Đời tư ít người biết về MC đình đám, giờ là 'người đàn bà quyền lực' của Đài truyền hình Việt Nam

Tạ Bích Loan chưa bao giờ chia sẻ chuyện gia đình, có lẽ cũng vì điều này mà khiến nhiều người càng thêm tò mò.

Tạ Bích Loan nổi tiếng là nhà báo, người dẫn chương trình, biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam. Trước đó, cô từng có thời gian học tập và làm việc tại Nga.

Những chương trình gắn liền với tên tuổi nhà báo họ Tạ như Bảy sắc cầu vồng, Người đương thời, Chuyện đương thời, Khởi nghiệp,... Đặc biệt, cô cũng chính là người đưa ý tưởng đầu tiên về chiếc vòng nguyệt quế dành cho những thành viên vô địch Đường lên đỉnh Olympia.

Với tài năng của mình, ngày 1/7/2017, Tạ Bích Loan chính thức kế nhiệm Lại Văn Sâm - trở thành Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí của Đài truyền hình Việt Nam. Đồng thời cô cũng giữ cương vị Giám đốc VTV6.

Cùng năm, nhà báo Tạ Bích Loan được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 50 phụ nữ có ảnh hưởng tại Việt Nam.

Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, cựu MC đầu tiên của Đường lên đỉnh Olympia lại có đời tư kín kẽ. Nhà báo Bích Loan rất hiếm khi hay thậm chí là chưa bao giờ chia sẻ về gia đình của mình.


Bích Loan và nhà báo Lại Văn Sâm.

Trước đó, nhiều người còn nhầm tưởng rằng Lại Văn Sâm là chồng Bích Loan nhưng sự thật thì không phải vậy. Theo một số nguồn tin, Tạ Bích Loan kết hôn từ khi còn là nghiên cứu sinh ở Nga. Chồng cô họ Khuất, là người gốc Việt.

Qua lời kể của bạn bè, ông xã Bích Loan là mẫu đàn ông mẫu mực, có trách nhiệm với gia đình, đặc biệt luôn yêu thương và thông cảm với công việc của vợ.

Bích Loan sinh được 2 người con đủ nếp, đủ tẻ. Con gái đầu tên Khuất Ly Na (SN 1992), được sinh ra trong ký túc xá của liên bang Xô Viết (cũ) trong năm cuối cùng khi Tạ Bích Loan làm nghiên cứu sinh ở đó. Sau khi trở về Việt Nam, cô sinh thêm được cậu con trai đặt tên Khuất Minh Hoàng (SN 2009).

Lần hiếm hoi chia sẻ về hai con, "người phụ nữ quyền lực" cho hay, Ly Na hướng nội còn em trai lại hướng ngoại. Con gái đầu của cô theo nghề đạo diễn điện ảnh, tốt nghiệp thạc sĩ ở Pháp.


Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-tu-kin-tieng-it-nguoi-biet-ve-nha-bao-ta-bich-loan-n-203738.html

Nhà báo Tạ Bích Loan MC truyền hình

Tin tức mới nhất