Đời thực nóng bỏng khác xa trên phim của Ly 'Đừng nói khi yêu'

Theo đuổi phong cách thời trang cá tính như nhân vật Ly trong 'Đừng nói khi yêu' nhưng ngoài đời, Thùy Anh không ngại khoe dáng trong những trang phục nóng bỏng.

Đời thực nóng bỏng khác xa trên phim của Ly Đừng nói khi yêu-1

Gần 3 năm kể từ phim Tình Yêu Và Tham Vọng, Thùy Anh mới trở lại đóng phim giờ vàng của VTV. Và với Đừng Nói Khi Yêu, nữ diễn viên sinh năm 1995 lần đầu đóng vai chính nặng ký.  

Đời thực nóng bỏng khác xa trên phim của Ly Đừng nói khi yêu-2

Trong phim, Thùy Anh vào vai Ly, một cô nàng độc thân cá tính có tài làm bánh và tình cờ lọt mắt xanh của đại gia Leo Nguyễn do Mạnh Trường đóng ngay lần đầu gặp gỡ. 

Đời thực nóng bỏng khác xa trên phim của Ly Đừng nói khi yêu-3

Sau khi làm "bố - con" trong Cả Một Đời Ân Oán, Thùy Anh và bạn diễn hơn 10 tuổi lại vào vai người yêu của nhau. 

Đời thực nóng bỏng khác xa trên phim của Ly Đừng nói khi yêu-4

Thùy Anh chia sẻ trong chương trình Gặp Gỡ Diễn Viên Truyền Hình 2023: "Lần đầu tôi đến với VFC là đóng Cả Một Đời Ân Oán. Anh Mạnh Trường là bố của tôi, Đình Tú vai cậu của tôi. Trong Đừng Nói Lời Yêu, anh Trường là người theo đuổi tôi còn Đình Tú là bạn thân của tôi. Áp lực lớn nhất là mình không biết phải xưng hô hay thể hiện cảm xúc như thế nào và phải tập xóa bỏ ký ức về phim cũ". 

Đời thực nóng bỏng khác xa trên phim của Ly Đừng nói khi yêu-5

Ở Cả Đời Ân Oán và Tình Yêu Và Tham Vọng, Thùy Anh đóng vai phản diện và bị khán giả ghét. Lần này, vai Ly giúp cô thay đổi hình ảnh và có lượng khán giả yêu thích khá lớn. 

Đời thực nóng bỏng khác xa trên phim của Ly Đừng nói khi yêu-6

Nữ diễn viên vừa đón sinh nhật tuổi 28. Cô đã có tới 14 năm kinh nghiệm đóng phim. Trong lần trở lại màn ảnh lần này, cô thay đổi phong cách và lột xác hoàn toàn so với các vai diễn trước. 

Đời thực nóng bỏng khác xa trên phim của Ly Đừng nói khi yêu-7

Thùy Anh lần đầu được khán giả biết biết qua sitcom Bộ Tứ 10A8. Sau đó, cô vào vai nữ chính có nhiều cảnh nóng trong phim điện ảnh Đập Cánh Giữa Không Trung khi chưa đầy 18 tuổi.

Đời thực nóng bỏng khác xa trên phim của Ly Đừng nói khi yêu-8

Cô có gia tài phim ảnh cả truyền hình lẫn điện ảnh đáng nể từ: Bộ Tứ 10A8, Cả Một Đời Ân Oán, Tình Yêu Và Tham Vọng, Đừng Nói Khi Yêu.... đến Đập Cánh Giữa Không Trung, Gái Già Lắm Chiêu 2, Rừng Thế Mạng

Đời thực nóng bỏng khác xa trên phim của Ly Đừng nói khi yêu-9 

Bên cạnh Đừng Nói Khi Yêu nữ diễn viên còn đang được khán giả chú ý trong chương trình Sao Nhập Ngũ 2023. 

Đời thực nóng bỏng khác xa trên phim của Ly Đừng nói khi yêu-10Đời thực nóng bỏng khác xa trên phim của Ly Đừng nói khi yêu-11            
Ngoài đời, Thùy Anh theo đuổi phong cách sexy gợi cảm, khoe đường cong nóng bỏng trong những trang phục phá cách, táo bạo đối lập hoàn toàn với nhân vật Ly đang lên sóng.  

Đời thực nóng bỏng khác xa trên phim của Ly Đừng nói khi yêu-12Đời thực nóng bỏng khác xa trên phim của Ly Đừng nói khi yêu-13

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/doi-thuc-nong-bong-khac-xa-tren-phim-cua-ly-dung-noi-khi-yeu-2108722.html?fbclid=IwAR2aa-NkLjamN8_4EAMMUHfC_q4ZF6G7BBdaujRlIT7fk8rQoRuxZStBVy8

đừng nói khi yêu thùy anh street style sao Việt

Tin tức mới nhất