Đối với 3 con giáp này, tình yêu là trên hết, thất tình là nỗi đau cả đời không quên, đừng làm tổn thương họ

Nếu yêu đúng 3 con giáp này thì phải hết sức chu đáo, tỉ mỉ, đừng bao giờ làm tổn thương họ.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão là người hiền lành, bao dung, thiện lương, họ yêu ai thì đặt hết tâm ý vào người đó. Họ hi vọng người ấy cũng chung thủy giống như cách họ làm. Hi vọng nhiều thế nên khi thất vọng hoặc bị phản bội, Mão sẽ vô cùng đau khổ, sự đau khổ ấy đạt đến đỉnh điểm. Họ khóc lóc, vật vã, tuyệt thực, không ăn không ngủ khiến cho cơ thể tiều tụy đi.

Đối với 3 con giáp này, tình yêu là trên hết, thất tình là nỗi đau cả đời không quên, đừng làm tổn thương họ-1

Một khi yêu tuổi Mão, bạn phải quan tâm hết mình, lúc chia tay phải vô cùng khéo léo hoặc là không nên bỏ rơi họ và phải nghĩ kĩ trước khi thốt ra lời yêu. Con giáp này coi tình yêu là sinh mạng, bị phản bội không biết họ sẽ tiêu cực đến mức nào đâu.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý dù là cá tính, mạnh mẽ nhưng lại trọng chữ tín. Chữ tín ấy đúng với cả chuyện tình cảm cá nhân. Một khi đã nói ra lời yêu và hứa hẹn, chắc chắn tuổi Tý sẽ coi đó là lời hứa trọn đời và không bao giờ từ bỏ. Nếu đã yêu tuổi Tý thì nhất định phải quan tâm, chung thủy.

Đối với 3 con giáp này, tình yêu là trên hết, thất tình là nỗi đau cả đời không quên, đừng làm tổn thương họ-2

Tuổi Tý "thù dai" với những người nói lời mà không giữ lời, họ sẽ cho bạn biết thế nào là lễ độ khi để họ phải chịu nỗi đau thất tình, tổn thương.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn coi trọng tình yêu, họ luôn màu hồng hóa cuộc sống. Đối với họ, tình yêu là thứ trên hết, là điều khiến họ có thể vượt qua mọi thứ để có được. Cũng nhờ tình yêu họ như được tiếp thêm sức mạnh tinh thần, sống cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh, tích cực lao động và làm việc. Nếu một ngày nào đó bạn yêu con giáp này thì phải nhớ kĩ, họ không cần gì hơn cả là sự quan tâm và yêu thương.

Đối với 3 con giáp này, tình yêu là trên hết, thất tình là nỗi đau cả đời không quên, đừng làm tổn thương họ-3

Tuổi Thìn coi trọng tình cảm, họ có thể hi sinh vì người mình yêu và sẵn sàng làm tất cả để có được người yêu bên cạnh. Khi bị thất tình, họ không chỉ đau khổ mà còn coi đó là nỗi hận cả đời. Đừng làm tổn thương họ nếu không muốn những chuyện không hay xảy đến.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

 

Thanh Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-voi-3-con-giap-nay-tinh-yeu-la-tren-het-that-tinh-la-noi-dau-ca-doi-khong-quen-n-217848.html

tuổi Tý Tuổi thìn Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất