Đời tư sóng gió của Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016: Người ở ẩn sinh con, kẻ lao đao nợ nần

Trong khi Hoa hậu Thùy Trang âm thầm sinh con thì Á hậu 1 Bảo Như chưa đột phá trên con đường showbiz. Riêng Á hậu 2 Khánh Phương lại đang gặp rắc rối với scandal nợ nần.

Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 - Phạm Thùy Trang

Trong đêm chung kết được tổ chức hồi tháng 5/2016, người đẹp Hòa Bình - Phạm Thùy Trang đăng quang ngôi vị cao nhất. Ở thời điểm đó, chiến thắng của Thùy Trang tạo ra những tranh cãi trái chiều.

Bên cạnh nhan sắc được cho là chưa xứng đáng, người đẹp Hòa Bình còn bị đồn mua giải hoa hậu. Gặp báo chí sau đêm chung kết, Thùy Trang bật khóc trước áp lực dư luận và những tin đồn thất thiệt.

Đời tư sóng gió của Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016: Người ở ẩn sinh con, kẻ lao đao nợ nần-1Đời tư sóng gió của Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016: Người ở ẩn sinh con, kẻ lao đao nợ nần-2

Trở thành hoa hậu nhưng Thùy Trang không tham gia hoạt động showbiz nhiều. Cô tập trung hoàn thành việc học tại chuyên ngành Thiết kế nội thất thuộc Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội. Tháng 6/2017, Thùy Trang xuất sắc tốt nghiệp thủ khoa.

Những tưởng hoàn thành xong việc học thì Thùy Trang sẽ tiếp tục chinh phục con đường showbiz, tuy nhiên hoa hậu họ Phạm lại ở ẩn. Số lần cô xuất hiện tại các sự kiện giải trí chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Đời tư sóng gió của Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016: Người ở ẩn sinh con, kẻ lao đao nợ nần-3

Vào tháng 3/2018, thông tin hoa hậu Thùy Trang kết hôn bất ngờ xuất hiện khiến dư luận xôn xao. Được biết chú rể cùng làm trong lĩnh vực nội thất với Thùy Trang. Tiệc cưới của cặp đôi được tổ chức bí mật và đầm ấm tại quê nhà Hòa Bình.

Đời tư sóng gió của Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016: Người ở ẩn sinh con, kẻ lao đao nợ nần-4

Đầu tháng 8/2018, Hoa hậu Biển Việt Nam hạ sinh một bé trai. Mỹ nhân sinh năm 1995 hạn chế đăng ảnh con trên mạng xã hội, chỉ chia sẻ niềm vui thiên thần nhỏ đến với cuộc đời.

Đời tư sóng gió của Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016: Người ở ẩn sinh con, kẻ lao đao nợ nần-5
Hình ảnh hiếm hoi về con trai được Thùy Trang chia sẻ.

Á hậu 1 - Nguyễn Thị Bảo Như

Điểm số xếp ngay sau Thùy Trang là Nguyễn Thị Bảo Như - người đẹp Kiên Giang đoạt ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Bảo Như sở hữu nét đẹp ưa nhìn và không lâu sau đó trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa.

Đời tư sóng gió của Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016: Người ở ẩn sinh con, kẻ lao đao nợ nần-6

Tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016, Bảo Như thể hiện bản thân khá nhạt nhòa. Vì lẽ đó, đại diện Việt Nam không được xướng tên vào top 15 người đẹp nhất.

Đời tư sóng gió của Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016: Người ở ẩn sinh con, kẻ lao đao nợ nần-7

Khác với hoa hậu Thùy Trang, Bảo Như muốn phát triển sự nghiệp trên con đường showbiz. Tuy nhiên, trục trặc tình cảm khiến cô phải ở ẩn một thời gian dài. 

Cụ thể vào giữa tháng 11/2018, thông tin Bảo Như đã lập gia đình và sinh con bất ngờ rộ lên. Khi được truyền thông hỏi đến, mỹ nhân xác thực thông tin và cho biết con đầu lòng của cô đã được 4 tháng tuổi tại thời điểm đó. 

Thế nhưng Bảo Như không phải có cuộc sống gia đình hạnh phúc như nhiều người suy đoán mà chỉ là một bà mẹ đơn thân. Á hậu và cha đứa trẻ chia tay khi cô đang mang bầu 5 tháng.

Đời tư sóng gió của Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016: Người ở ẩn sinh con, kẻ lao đao nợ nần-8

Gác lại đời tư nhiều nỗi buồn, Bảo Như đang tăng tốc khi quay trở lại showbiz. Ngoài tham dự các sự kiện, Á hậu Biển Việt Nam cũng thử sức những dự án điện ảnh phù hợp.

Á hậu 2 - Nguyễn Đình Khánh Phương

Khánh Phương là người đẹp giành ngôi vị Á hậu 2 trong đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Sau khi đoạt danh hiệu, cô phát triển sự nghiệp trong môi trường showbiz nhưng không có nhiều ấn tượng.

Đời tư sóng gió của Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016: Người ở ẩn sinh con, kẻ lao đao nợ nần-9

Năm 2017, Khánh Phương được lựa chọn làm đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia. Chưa kịp tỏa sáng, Á hậu họ Nguyễn đã bị cộng đồng fan sắc đẹp chỉ trích vì lên đường trễ... 10 ngày. 

Trong đêm chung kết, Khánh Phương may mắn lọt vào top 25 nhờ tấm vé bầu chọn của khán giả thông qua mạng xã hội. 

Đời tư sóng gió của Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016: Người ở ẩn sinh con, kẻ lao đao nợ nần-10

Trở về sau Hoa hậu Siêu quốc gia 2017, Khánh Phương tiếp tục tham gia các sự kiện showbiz. Tuy nhiên chưa kịp trở thành ngôi sao sáng, mới đây Á hậu lại vướng scandal đời tư. 

Cụ thể, chị gái Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang đăng đàn tố Khánh Phương có hành vi quỵt tiền. Theo lời kể của Thùy Trang, Khánh Phương đã vay cô 300 triệu đồng để thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, hứa sau cuộc thi sẽ làm việc, trả nợ cho Thùy Trang bằng hợp đồng ràng buộc hình ảnh 2 bên trị giá 1,5 tỷ đồng.

Đời tư sóng gió của Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016: Người ở ẩn sinh con, kẻ lao đao nợ nần-11
Chị gái Đặng Thu Thảo đăng đàn tố Á hậu Khánh Phương quỵt tiền.

Kết thúc Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, Thùy Trang còn giúp Khánh Phương lo phẫu thuật thẩm mỹ để ngoại hình đẹp hơn với mục đích đi sự kiện lấy tiền trả nợ. Sau khi trở nên xinh đẹp, nóng bỏng nhờ "dao kéo", Khánh Phương đắt show hơn nhiều. 

Trước thời điểm đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2017, người đẹp Nha Trang lại ngỏ ý vay chị gái Đặng Thu Thảo 1 tỷ để mua giải, tuy nhiên cô bị từ chối thẳng thừng vì đã đánh mất niềm tin nơi đàn chị. Khi Thùy Trang đòi nợ, Khánh Phương khóc lóc, khất trả nhiều lần nhưng không làm được như những gì mình hứa.

Chia sẻ với hoàn cảnh của mỹ nhân họ Nguyễn, chị gái Đặng Thu Thảo đồng ý cho cô trả góp 10 triệu đồng mỗi tháng. Nhưng chỉ 4 tháng đầu tiên Khánh Phương chuyển khoản đầy đủ cho đàn chị này. Còn từ đó tới nay cũng đã gần 3 năm, Á hậu "mất hút" để lại số nợ 250 triệu.

Đời tư sóng gió của Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016: Người ở ẩn sinh con, kẻ lao đao nợ nần-12

Sau khi công khai chuyện Khánh Phương nợ nần, mới đây nhất, chị gái Đặng Thu Thảo cho biết đã nhận được phản hồi từ đàn em. Theo đó, Á hậu Biển Việt Nam tiếp tục khất nợ nhưng hứa cụ thể sẽ hoàn lại trước 20/1 trong êm đẹp. Cô cũng xin đàn chị gỡ những thông tin trên mạng xã hội đang gây bất lợi cho mình.  

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-bien-viet-nam-2016-nguoi-no-nan-ke-o-an-sinh-con-n-173306.html

Thùy Trang Bảo Như Á hậu Khánh Phương

Tin tức mới nhất