Đội trưởng Chi Pu nhảy như dưỡng sinh khiến netizen tá hỏa

Mới đây, Chi Pu phải đối mặt với hàng loạt chê bai từ cộng động mạng khi tung clip nhảy trên nền nhạc có sẵn.

Gần đây, việc Chi Pu chính thức làm đội trưởng một show nhảy lớn khiến cho mạng xã hội nổ ra ý kiến trái chiều. 

Đội trưởng Chi Pu nhảy như dưỡng sinh khiến netizen tá hỏa-1

Theo đó nhiều người cho rằng, street dance là bộ môn nhảy đường phố cần nhiều kỹ năng nên việc một ca sĩ chỉ chuyên nhảy trên sân khấu hay studio như Chi Pu là không hề phù hợp. 

Hơn nữa, nhiều ý kiến cho rằng chương trình đang cố tình tạo "drama" khi mới Chi Pu để "câu" rating. Thậm chí, netizen cho rằng việc mời một người không có chuyên môn sẽ khiến Street Dance Việt Nam tụt hạng trong mắt bạn bè quốc tế, làm mất đi bản chất vốn có của một show nhảy đình đám. 

Thậm chí, có bình luận còn khẳng định Chi Pu khi hát live đã nhiều lần hụt hơi nên lo lắng liệu không biết cô nàng có nhảy được không. Bình luận khác lại khẳng định sẽ tắt tivi và xem lại phiên bản Trung Quốc. 

Mới đây, chương trình tung đoạn clip Chi Pu "nhá hàng" nhảy trên nền nhạc có sẵn. Đúng như dự đoán, cô nàng phải đối mặt với hàng loạt chê bai từ cộng động mạng. 

Cư dân mạng đồng loạt "tá hỏa" khi xem Chi Pu nhảy: "Này gọi là nhảy?", "Như dưỡng sinh", "Nhảy kiểu tiktok à?", "Hơi mệt", "Ám ảnh",...

Đội trưởng Chi Pu nhảy như dưỡng sinh khiến netizen tá hỏa-2

Trước đó, khi bị chê trình vũ đạo, Chi Pu đã lên tiếng đáp trả rằng khả năng không bằng các thí sinh chuyên nghiệp nhưng cô có những thứ khác. 

"Tôi biết là, các bạn thí sinh mình nhảy 2 đến 5 năm nữa thì không thể bằng các bạn được. Tại các bạn đã nhảy từ trong máu rồi. Tôi đến với chương trình vì tôi biết là Chi Pu có những cái mà các bạn đang cần. Chúng ta đến đây với một sân chơi là chúng ta cho nhau những thứ mà chúng ta thiếu…

Tôi đến để có một tinh thần máu hơn, chiến hơn, học được nhiều kỹ năng nhảy hơn. Còn Chi Pu có gì? Chi Pu có sự nổi tiếng, Chi Pu có công ty quản lý, Chi Pu có ekip, có ý tưởng", Chi Pu khẳng định.

Đội trưởng Chi Pu nhảy như dưỡng sinh khiến netizen tá hỏa-3

Thu Hà
Theo VietNamNet


Chi Pu

Tin tức mới nhất