Đời tư lắm ồn ào của loạt mỹ nhân Thái Lan

Nhiều diễn viên Thái Lan mất điểm vì ồn ào tình ái. Thậm chí, Matt Peeranee bị tẩy chay vì yêu chồng cũ của đàn chị Aff Taksaorn.

Đời tư lắm ồn ào của loạt mỹ nhân Thái Lan-1

Từng là cặp nghệ sĩ được khán giả yêu thích, Mik Thongraya và Bow Maylada xác nhận chia tay vào ngày 18/8/2019. Tờ Thairath đưa tin chuyện 2 ngôi sao 9X đường ai nấy đi gây xôn xao giới giải trí Thái Lan.

Tranh cãi bắt nguồn từ bình luận của Bow Maylada. Sanook đưa tin ngày 20/8, một tài khoản ám chỉ Mick Thongraya và Bow Maylada chia tay do nam diễn viên thiếu chính kiến, quá nghe lời quản lý, kể cả chuyện tình cảm.

Đời tư lắm ồn ào của loạt mỹ nhân Thái Lan-2

Bow Maylada ngay sau đó trả lời bình luận của fan: “Tất cả điều trên đều đúng”. Chia sẻ của nữ diễn viên sinh năm 1996 làm nảy sinh cuộc tranh luận trên mạng xã hội Thái Lan. Ngày 24/8, Bow Maylada lên tiếng xin lỗi và thừa nhận đã hành xử ngốc nghếch.

Cùng thời điểm, tin đồn đàn anh cùng công ty là Alek Teeradetch theo đuổi Bow Maylada dấy lên. Tuy nhiên, ngôi sao 25 tuổi phủ nhận và cho biết cô chưa sẵn sàng với mối quan hệ mới.

Đời tư lắm ồn ào của loạt mỹ nhân Thái Lan-3

Patricia Good và Peach Pachara là 2 diễn viên trực thuộc đài CH3. Họ quen nhau 3 năm trước khi xác nhận chia tay vào tháng 8/2019. Từ đầu tháng 8, thông tin Patricia Good và Peach Pachara chia tay đã khiến cộng đồng mạng bán tán.

Công chúng chỉ ra lý do khiến 2 diễn viên đường ai nấy đi là Patricia Good ngoại tình với doanh nhân giàu có Note Vises. Thời gian đó, Patricia Good lộ hình đi ăn cùng Note Vises.

Đời tư lắm ồn ào của loạt mỹ nhân Thái Lan-4

Theo Bangkok Post, ngày 22/8, nữ diễn viên xác nhận chia tay Peach Pachara vì quan điểm sống không phù hợp. Cô khẳng định chia tay đồng nghiệp trước khi quen biết Note Vises.

Tuy nhiên, việc Patricia Good sau đó lộ nhiều hình ảnh, bài đăng liên quan đến Note Vises khiến công chúng mất niềm tin vào cô. Hình ảnh của nữ diễn viên bị ảnh hưởng sau vụ việc.

Đời tư lắm ồn ào của loạt mỹ nhân Thái Lan-5

Taew Natapohn là một trong những diễn viên nữ nổi tiếng nhất Thái Lan. Cô có diễn xuất tốt và nhiều bộ phim đạt tỷ suất người xem cao, đặc biệt Nữ Thần Rắn lập kỷ lục rating của đài CH3 năm 2016.

Tuy nhiên vì vụ việc chia tay bạn trai Ton Arch sau 14 năm gắn bó rồi nhanh chóng yêu Pranai Phornprapha, nữ diễn viên mất điểm. Cô bị khán giả chửi bới, nhiều fan quay lưng.

Đời tư lắm ồn ào của loạt mỹ nhân Thái Lan-6

Taew Natapohn và Pranai bắt đầu hẹn hò vào tháng 5/2020, chỉ ít ngày sau khi cô thông báo chia tay Ton Arch. Công chúng cho rằng nữ diễn viên bỏ rơi bạn trai lâu năm để yêu người mới giàu có. Ở Thái Lan, từ hiso được dùng để chỉ những người trong giới thượng lưu hoặc hoàng gia.

Tờ Siamdara cho biết vụ việc khiến Taew Natapohn đánh mất hình tượng chuyên nghiệp, trong sạch trước đó. Đặc biệt, thời gian qua cô liên tục vướng ồn ào liên quan đến việc cách ly.

Đời tư lắm ồn ào của loạt mỹ nhân Thái Lan-7

Matt Peeranee Kongthai - bạn thân của Taew Natapohn - cũng vướng tranh cãi liên quan đến chuyện tình cảm. Năm 2019, nữ diễn viên bị tố là người thứ 3 khiến đại gia Songkarn và nữ diễn viên nổi tiếng Aff Taksorn chia tay. Matt Peeranee đến với vị đại gia chỉ sau một tháng kể từ khi anh này ly hôn khiến dư luận bức xúc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/doi-tu-on-ao-cua-my-nhan-thai-lan-post1255139.html

diễn viên

Tin tức mới nhất