Đời tư ít ai biết của nghệ sĩ hài Thúy Nga: Đang sở hữu 3 biệt thự triệu đô tại Mỹ, con gái đã biết tự lập từ nhỏ

Nữ danh hài Thúy Nga chỉ có 1 cô con gái ruột duy nhất, bé mang quốc tịch Mỹ và sinh sống cùng mẹ nhiều năm qua tại đó.

Ngoài diễn xuất, Thúy Nga từng thử sức với nhiều vai trò như: MC, ca sĩ... Đáng chú ý, cô từng đăng ký dự thi Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt vào năm 36 tuổi và xuất sắc giành danh hiệu á hậu 2 cùng giải phụ Người đẹp tài năng dù chỉ sở hữu chiều cao 1m55. 

Thúy Nga kết hôn năm 2010 và cô cùng chồng sang Mỹ định cư và có con gái Nguyệt Cát. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của nữ danh hài cũng đổ vỡ, Thúy Nga làm mẹ đơn thân trên đất Mỹ. Tuy nhiên, bao năm qua làm mẹ đơn thân nhưng khiến nhiều người nể phục khi cho con một cuộc sống đủ đầy, thậm chí thông tin bà mẹ 1 con đang sở hữu 3 biệt thự triệu đô tại Mỹ lại càng khiến nhiều người bất ngờ hơn.

Đời tư ít ai biết của nghệ sĩ hài Thúy Nga: Đang sở hữu 3 biệt thự triệu đô tại Mỹ, con gái đã biết tự lập từ nhỏ-1Đời tư ít ai biết của nghệ sĩ hài Thúy Nga: Đang sở hữu 3 biệt thự triệu đô tại Mỹ, con gái đã biết tự lập từ nhỏ-2
Sau đổ vỡ hôn nhân, con gái là nguồn vui, động lực của Thuý Nga trong cuộc sống

Thường ngày, danh hài Thúy Nga chia sẻ hình ảnh con gái lên mạng xã hội đều nhận được lời khen ngợi tới tấp của mọi người bởi con gái nữ diễn viên ngày càng xinh xắn, đáng yêu và đặc biệt vóc dáng nổi bật so với mẹ. Ít người biết, đó cũng chính là mong ước từ lâu của Thúy Nga, kể từ khi sinh và chọn tên để đặt cho cô bé.

Thúy Nga đặt tên cho con gái là Tina Nguyệt Cát. Bộc bạch về việc đặt tên con là Nguyệt Cát, "cô gái bán khoai" từng nói "Mình lấy tên Nguyệt Cát như từng mơ về những ngày sống trên trăng mà sinh bé". Hơn hết, cô mong con gái luôn có cuộc sống viên mãn, đặc biệt là xinh đẹp, trắng trẻo và "chân dài hơn mẹ". Và hiện tại, Nguyệt Cát đúng như những gì Thúy Nga mong đợi, làm thỏa ước mong 13 năm trước khi Thúy Nga tìm tên để đặt cho con gái.

Đời tư ít ai biết của nghệ sĩ hài Thúy Nga: Đang sở hữu 3 biệt thự triệu đô tại Mỹ, con gái đã biết tự lập từ nhỏ-3Đời tư ít ai biết của nghệ sĩ hài Thúy Nga: Đang sở hữu 3 biệt thự triệu đô tại Mỹ, con gái đã biết tự lập từ nhỏ-4Đời tư ít ai biết của nghệ sĩ hài Thúy Nga: Đang sở hữu 3 biệt thự triệu đô tại Mỹ, con gái đã biết tự lập từ nhỏ-5
Thuý Nga cho hay con gái ngoan, sống tình cảm, hiểu mẹ, có xu hướng yêu thích các môn nghệ thuật

Bên cạnh đó, con gái danh hài Thúy Nga đã rất tự lập và có khả năng nói tiếng Anh thành thạo. Đây cũng một phần nhờ sự đầu tư ngay từ nhỏ của nữ danh hài, khi học phí của cô con gái thuộc hàng vô cùng đắt đỏ trong giới showbiz.

Ngoài giờ học ở trường bé thích đến thư viện đọc sách, học hỏi thêm kiến thức mới. Thuý Nga cho hay con gái ngoan, sống tình cảm, hiểu mẹ, có xu hướng yêu thích các môn nghệ thuật. Bé đam mê vẽ, thường ngồi hàng giờ để hoàn thành những bức tranh khó, nhiều chi tiết. Thúy Nga đang cho con học thanh nhạc vì thấy Nguyệt Cát thích ca hát. Nữ danh hài không kỳ vọng con sẽ nối nghiệp mẹ mà sẵn sàng ủng hộ con theo đuổi đam mê, làm những gì bản thân thực sự yêu thích.

Đời tư ít ai biết của nghệ sĩ hài Thúy Nga: Đang sở hữu 3 biệt thự triệu đô tại Mỹ, con gái đã biết tự lập từ nhỏ-6Đời tư ít ai biết của nghệ sĩ hài Thúy Nga: Đang sở hữu 3 biệt thự triệu đô tại Mỹ, con gái đã biết tự lập từ nhỏ-7
Mỗi năm, Thúy Nga chi khoảng 360 - 480 triệu đồng đóng học phí cho con

Ngoài việc học hành, con gái cũng được mẹ hướng dẫn những công việc nhà phù hợp như: quét dọn nhà cửa, tưới cây, nấu ăn... Trong những lần kể về con gái, Thúy Nga cũng nhận xét con rất ngoan và hiểu mẹ, đặc biệt là cũng có sở thích liên quan đến các bộ môn nghệ thuật. Với sự hướng dẫn của nữ danh hài, nhất định cô bé Nguyệt Cát sẽ tìm ra được công việc phù hợp với bản thân.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/oi-tu-it-ai-biet-cua-nghe-si-hai-thuy-nga-ang-so-huu-3-biet-thu-trieu-o-tai-my-con-gai-a-biet-tu-lap-tu-nho-682293.html

Thúy Nga

Tin tức mới nhất