Đối tượng đâm nữ sinh 17 tuổi trên đường đi học về đã tử vong

Sau nhiều ngày điều trị, đối tượng đâm nữ sinh 17 tuổi do bị nói lời chia tay đã tử vong.

Liên quan đến vụ cô gái xinh đẹp bị sát hại giữa đường, ngày 20/9, trao đổi với phóng viên, ông Lục Văn Dương, Chủ tịch UBND xã Thanh Hải (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) cho biết, đối tượng Vi Văn Biên (SN 1993, trú xã Thanh Hải) đã tử vong.

"Sau khi uống thuốc diệt cỏ và được đưa đến bệnh viện cấp cứu, Biên đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang do ngộ độc nghiêm trọng. Tang lễ của Biên được gia đình tổ chức trong ngày hôm nay (20/9)", ông Dương thông tin.

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 16/9, Vi Văn Biên nhìn thấy Hoàng Thị H. đi học về nên đã lấy xe đuổi theo để chặn lại. Sau đó, Biên đã rút dao bấm mà mình mang theo đâm nhiều nhát vào nạn nhân khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Gây án xong, Biên nhanh chóng bỏ trốn sang nhà bạn của mình ở xã Hồng Giang. Tại đây, hắn đã uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng được người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu.

Đối tượng đâm nữ sinh 17 tuổi trên đường đi học về đã tử vong-1
Đối tượng Vi Văn Biên.

Về phía nạn nhân, dù đã được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Lục Ngạn. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, H. đã tử vong ngay sau đó. Biên và Hoàng Thị H. từng có quan hệ tình cảm với nhau .

Theo tìm hiểu của phóng viên, ở địa phương, gia đình Biên thuộc diện hộ nghèo, kinh tế đặc biệt khó khăn. Khi lớn lên, Biên hành nghề cắt tóc. Nam thanh niên được đánh giá là hòa đồng ở địa phương.

Theo Người Đưa Tin


đâm chết người tử vong nạn nhân

Tin tức mới nhất