thu-mac-dep-cua-park-min-young-style-trong-phim-sang-xin-nhung-choang-nhat-la-khi-dien-do-ngan-khoe-doi-chan-duoc-bao-hiem-10-ty-222022143163232487.htm

Yura Park Min Young

Tin tức mới nhất