Ra MV sau nhưng Đom Đóm của Jack đã vượt mặt lượt view MV Sơn Tùng M-TP giữa drama 'trà xanh'

Sky có thể sẽ bất ngờ khi lượt view MV "Đom Đóm" của Jack đã vượt qua "Chúng Ta Của Hiện Tại" của Sơn Tùng M-TP.

Drama "trà xanh" giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú đang dần có chiều hướng xấu đi nghiêng về phía nam ca sĩ khi càng ngày, những bình luận tiêu cực nặng nề về anh càng nhiều. Không chỉ dừng lại ở đó, MV Chúng Ta Của Hiện Tại, sản phẩm kết hợp giữa Sơn Tùng và cô nàng Hải Tú cũng nhận lượt dislike ngày càng cao.

Ra MV sau nhưng Đom Đóm của Jack đã vượt mặt lượt view MV Sơn Tùng M-TP giữa drama trà xanh-1

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, trong khi Sơn Tùng bị "bao vây" bởi những ồn ào đời tư với Thiều Bảo Trâm - Hải Tú, MV mới nhất của "đối thủ" Jack - Đom Đóm - cũng nhanh chóng vượt Chúng Ta Của Hiện Tại về lượt view.

Cụ thể, MV Đom Đóm ra mắt ngày 26/12 tính đến thời điểm hiện tại đã mang về 58.1 triệu lượt xem và trên 1.7 triệu lượt thích. MV Đom Đóm cũng nhận về khoảng 63 nghìn lượt dislike.

Ra MV sau nhưng Đom Đóm của Jack đã vượt mặt lượt view MV Sơn Tùng M-TP giữa drama trà xanh-2

Trong khi đó, MV Chúng Ta Của Hiện Tại ra mắt sớm hơn 6 ngày (20/12), tính đến thời điểm hiện tại mang về 57.6 triệu lượt xem, chính thức bị Đom Đóm của Jack vượt mặt dù ra mắt trước. Đáng chú ý, lượt dislike của MV Sơn Tùng trong thời điểm hiện tại là 91 nghìn, vượt cả số dislike trong MV Jack.

Trong thời điểm 2 fandom của Sơn Tùng và Jack công khai "đối đầu" nhau căng thẳng, việc Jack chính thức vượt view Sơn Tùng dù ra mắt MV sau có thể xem là một... "chiến thắng" nhẹ cho ca sĩ sinh năm 1997 cũng như cộng đồng fan Đom Đóm. Trong khi đó, có vẻ như sản phẩm Chúng Ta Của Hiện Tại từ Sơn Tùng đang nhận ngày càng nhiều những phản ứng tiêu cực, chủ yếu vì sự xuất hiện của cô nàng bị đặt nghi vấn làm "trà xanh" - Hải Tú - trong vai nữ chính.

Theo PLBD

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ra-mv-sau-nhung-dom-dom-cua-jack-da-vuot-mat-luot-view-mv-son-tung-m-tp-giua-drama-tra-xanh-so-luot-dislike-cang-dang-chu-y-16221250123201584.htm

jack Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất