Dồn dập tin mới về BlackPink, nhà Blinks đã biết hết chưa?

Ngày 28/7 có vẻ như là ngày may mắn của BlackPink và cộng đồng fan khi liên tiếp bùng nổ những tin tức đắt giá, đáng quan tâm.

Vào sáng 28/7, MV Solo của Jennie chính thức vượt qua mốc 500 triệu lượt view trên youtube. Như vậy tính từ thời điểm ra mắt vào 12/11/2018, Solo chỉ mất 1 năm 8 tháng 15 ngày để đạt được cột mốc này, giúp Jennie trở thành nghệ sĩ nữ Hàn Quốc đầu tiên có sản phẩm solo vượt mức 500 triệu lượt xem.

Có vẻ như ngày 28/7 là một ngày may mắn và tràn ngập niềm vui không chỉ với BlackPink mà còn đối với Blinks, khi mà cũng trong ngày hôm nay, YG Entertainment chính thức tung teaser đầu tiên cho full album đầu tay của nhóm sau 4 năm ra mắt trong niềm háo hức chờ đợi của fan hâm mộ.

Điều đặc biệt là trong teaser, YG lấy luôn tên The Album để đặt cho sản phẩm đặc biệt được chính thức phát hành vào ngày 2/10/2020.

Dồn dập tin mới về BlackPink, nhà Blinks đã biết hết chưa?-1

Ngoài ra,YG cũng giải thích lý do công ty quyết định thông báo về sản phẩm mới trước tận hơn 2 tháng, tính đến ngày phát hành album: “Năm 2020 công ty sẽ đẩy mạnh việc quảng bá BlackPink tại thị trường quốc tế với một kế hoạch toàn diện và có hệ thống mà công ty đã đặt ra. Dự án toàn cầu dành cho BlackPink mà chúng tôi đang hợp tác với Universal Music – công ty âm nhạc lớn nhất thế giới đang tiến triển thuận lợi, do đó BackPink thậm chí sẽ có những bước tiến xa hơn nữa, phá đảo thị trường khó tính này”.

Dồn dập tin mới về BlackPink, nhà Blinks đã biết hết chưa?-2

Đồng hành cùng niềm vui kép trong ngày hôm nay, Blinks không khỏi hồi hộp trông ngóng bài hát mới của nhóm vào tháng 8 trước khi tung ra full album. Theo như teaser trước đó, sản phẩm lần này mang màu sắc tươi vui trẻ trung đối lập hoàn toàn với hình ảnh ma mị, nữ quyền mạnh mẽ như How You Like That.

Dồn dập tin mới về BlackPink, nhà Blinks đã biết hết chưa?-3

Điều khiến fan càng tò mò hơn đó chính là danh tính của ca sĩ US-UK sẽ hợp tác với BlackPink. Kể từ khi tung ra teaser, không ít fan chắc nịch người hợp tác với BlackPink là nữ ca sĩ Ariana Grade với nhiều bằng chứng rõ nét.

Dồn dập tin mới về BlackPink, nhà Blinks đã biết hết chưa?-4
Ariana Grande

Tuy nhiên mọi thứ có vẻ không như dự đoán trước đó khi cũng trong ngày 28/7, tờ MyDaily cho biết ca sĩ sẽ góp giọng trong bài hát của BlackPink thuộc về Selena Gomez.

Dồn dập tin mới về BlackPink, nhà Blinks đã biết hết chưa?-5

Đáp lại thông tin này, YG vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi chính thức nào về gương mặt bí ẩn trong teaser và chỉ cho biết mọi thứ sẽ được thông báo sau.

Tin tức mới nhất đã một lần nữa khiến fandom BlackPink phấn khích, bởi Selena Gomez và Ariana Grande đều là những cái tên đình đám khắp thế giới. Do vậy dù là ai đi chăng nữa, đó cũng là niềm hạnh phúc của Blinks khi chứng kiến màn hợp tác có 1-0-2 tại Kpop.

Dồn dập tin mới về BlackPink, nhà Blinks đã biết hết chưa?-6

Cùng chờ những màn bùng nổ sắp tới của BlackPink và xem 4 cô gái Hắc Hường sẽ còn đổ xô kỷ lục nào trên thế giới với độ hot khủng khiếp ở thời điểm hiện tại.

Dồn dập tin mới về BlackPink, nhà Blinks đã biết hết chưa?-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet
 


BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao