Đối thủ Thiên Ân - Engfa dính nghi vấn váy nhái trước chung kết

Đại diện Thái Lan Engfa liên tục gặp vận đen khi thi Miss Grand, hết dính lùm xùm bị kiện đến nghi vấn váy nhái.

Đối thủ Thiên Ân - Engfa dính nghi vấn váy nhái trước chung kết-1
Đêm bán kết Miss Grand International 2022, Engfa - đại diện Thái Lan đã có màn trình diễn trang phục dạ hội ấn tượng trên sân khấu ở Indonesia. Người đẹp nổi bật trong thiết kế đầm màu đỏ hóa thân nữ hoàng quyền lực.

Đối thủ Thiên Ân - Engfa dính nghi vấn váy nhái trước chung kết-2
Thiết kế với phần thân váy ôm sát khoe được body đồng hồ cát cùng phần rà đính lông phối màu ombre đẹp mắt. 

Đối thủ Thiên Ân - Engfa dính nghi vấn váy nhái trước chung kết-3
"Gà cưng" chủ tịch Nawat sải bước tự tin trên sân khấu, khoe đôi chân thon nuột cùng trình catwalk cực đỉnh. Với kinh nghiệm trình diễn, Engfa cũng được cho là đối thủ đáng gờm của Thiên Ân.

Đối thủ Thiên Ân - Engfa dính nghi vấn váy nhái trước chung kết-4
Bản vẽ thiết kế dạ hội đêm bán kết của Engfa

Đối thủ Thiên Ân - Engfa dính nghi vấn váy nhái trước chung kết-5
Đáng chú ý, nhiều khán giả nhanh chóng phát hiện điểm quen thuộc trên chiếc váy của Engfa. Cụ thể, chiếc váy mà cô nàng lựa chọn rất giống với thiết kế đã được Miss Grand Puerto Rico 2020 diện, nhất là phần đuôi áo và phần tà đỏ phía sau. Điều này khiến đại diện Thái Lan vướng nghi vấn đạo nhái, "ăn cắp" ý tưởng từ đầm của Miss Grand Puerto Rico.

Đối thủ Thiên Ân - Engfa dính nghi vấn váy nhái trước chung kết-6
Khi đặt hai mẫu váy cạnh nhau, ngoài phom dáng na ná thì chiếc đầm của Engfa có chất liệu khác hẳn chiếc của Miss Grand Puerto Rico 2020. Hay nói cách khác, trang phục dạ hội của thí sinh Thái Lan đã được cải biên dựa trên ý tưởng của phiên bản gốc hoặc có thể là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi.

Đối thủ Thiên Ân - Engfa dính nghi vấn váy nhái trước chung kết-7
Có thể thấy, Engfa gặp khá nhiều vận đen trong dịp thi Miss Grand lần này. Vừa qua, cô còn vướng phải lùm xùm bị công ty
quản lý cũ kiện vì vi phạm hợp đồng có thể phải bồi thường khoảng 750 tỷ đồng. Theo đó, người đẹp đã tự ý đăng ký tham dự cuộc thi Miss Grand Thailand 2022 trong khi hợp đồng hai bên vẫn còn hiệu lực.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-thu-thien-an-engfa-dinh-nghi-van-vay-nhai-truoc-chung-ket-n-325143.html

Engfa Waraha đạo nhái Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao