Dọn dẹp nhà, tôi bàng hoàng phát hiện ra bí mật đáng sợ của chồng

Trong lúc dọn dẹp nhà tôi thấy nhiều loại giấy tờ bóc trần bộ mặt thật của chồng.

Tôi kết hôn và luôn có thời gian hạnh phúc bên người chồng mà tôi quý trọng, yêu thương. Cưới nhau đã được 9 năm, quãng thời gian yên bình bên chồng con. Tuy chưa thật sự khá giả, song vợ chồng tôi đầy đủ về vật chất, có tiền tích lũy để lo cho cuộc sống tương lai cho hai con. Điều hài lòng nhất trong cuộc hôn nhân đó chính là các con tôi ngoan ngoãn, khỏe mạnh.

Chồng tôi là một người sống tương đối khép mình, anh ấy ít khi đi chơi, ăn nhậu. Công việc của anh ấy rất bận, nhưng lúc rảnh là giúp vợ làm những công việc nhà. Hai vợ chồng cũng rất thẳng thắn để góp ý cho nhau, tránh những bất đồng, cãi vã không đáng có. Từ lúc cưới tới nay, chồng tôi chưa một lần to tiếng với vợ con, anh ấy ít nói, nhưng lại rất ấm áp.

Hôn nhân tưởng như viên mãn của tôi bất ngờ gặp sóng gió, giữa lúc tôi cảm thấy hạnh phúc nhất. Tranh thủ mấy ngày nghỉ cuối tuần trước, tôi dọn dẹp nhà cửa cho gọn gàng, sạch sẽ. Trong lúc dọn dẹp, tôi thấy chiếc túi đựng tài liệu của chồng liền mở ra xem có những giấy tờ nào không cần thiết thì vứt đi cho gọn nhà. Mở chiếc túi tài liệu ra, tôi vô tình thấy nhiều loại giấy tờ mà mình lần đầu trông thấy.

Dọn dẹp nhà, tôi bàng hoàng phát hiện ra bí mật đáng sợ của chồng-1
Đau khổ khi phát hiện ra bí mật đáng sợ của chồng. Ảnh minh họa

Trong đó có hợp đồng mua căn hộ chung cư, các hóa đơn liên quan tới việc mua căn hộ. Chưa bao giờ chồng tôi nói về chuyện này, trong khi các giấy tờ hợp đồng mua nhà là tên của một người phụ nữ nào đó. Còn hóa đơn đóng tiền lại là chồng tôi đóng hộ. Tiếp tục xem thêm, tôi phát hiện ra một tờ giấy với những dòng chữ viết tay: "Em cảm ơn anh về món quà giá trị này. Sau này có căn hộ rồi, chúng ta sẽ gặp nhau thường xuyên hơn. Em mong một ngày được làm vợ của anh".

Lấy số điện thoại của người phụ nữ ghi trên hợp đồng mua căn hộ, tôi tra tìm trên các ứng dụng mạng xã hội thì phát hiện ra chuyện đáng sợ của chồng và người đó. Cô ta trông trẻ đẹp, sành điệu, liên tục khoe các bức ảnh chụp chung với chồng tôi. Cứ như thể họ là một cặp vợ chồng vậy. Tôi rất sốc khi nhận ra rằng chồng mình đang ngoại tình với người đó, còn tìm cách mua nhà cho cô ta nữa.

Tối hôm đó tôi đã yêu cầu chồng làm rõ mọi chuyện, mới đầu anh ta còn chối cãi, nhưng sau đó đã phải thừa nhận tất cả. Chồng tôi không xin lỗi vợ, cũng không nói về chuyện sẽ chia tay người kia. Anh ta lạnh lùng với vợ: "Cô biết mọi chuyện rồi thì muốn như thế nào thì tùy ý cô. Tôi dám làm dám nhận, cô làm thủ tục ly hôn tôi sẵn sàng ký đơn".

Tôi chỉ biết khóc, thất vọng về chồng và sốc nặng khi sự thật của chồng bị phơi bày. Suốt hơn 1 năm qua, chồng tôi đang làm ăn tốt, bỗng dưng lấy nhiều lý do để đưa tiền ít cho vợ. Hóa ra anh ta tiết kiệm từng đồng để cung phụng cho bồ, còn mua cả căn hộ cho cô ta ở nữa. Tôi trách bản thân mình thật quá ngốc, chồng thay đổi như vậy mà không biết.

Con còn nhỏ nên tôi vẫn giữ kín chuyện này, chưa đưa ra quyết định nào bởi sợ rằng ảnh hưởng tới các con. Tôi đang đau khổ, không biết mình có nên tìm cách giữ chồng hay là ly hôn? Hãy cho tôi lời khuyên!

Theo Sức khoẻ đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/don-dep-nha-toi-bang-hoang-phat-hien-ra-bi-mat-dang-so-cua-chong-172240918152340078.htm?fbclid=IwY2xjawFXy4RleHRuA2FlbQIxMAABHS9CNPSqnubx6N7msAlZ5iByzq-vJyLQnYVB_kkvKkQIuh8Q1-0LtwhdHA_aem_xQ2XhA69WDzHggqasSPEOA

hôn nhân

Tin tức mới nhất