Đời tủi nhục của ngọc nữ Nhật Bản: Vào tù vì hút hít, hết thời đóng sex đành muối mặt lên mạng xin tiền fans

Giờ đây Noriko Sakai phải chật vật kiếm tiền nuôi con sau khi sự nghiệp trượt dốc vì vết nhơ sử dụng ma túy.

Ngọc nữ màn ảnh

Đời tủi nhục của ngọc nữ Nhật Bản: Vào tù vì hút hít, hết thời đóng sex đành muối mặt lên mạng xin tiền fans-1

Sinh năm 1971, cuộc sống của Noriko Sakai trải qua khá nhiều biến cố. Vết thương đầu tiên là việc bố mẹ ly hôn năm cô lên bốn. Nữ diễn viên từng chia sẻ đó là nỗi buồn không bao giờ xóa nhòa trong tâm hồn cô.

Sau đó, cha của Noriko Sakai đi bước nữa. May mắn là người mẹ kế chăm sóc, đối xử tốt với cô. 

Đời tủi nhục của ngọc nữ Nhật Bản: Vào tù vì hút hít, hết thời đóng sex đành muối mặt lên mạng xin tiền fans-2

Năm 14 tuổi, được sự khích lệ của gia đình, cô gái trẻ tham gia một cuộc thi ca hát, từ đó lọt vào mắt xanh của công ty giải trí, bắt đầu chặng đường nghệ thuật.

Năm 16 tuổi, Noriko Sakai phát hành đĩa đơn đầu tiên, tiếp đến tham gia hàng loạt chương trình ca nhạc, thu hút sự chú ý lớn của khán giả. Cô nhanh chóng được công nhận là nghệ sĩ mới xuất sắc của làng nhạc.

Đời tủi nhục của ngọc nữ Nhật Bản: Vào tù vì hút hít, hết thời đóng sex đành muối mặt lên mạng xin tiền fans-3

Thập niên 1990, cô nổi tiếng khắp Nhật Bản và nhiều nước châu Á với vai cô gái câm điếc Aya trong phim truyền hình Ngôi sao may mắn. Vẻ đẹp tươi trẻ, trong sáng của Noriko Sakai để lại dấu ấn với không ít khán giả.

Năm 1991, Noriko Sakai kỷ niệm tuổi 20 bằng một liveshow. Những album ca nhạc của cô cũng luôn lọt top bán chạy nhất. Nữ diễn viên trở thành một trong những ngôi sao thành công nhất, nhận cát-xê cao nhất Nhật Bản.

Đời tủi nhục của ngọc nữ Nhật Bản: Vào tù vì hút hít, hết thời đóng sex đành muối mặt lên mạng xin tiền fans-4

Cuộc sống tù tội

Năm 1998, Noriko Sakai tạm rời xa làng giải trí vì mang bầu, sinh con với ông xã Yuichi Takaso. Sau khi tái xuất, sự nghiệp của cô không còn rực rỡ như trước, thay vào đó là những chuỗi ngày tụt dốc.

Sự sa sút đó một phần bắt nguồn từ cuộc hôn nhân không êm đềm. Hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau vì Yuichi Takaso thường xuyên cặp bồ.

Đời tủi nhục của ngọc nữ Nhật Bản: Vào tù vì hút hít, hết thời đóng sex đành muối mặt lên mạng xin tiền fans-5
Noriko Sakai cùng chồng và con trai

Tháng 8/2009, Noriko Sakai bị bắt vì tàng trữ và hút ma túy, phải nhận phán quyết 18 tháng tù và 3 năm quản thúc. Nữ diễn viên khai nhận chính Yuichi Takaso xúi giục cô dùng ma túy. Cuộc hôn nhân của họ chấm dứt vào tháng 7/2010.

Sau khi ra tù, Noriko Sakai cố gắng trở lại với làng giải trí Nhật Bản bằng cách tham gia đóng phim, góp mặt trong các sự kiện. Song tai tiếng sử dụng ma túy và đi tù vẫn còn đó, con đường quay lại của ngôi sao một thời không dễ dàng.

Đời tủi nhục của ngọc nữ Nhật Bản: Vào tù vì hút hít, hết thời đóng sex đành muối mặt lên mạng xin tiền fans-6
Người đẹp bật khóc xin lỗi công chúng

Các nhà sản xuất phim, âm nhạc, các thương hiệu… không dám mời người đẹp tham gia hợp tác vì họ sợ tai tiếng của cô ảnh hưởng tới các dự án của họ.

Mỹ nhân Ngôi sao may mắn buộc phải rời khỏi Nhật Bản và tìm kiếm cơ hội mới tại thị trường Hong Kong, Đài Loan.

Hết thời đóng phim cấp 3

Năm 2014, vì rơi vào cảnh túng thiếu khi một mình nuôi con trai, người đẹp chấp nhận đóng phim cấp 3 của đạo diễn Toru Kamei.

Đời tủi nhục của ngọc nữ Nhật Bản: Vào tù vì hút hít, hết thời đóng sex đành muối mặt lên mạng xin tiền fans-7

Lần đầu tiên, người đẹp 44 tuổi chấp nhận đóng cảnh lõa lồ. Để quảng bá cho phim, một nhà biên kịch thậm chí rêu rao về đặc điểm cơ thể của nữ diễn viên, trong đó sử dụng nhiều từ ngữ nhạy cảm, thiếu tôn trọng.

Không ngờ sau khi quay xong, công ty phát hành phim tuyên bố phá sản. Một số nguồn tin cho biết để cứu vớt kinh phí, một số cảnh nhạy cảm của Noriko sẽ được phát hành dưới dạng album ảnh.

Lên mạng xin tiền người hâm mộ

Vào ngày 7/1 năm nay, Noriko Sakai dùng tài khoản Weibo gửi lời chúc tới khán giả, người hâm mộ nhân dịp năm mới: "Chào tất cả các fan, tôi là Noriko Sakai. Cảm ơn vì sự yêu thương mà các bạn dành cho tôi trong năm ngoái, hy vọng năm nay mọi người vẫn quan tâm tới tôi như vậy".

Đời tủi nhục của ngọc nữ Nhật Bản: Vào tù vì hút hít, hết thời đóng sex đành muối mặt lên mạng xin tiền fans-8
Hình ảnh mới nhất của Noriko Sakai

Sau lời chào hỏi này, Noriko Sakai công khai số tài khoản cá nhân để nhận được sự trợ giúp. Chia sẻ của ngọc nữ một thời trên mạng xã hội khiến cho nhiều người sửng sốt, một số cho rằng tài khoản của cô trên Weibo đã bị đánh cắp.

Tuy nhiên theo giải thích của một fan, việc xin hỗ trợ hay kiếm tiền từ các fan trên trang cá nhân là điều bình thường với một số nghệ sĩ Nhật Bản, thậm chí họ có thể rao bán cả việc trở thành thành viên của fanpage...

Tuy nhiên, cách làm của Noriko Sakai khiến nhiều khán giả ngán ngẩm. Họ còn cho rằng nữ diễn viên kiếm tiền để mua ma túy.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/noriko-sakai-het-thoi-dong-phim-sex-len-mang-xin-tien-fans-n-173680.html

Ngày ấy bây giờ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao