Đội tóc giả đi hẹn hò, anh chàng lột tóc khiến ai cũng bất ngờ

Được mai mối cùng nữ kế toán không thích đàn ông hói, liệu anh chàng đội tóc giả có chinh phục được người đẹp?

Đội tóc giả đi hẹn hò, anh chàng lột tóc khiến ai cũng bất ngờ-1

Hẹn ăn trưa tập 248 cùng bà mối Cát Tường gặp gỡ cặp đôi đang sống và làm việc ở TPHCM là Thùy Trang (26 tuổi, Huế) làm kế toán dịch vụ và Việt Khôi (26 tuổi, Vũng Tàu) - quản trị web.

Thùy Trang cho biết mình làm kế toán nên khá cẩn thận nhưng lại ít giao tiếp với bên ngoài, môi trường làm việc toàn nữ nên cô đang ế. 

Việt Khôi có điểm mạnh gần gũi, nhẹ nhàng, biết lắng nghe, chia sẻ; điểm yếu ít nói, hút thuốc.

Đội tóc giả đi hẹn hò, anh chàng lột tóc khiến ai cũng bất ngờ-2

Chia sẻ về tình trường, Thùy Trang tự nhận mình "nhạt" khi chỉ có 1 mối tình đơn phương không nói, sau đó chàng trai đi lấy vợ. Nữ kế toán mong tìm bạn trai vui vẻ, hòa đồng, không mập, không hói.

Việt Khôi trải qua 2 mối tình nhưng mối tình thứ 1 là tình đơn phương từ lớp 11, còn mối tình gần đây quen trên mạng được nửa năm và khi gặp nhau một thời gian thấy không hợp nhau về suy nghĩ. Mẫu bạn gái lý tưởng của anh là người tâm lý, tinh tế, nhẹ nhàng, ngoại hình ưa nhìn.

Đội tóc giả đi hẹn hò, anh chàng lột tóc khiến ai cũng bất ngờ-3

Mở rào gặp gỡ, đàng trai nhận xét bạn gái xinh đẹp hơn so với trong hình còn đàng gái cảm nhận bạn trai hơi bối rối khi không nhìn thẳng vào cô nói chuyện.

Đội tóc giả đi hẹn hò, anh chàng lột tóc khiến ai cũng bất ngờ-4Đội tóc giả đi hẹn hò, anh chàng lột tóc khiến ai cũng bất ngờ-5

Cả hai đã cùng tham gia trò chơi tương tác của chương trình, anh chàng run rẩy nắm tay bạn gái nói rằng cô rất dễ thương, thật thà, chân tình và anh mong cuối tháng 1 cả hai sẽ cùng về Huế chơi.

Sau đó nữ kế toán có hành động mát xa cho bạn trai khiến anh cảm nhận “không có cảm giác” bởi cô nàng hơi nhẹ tay.

Đội tóc giả đi hẹn hò, anh chàng lột tóc khiến ai cũng bất ngờ-6Đội tóc giả đi hẹn hò, anh chàng lột tóc khiến ai cũng bất ngờ-7

Tiếp đó, bà mối Cát Tường phát hiện tóc Việt Khôi có gì bất thường liền chất vấn “Em đội tóc giả phải không? Sao lại đội tóc giả, em bị hói hả?” khiến anh chàng bẽn lẽn thừa nhận: “Em không có tóc, lý do là cơ địa trên đầu nhiều chất nhờn nên em không để tóc được và cạo trọc đầu”.

Khi Việt Khôi tháo tóc giả, ai cũng nhận xét là trông anh "khôi ngô", ấn tượng hơn là đội tóc giả. Ngay cả Thùy Trang cũng quên béng đi rằng trước đó cô không thích đàn ông hói. Anh chàng còn “đốn tim” bạn gái khi thể hiện khả năng đọc rap cực đỉnh.

Đội tóc giả đi hẹn hò, anh chàng lột tóc khiến ai cũng bất ngờ-8Đội tóc giả đi hẹn hò, anh chàng lột tóc khiến ai cũng bất ngờ-9

Kết thúc cuộc gặp, cả hai đã bấm nút hẹn hò và cho nhau cơ hội tìm hiểu kỹ hơn.

Đội tóc giả đi hẹn hò, anh chàng lột tóc khiến ai cũng bất ngờ-10Đội tóc giả đi hẹn hò, anh chàng lột tóc khiến ai cũng bất ngờ-11

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/doi-toc-gia-di-hen-ho-anh-chang-lot-toc-khien-ai-cung-bat-ngo-5020212111593795.htm

hẹn hò

Tin tức mới nhất