Doja Cat sơn vàng mặt

Nữ rapper liên tục mang đến những kiểu trang điểm khác lạ khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris.

Doja Cat sơn vàng mặt-1
Doja Cat trở thành tâm điểm chú ý với lối trang điểm hoang dại và những thiết kế táo bạo khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris, theo Pop Sugar. Nhờ sự trợ giúp của chuyên gia trang điểm Laurel Charleston, giọng ca Say So được bao phủ hoàn toàn trong lớp sơn dát vàng khi đến show Xuân Hè 2023 của A.W.A.K.E Mode. Cô hoàn thiện vẻ ngoài với chiếc áo khoác da lót lông của Simon Miller, bộ nails tráng gương và trang sức vàng đồng điệu.

Doja Cat sơn vàng mặt-2
Khi xuất hiện tại show diễn Balenciaga, Doja Cat trở nên nổi bật với kiểu trang điểm khác biệt. Nữ ca sĩ nói với Vogue: "Đây là tuần lễ thời trang đầu tiên của tôi, vì vậy tôi đang có một khoảng thời gian tuyệt vời. Tôi muốn làm điều gì đó trở nên quyến rũ nhất có thể". Cô diện một chiếc váy đen trễ vai của Balenciaga, hoàn thiện vẻ ngoài với chiếc vòng cổ dạng chuỗi chunky. 
Doja Cat sơn vàng mặt-3
Tham dự show diễn của Thom Browne, nữ rapper bày tỏ sự kính trọng với nhà thiết kế bằng cách dùng màu acrylic vẽ sọc đỏ, trắng, xanh trên môi. Cô diện đầm quây sọc kẻ cùng tông đôi môi và tạo điểm nhấn bằng chiếc túi bông xù. 

Doja Cat sơn vàng mặt-4
Xuất hiện trong buổi trình diễn của Vivienne Westwood, giọng ca sinh năm 1995 khác lạ với kiểu mắt eyeliner tia chớp, cùng đôi môi kẻ viền màu nude, được thực hiện bởi chuyên gia trang điểm Laurel Charleston

Doja Cat sơn vàng mặt-5
Doja Cat giữ sự đơn giản và sang trọng khi đến show Givenchy, cô diện chiếc blazer, váy mini với đôi bốt cao cổ. Để tạo sự quyến rũ, cô nhấn nhá đôi lông mày cạo bằng những hạt ngọc bạc, cùng đôi môi sọc hai màu nude, đen và đánh mắt khói.

Doja Cat sơn vàng mặt-6
Tại show Monot, Doja Cat tiếp tục tạo ra một khoảnh khắc lan truyền trên mạng xã hội với khuôn mặt phủ đầy màu xanh, trắng, lông mi lớn, son môi đỏ và sơn đen trên cánh tay để tạo ra ảo giác về găng tay. Monot thiết kế trang phục cho nữ ca sĩ. Chiếc váy có chi tiết dây quấn quanh thân, tạo ra những đường cắt xẻ táo bạo. 

Doja Cat sơn vàng mặt-7
Doja Cat đến dự show Xuân Hè 2023 của Lanvin cùng diện mạo toàn màu đen, khoác ngoài bằng chiếc áo lông xanh. Để làm nổi bật trang phục của mình, nữ ca sĩ kẻ lông mày trắng và vẽ vệt xanh trên mặt

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/doja-cat-son-vang-mat-post1362515.html?fbclid=IwAR2NirKQD7f_pA4q2vQleLUqwCTfMDBiXjLuxSgUrLOiHWRj2V_QpwFJwL8

Doja Cat Paris Fashion Week

Tin tức mới nhất