Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Đối thủ tuyên bố tân Miss Universe Andrea Meza không xứng đáng

Đại diện Bulgaria còn cho biết, suốt hơn 10 ngày tại Miss Univese, cô không biết gì về Andrea Meza.

Sau khi Miss Universe 2020 hạ màn, mới đây, đại diện Bulgaria - Radinela Chusheva - có vài phát ngôn gây xôn xao về kết quả chung cuộc.

Theo đó, cô thẳng thắn cho biết không hài lòng với chiến thắng của Andrea Meza, mỹ nhân đến từ Mexico.

Thậm chí, khi bị một tài khoản nhắc nhở sẽ mất nhiều fans sau phát ngôn của mình, Radinela Chusheva quả quyết sẽ không xin lỗi, vì đó là những gì cô nghĩ.

"Xin lỗi nhưng sẽ không xin lỗi. Tôi chỉ nói ra những gì mình nghĩ. Tôi đã ở đó hơn 10 ngày với 73 cô gái, nhưng vẫn không biết ai là thí sinh Mexico", đại diện Bulgaria thẳng thắn.

Radinela Chusheva cũng nêu cảm nhận riêng, rằng đại diện Canada - Nova stevens - là người xứng đáng nhất cho chiếc vương miện. Bên cạnh đó, cô còn đưa ra 5 cái tên yêu thích: Thái Lan, Philippines, Costa Rica, Malaysia và Colombia.

Đối thủ tuyên bố tân Miss Universe Andrea Meza không xứng đáng-1
Radinela Chusheva cho biết đại diện Mexico không xứng đáng đăng quang, chiến thắng nên thuộc về Nova Steven đến từ Canada.

Đối thủ tuyên bố tân Miss Universe Andrea Meza không xứng đáng-2
Đại diện Bulgaria nói sẽ không xin lỗi, thậm chí còn cho biết hơn 10 ngày tại cuộc thi, cô không biết gì về người sau này trở thành hoa hậu.

Đối thủ tuyên bố tân Miss Universe Andrea Meza không xứng đáng-3
5 thí sinh yêu thích khác của cô tại cuộc thi.

Chia sẻ thẳng thắn của chân dài 25 tuổi khiến fans sắc đẹp quốc tế dậy sóng.

Bên cạnh sự chỉ trích từ khán giả Mexico, Radinela Chusheva lại nhận được sự ủng hộ từ khán giả Thái Lan, Philippines, bởi đại diện nước họ nằm trong danh sách thí sinh yêu thích của cô.

Tuy nhiên, nhiều khán giả trung lập cho rằng đại diện Bulgaria chỉ đang nói sự thật, việc nêu cảm nhận riêng không đáng bị lên án.

Đối thủ tuyên bố tân Miss Universe Andrea Meza không xứng đáng-4
Ý kiến của Radinela Chusheva về kết quả Miss Universe 2020 đang khiến dư luận xôn xao.

Trở lại diễn biến cũ, sáng hôm qua (17/5, giờ Việt Nam), cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Mexico - Andrea Meza.

Tân hoa hậu sinh năm 1994, từng tốt nghiệp đại học ngành Kỹ sư phần mềm máy tính. Ngoài ra, cô còn được biết đến với vai trò người mẫu, hoa hậu kiêm nhà hoạt động nữ quyền tại quê nhà.

Andrea Meza cao 1m80. Không chỉ sở hữu gương mặt cá tính, sắc sảo, mỹ nhân 9X còn gây ấn tượng với body nóng bỏng, cuốn hút.

Đối thủ tuyên bố tân Miss Universe Andrea Meza không xứng đáng-5Đối thủ tuyên bố tân Miss Universe Andrea Meza không xứng đáng-6
Khoảnh khắc đăng quang của Andrea Meza, kết quả được cho là khá thuyết phục.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-thu-tuyen-bo-tan-miss-universe-andrea-meza-khong-xung-dang-n-262168.html

Andrea Meza Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe