Đón Giáng sinh trong cơ ngơi triệu đô, Phan Như Thảo xúc động: 'Ông xã là món quà vĩ đại nhất trên đời'

Đăng tải hình ảnh căn nhà tiền tỷ được trang hoàng lộng lẫy, Phan Như Thảo hạnh phúc bày tỏ: "Daddy là món quà vĩ đại nhất nhất trên đời này. Mẹ con em yêu anh Đức An... Merry Christmas".

Sau 3 cuộc hôn nhân dang dở đầy tai tiếng, đại gia Nguyễn Đức An đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Phan Như Thảo.

Nhận lời làm vợ 4 của người đàn ông dày dạn tình trường và có con riêng, nữ diễn viên họ Phan và mối tình của cô đã chịu nhiều điều tiếng. Doanh nhân họ Nguyễn bị tiếng ham gái đẹp, trong khi Phan Như Thảo lại bị cho là ham giàu lấy chồng già đáng tuổi bố.

Đón Giáng sinh trong cơ ngơi triệu đô, Phan Như Thảo xúc động: Ông xã là món quà vĩ đại nhất trên đời-1
Vợ chồng Phan Như Thảo và cựu mẫu Ngọc Thúy khẩu chiến liên miên.

Vượt qua sóng gió, Thảo - An xây dựng hạnh phúc bên nhau. Dù đã có con được 2 tuổi nhưng cặp vợ chồng vẫn bị thị phi đeo bám vì những khúc mắc sau ly hôn của Đức An với cựu người mẫu Ngọc Thúy. Không chỉ vạch trần thói hư tật xấu của đối phương, vợ chồng Phan Như Thảo và người đẹp họ Phạm còn đưa nhau ra tòa nhờ pháp luật can thiệp.

Khép lại cuộc khẩu chiến liên miên với vợ 3 của chồng, Phan Như Thảo tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ông xã đại gia. Trái ngược với hình ảnh trăng hoa trước đây, Nguyễn Đức An thay đổi 180 độ trở thành người đàn ông của gia đình khi tự tay làm việc nhà, chăm sóc vợ con.

Hình ảnh doanh nhân họ Nguyễn vào bếp nấu nướng hay chăm con, trong khi bà xã họ Phan thư giãn nghỉ ngơi bên cạnh đã không còn xa lạ.

Đón Giáng sinh trong cơ ngơi triệu đô, Phan Như Thảo xúc động: Ông xã là món quà vĩ đại nhất trên đời-2
Đón Giáng sinh trong cơ ngơi triệu đô, Phan Như Thảo xúc động: Ông xã là món quà vĩ đại nhất trên đời-3
Đón Giáng sinh trong cơ ngơi triệu đô, Phan Như Thảo xúc động: Ông xã là món quà vĩ đại nhất trên đời-4
Phan Như Thảo hạnh phúc bên Đức An.

Những ngày này, cả nước đang háo hức chào mừng Giáng sinh và năm mới 2019. Gia đình Phan Như Thảo - Nguyễn Đức An cũng trang hoàng nhà cửa chào đón dịp lễ đặc biệt này. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Bồng bềnh trên sông liên tục cập nhật hình ảnh chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ của tổ ấm.

Trong căn nhà tiền tỷ, cặp vợ chồng nổi tiếng đã trang trí với đủ sắc màu. Cây thông được lắp đèn nhấp nháy, trong khi các vị trí khác từ phòng ngủ đến phòng khách, nhà bếp hay cửa ra vào đều được chủ nhân trang hoàng kĩ lưỡng làm sáng bừng cả không gian.


Clip: Không khí Giáng sinh trong nhà Phan Như Thảo

Chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của tổ ấm, Phan Như Thảo gửi lời nhắn nhủ đong đầy tình yêu thương tới bạn đời. "Daddy là món quà vĩ đại nhất nhất trên đời này. Mẹ con em yêu anh Đức An... Merry Christmas. Sau này mình về hưu rồi, mỗi sáng sẽ đều thong thả như vậy hen honey", họ Phan xúc động viết.

Những hình ảnh đón kỳ nghỉ lễ ấm áp trong căn nhà bạc tỷ của vợ chồng Phan Như Thảo đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người. Ai cũng mong gia đình An - Thảo sẽ mãi an yên như thế.

Đón Giáng sinh trong cơ ngơi triệu đô, Phan Như Thảo xúc động: Ông xã là món quà vĩ đại nhất trên đời-5
Đón Giáng sinh trong cơ ngơi triệu đô, Phan Như Thảo xúc động: Ông xã là món quà vĩ đại nhất trên đời-6Đón Giáng sinh trong cơ ngơi triệu đô, Phan Như Thảo xúc động: Ông xã là món quà vĩ đại nhất trên đời-7

Đón Giáng sinh trong cơ ngơi triệu đô, Phan Như Thảo xúc động: Ông xã là món quà vĩ đại nhất trên đời-8Đón Giáng sinh trong cơ ngơi triệu đô, Phan Như Thảo xúc động: Ông xã là món quà vĩ đại nhất trên đời-9
Căn nhà của gia đình Phan Như Thảo ngập tràn không khí Giáng sinh.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Giáng sinh Ngọc Thúy Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất