Đời tư ồn ào của Lưu Đê Ly trước khi bị đánh công khai trên phố Hàng Buồm

Lưu Đê Ly là ngôi sao sở hữu lượng anti-fan hùng hậu nhất nhì showbiz Việt. Mới đây, cô "tiếp" anti-fan ngoài đời song ẩu đả không hay đã xảy ra.

Những ngày qua, Lưu Đê Ly đang là tâm điểm chú ý khi clip ẩu đả với anti-fan trên phố Hàng Buồm lan truyền mạng xã hội. Trong clip, nữ diễn viên bị đánh túi bụi, thậm chí giật tóc bạo lực. Ông xã Lưu Đê Ly dù có mặt, ra sức "đình chiến" nhưng có vẻ cũng không mấy thành công.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã can thiệp và đưa những người liên quan trở về trụ sở Công an phường. Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Đời tư ồn ào của Lưu Đê Ly trước khi bị đánh công khai trên phố Hàng Buồm-1Đời tư ồn ào của Lưu Đê Ly trước khi bị đánh công khai trên phố Hàng Buồm-2

Giữa thời điểm nóng, Lưu Đê Ly quả quyết: "Chồng đã bảo vệ mình một cách đúng đắn và mình vẫn cư xử một cách đúng mực, tử tế tới tận giây phút cuối cùng".

Trước khi bị đánh trên phố, Lưu Đê Ly từng vướng loạt scandal. Những ồn ào đời tư được cho là nguyên nhân khiến lượng anti-fan của bà xã Huy DX tăng lên vùn vụt.

Bị tố ham chơi khiến con suýt bị chết đuối

Gần đây nhất, Lưu Đê Ly bức xúc đăng đàn khi bị tài khoản mạng cáo buộc ham chơi khiến con suýt chết đuối.

Ồn ào bắt đầu khi nữ diễn viên đăng tải hình ảnh vui chơi trong chuyến du lịch Đà Nẵng vừa qua. Bên dưới, một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận tố Lưu Đê Ly mải mê chụp hình mà quên mất con. Người này dùng những từ ngữ khá nặng nề để chỉ trích nữ chính Chạy trốn thanh xuân, cho rằng không đủ tư cách làm mẹ.

Đời tư ồn ào của Lưu Đê Ly trước khi bị đánh công khai trên phố Hàng Buồm-3

Trước cáo buộc ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhân phẩm, Lưu Đê Ly nhanh chóng vào cuộc truy tìm danh tính kẻ vu khống. Liên hệ trực tiếp với 2 tài khoản mạng, nữ diễn viên thách "anh hùng bàn phím" bước ra đời thực đối mặt với cô, nếu ghét quá thì "làm một trận" cho xong rồi đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, 2 người kia lại quanh co đùn đẩy và thậm chí tỏ thái độ thách thức nữ diễn viên. Trước sự không hợp tác, Lưu Đê Ly cho biết có đủ bằng chứng và thông tin để đưa vụ việc ra tòa.

Ồn ào này được cho là liên quan trực tiếp tới vụ ẩu đả trên phố Hàng Buồm của Lưu Đê Ly, khi anti-fan quả thực dám xuất hiện trước mặt cô.

Bị tố trở về từ Đà Nẵng mà không chịu cách ly

Những ngày qua, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên việc đi lại của người dân được kiểm soát chặt chẽ nhằm hạn chế sự lây lan. Đặc biệt những trường hợp đến từ vùng dịch Đà Nẵng phải khai báo và thực hiện cách ly.

Có chuyến du lịch Đà Nẵng cũng chồng trong thời gian gần đây, Lưu Đê Ly lập tức rơi vào tầm ngắm của dư luận. Không chỉ bị tố "trốn cách ly" khi trở về từ vùng dịch, vợ chồng nữ diễn viên còn được cho là tự do đi diễn tại nhiều tụ điểm giải trí.

Đời tư ồn ào của Lưu Đê Ly trước khi bị đánh công khai trên phố Hàng Buồm-4Đời tư ồn ào của Lưu Đê Ly trước khi bị đánh công khai trên phố Hàng Buồm-5

Không để đời tư bị mổ xẻ, Lưu Đê Ly nhanh chóng phản hồi. Bà xã Huy DX thừa nhận vợ chồng cô có đi du lịch Đà Nẵng nhưng chỉ ở trong resort. Khi nghe thông tin có ca nhiễm đầu tiên tại thành phố này, gia đình cô đã lập tức về lại Hà Nội và thực hiện khai báo đầy đủ.

Nữ diễn viên cũng đồng thời công bố giấy kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 của hai vợ chồng, cho biết vẫn thực hiện đúng theo trình tự khai báo tại địa phương đang cư trú.

Nghi vấn bị đánh sấp mặt vì quỵt nợ

Cuối tháng 7 vừa qua, mạng xã hội lan truyền thông tin Lưu Đê Ly bị một nhóm người vây đánh trên phố Mã Mây, Hà Nội do quỵt nợ 4 triệu đồng. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã phủ nhận, đồng thời treo thưởng cho bất kỳ ai có clip hay bằng chứng xác thực.

Nói về số tiền nợ, nữ diễn viên cho rằng nếu đã mất công đồn thì nên nâng giá thành 4.000 tỷ cho sang, chứ 4 triệu đối với cô "quá xoàng".

Đời tư ồn ào của Lưu Đê Ly trước khi bị đánh công khai trên phố Hàng Buồm-6

"Một lần nữa em xin cảm ơn mọi người lúc nào cũng quan tâm tới em, cực kỳ cẩn thận, nhưng quan tâm mà nói đúng - nói chuẩn - không dựng ngược - không tự tô vẽ câu chuyện abc nào đó lên thì em sẽ hạnh phúc nhiều hơn! Em xin đội ơn ạ", Lưu Đê Ly đá đểu những nguồn tin tố tụng.

Khẩu chiến với Hồng Quế

Sáng 22/6, Hồng Quế công khai dằn mặt diễn viên Lưu Đê Ly trên trang cá nhân. Dù không biết chuyện gì dẫn đến mâu thuẫn, song qua lời lẽ của Pink Q cho thấy cô rất tức giận nữ đồng nghiệp. Bà mẹ một con cho biết không ngại đụng độ với Lưu Đê Ly để giải quyết trắng đen mọi việc.

Trò chuyện với bạn bè, cựu mẫu cho biết cả hai suýt có va chạm tại trường học của các con, nhưng đã kịp giữ bình tĩnh. Sau đó, Hồng Quế chạy theo xe Lưu Đê Ly để giải quyết sự vệc nhưng không kịp.

Đời tư ồn ào của Lưu Đê Ly trước khi bị đánh công khai trên phố Hàng Buồm-7

Sau cuộc gọi với Lưu Đê Ly vào trưa cùng ngày, Hồng Quế thông báo mọi chuyện đã được giải quyết êm xuôi. Tuy nhiên, cục diện bất ngờ nóng hơn khi Lưu Đê Ly công khai nguyên nhân mâu thuẫn. Theo Lưu Đê Ly, mọi việc xuất phát từ chuyện trong trường học của các con và cô khẳng định mình không phải người có lỗi.

Mang tiếng kẻ thứ ba

Trước khi có tổ ấm như hiện tại, Lưu Đê Ly từng trải qua quãng thời gian u tối vì bị chỉ trích tình trường. Giữa năm 2015 - khi sự nghiệp đang lên, cô công khai quan hệ tình ái với DJ nổi tiếng Hà thành - Huy DX.

Đến với nhau giữa thời điểm Huy DX vẫn là chồng người ta, nữ chính Chạy trốn thanh xuân bị mang tiếng "người thứ ba", "hotgirl giật chồng"...

Đời tư ồn ào của Lưu Đê Ly trước khi bị đánh công khai trên phố Hàng Buồm-8

"Tôi và anh ấy chưa kết hôn. Tôi nói với anh ấy đừng lấy vội, ở với nhau xem thế nào đã. Không phải tôi chưa tin tưởng mà đơn giản cần thời gian để hiểu nhau hơn", Lưu Đê Ly xác nhận chưa kết hôn nhưng vẫn sống chung vui vẻ vào tháng 12/2016.

Thậm chí, tháng 2/2018, khi Huy DX công khai trạng thái "Đã ly hôn", Lưu Đê Ly lập tức đăng status ăn mừng trên Facebook. Cách ứng xử của nữ diễn viên giữa scandal giật chồng khiến lượng anti-fan càng tăng lên mạnh mẽ.

Bất chấp dư luận, Lưu Đê Ly vui vẻ sống và sinh cho Huy DX một cậu con trai dù chưa làm đám cưới. Tháng 10/2019, cặp đôi chính thức về chung nhà sau nghi thức cưới hỏi truyền thống.

Phẫu thuật thẩm mỹ

Ngày 10/9/2019, Lưu Đê Ly công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt trên trang cá nhân. Nữ diễn viên cho biết cô đã thực hiện nâng mũi, hạ gò má, trượt cằm, căng chỉ, cấy mỡ tự thân.

Đời tư ồn ào của Lưu Đê Ly trước khi bị đánh công khai trên phố Hàng Buồm-9

Lưu Đê Ly chia sẻ cô cũng hài lòng với gương mặt tự nhiên của mình, nhưng quyết định chỉnh sửa để "hồi xuân". Sau 2 tháng, nữ chính Chạy chốn thanh xuân cảm thấy tự tin với diện mạo mới.

Tuy nhiên, Lưu Đê Ly có lẽ cũng không ngờ tới ngày diện mạo của cô trở thành tâm điểm soi mói của lực lượng anti-fan, thậm chí bị mang ra chế ảnh.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-de-ly-vuong-nhieu-on-ao-doi-tu-truoc-khi-bi-danh-n-231200.html

Lưu Đê Ly Hồng Quế Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất