Đội trưởng U22 Brunei thuộc hoàng tộc, là cầu thủ giàu nhất thế giới

Là cháu trai của quốc vương Brunei với khối tài sản đồ sộ, Faiq Bolkiah là một trong những cầu thủ nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng trước giờ đấu U22 Việt Nam.

Đội trưởng U22 Brunei thuộc hoàng tộc, là cầu thủ giàu nhất thế giới-1
Faiq Bolkiah (sinh năm 1998) là người mang băng đội trưởng tuyển U22 Brunei tại SEA Games 30. Tiền đạo 21 tuổi từng được đào tạo tại các CLB nổi tiếng như Arsenal, Chelsea và Leicester City. Hiện, Faiq chơi cho CLB Leicester City.
 

Đội trưởng U22 Brunei thuộc hoàng tộc, là cầu thủ giàu nhất thế giới-2
Điều khiến Faiq trở thành một trong những cầu thủ nhận được sự quan tâm lớn tại SEA Games 30 là gia thế "không phải dạng vừa". Anh là cháu trai quốc vương Brunei - ông Hassanal Bolkiah, người được cho là sở hữu khối tài sản lên tới 20 tỷ USD và từng là người giàu nhất thế giới. Cha anh, hoàng tử Jefri Bolkiah, được mệnh danh là "ông trùm dầu mỏ" cùng khối tài sản đồ sộ như 2.300 ôtô, 8 máy bay boeing, 5 chiếc du thuyền cùng 500 ngôi nhà và các tòa cung điện.

Đội trưởng U22 Brunei thuộc hoàng tộc, là cầu thủ giàu nhất thế giới-3
Nhờ gia thế hiển hách và được thừa hưởng khoảng 15 tỷ bảng Anh, đội trưởng U22 Brunei được xem là cầu thủ chơi bóng có khối tài sản lớn nhất thế giới, vượt xa các danh thủ như Ronaldo hay Lionel Messi.

Đội trưởng U22 Brunei thuộc hoàng tộc, là cầu thủ giàu nhất thế giới-4
Sinh ra trong nhung lụa, cháu trai quốc vương Brunei lại sớm bộc lộ tình yêu dành cho trái bóng tròn và được gia đình ủng hộ, tạo điều kiện theo đuổi. Từ năm 8 tuổi, Faiq được cha đưa sang Anh tập luyện tại các lò đào tạo bóng đá. 2 năm sau, anh gia nhập đội U11 AFC Newbury. Năm 2016, Faiq lần đầu ra mắt đội tuyển quốc gia Brunei trong trận đấu với Đông Timor tại vòng loại AFF Cup.

Đội trưởng U22 Brunei thuộc hoàng tộc, là cầu thủ giàu nhất thế giới-5
"Tôi đã chơi bóng đá từ khi còn nhỏ, tôi luôn thích ra sân và cảm giác điều khiển trái bóng dưới chân", Faiq chia sẻ trong lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo. Với tiền đạo 21 tuổi, ước mơ lớn nhất là được chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Đội trưởng U22 Brunei thuộc hoàng tộc, là cầu thủ giàu nhất thế giới-6
Tại trang cá nhân có hơn 140.000 người theo dõi, tiền đạo 21 tuổi thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống sang chảnh với những chuyến du lịch xa xỉ hay dự tiệc với các nguyên thủ thế giới. Anh có mối quan hệ thân thiết với Hoàng tử Mateen - con trai Quốc vương Haji Hassanal Bolkiah và người vợ thứ hai.

Đội trưởng U22 Brunei thuộc hoàng tộc, là cầu thủ giàu nhất thế giới-7
Là một trong những chân sút nổi bật của U22 Brunei, Faiq được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ tạo bất ngờ tại SEA Games 30. Chiều 25/11, anh và đồng đội sẽ chạm trán U22 Việt Nam trong trận ra quân.
 


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/doi-truong-u22-brunei-thuoc-hoang-toc-la-cau-thu-giau-nhat-the-gioi-post1017240.html?fbclid=IwAR2AHiWZ2MkinxrGUi9kVWmBuNA8Ix9Gb_00LHWSGCP7VAJesUsS4RIO8xs

U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất