Don Nguyễn thuộc LGBT, mẹ đẻ vẫn giục lấy vợ, hứa hẹn hấp dẫn

Câu chuyện Don Nguyễn chia sẻ khiến nhiều cư dân mạng "dở khóc dở cười"...

Mới đây, Don Nguyễn tiết lộ nỗi niềm của mẹ đẻ khi con trai U40 vẫn chưa xây dựng hôn nhân. Theo nam ca sĩ, mẫu thân đang rất mong ngóng có con dâu. Bà hối thúc Don Nguyễn lấy vợ, quà đi kèm sẽ là... 3 mảnh đất.

"Vợ ơi... em ở đâu?", Don Nguyễn bày tỏ.

Don Nguyễn thuộc LGBT, mẹ đẻ vẫn giục lấy vợ, hứa hẹn hấp dẫn-1Don Nguyễn thuộc LGBT, mẹ đẻ vẫn giục lấy vợ, hứa hẹn hấp dẫn-2

Đây có thể chỉ là câu chuyện vui giữa Don Nguyễn và mẹ đẻ. Có lẽ tính cách bà cũng "lầy lội" không kém Don Nguyễn, tranh thủ trêu chọc con trai, vì thế anh mới thoải mái đăng đàn.

Ai cũng biết Don Nguyễn là một thành viên của cộng đồng LGBT, có mối tình đồng giới sâu đậm thập kỷ. Nửa kia của anh là Mai Thanh Tú, sinh năm 1990, hiện là MC, diễn viên kịch.

Don Nguyễn và Mai Thanh Tú sống chung nhà. Nam ca sĩ tiết lộ anh lớn tuổi hơn nhưng vai "vợ", còn bạn trai "lái máy bay". Don Nguyễn cho biết 2 người không có ý định tổ chức đám cưới, chỉ ở bên nhau như tri kỷ.

Don Nguyễn thuộc LGBT, mẹ đẻ vẫn giục lấy vợ, hứa hẹn hấp dẫn-3
Don Nguyễn thuộc LGBT, mẹ đẻ vẫn giục lấy vợ, hứa hẹn hấp dẫn-4
Don Nguyễn và người tình kém 8 tuổi.

"Tuổi tác không thành vấn đề, quan trọng là thần thái. Ở nhà, chúng tôi ngang nhau, không ai trên cơ ai. Chúng tôi chia việc nhà ra làm chứ không phân lớn nhỏ.

Chúng tôi giống tri kỷ hơn là vợ chồng, khi buồn bực về nhà có người lắng nghe, tâm sự; lúc ốm đau bệnh tật có người chăm sóc. Nếu mình định đi sai hướng sẽ có người ghìm mình lại, phụ nhau trong công việc, nương tựa nhau về tinh thần.

Tôi không ngăn cản bạn trai giao lưu và ngắm nhìn những cô gái đẹp, miễn biết chừng mực ở đâu là được. 8 năm chung sống của chúng tôi ngọt ngào nhưng cũng lắm sóng gió và biến cố, nhưng trên hết hiện tại chúng tôi vẫn có nhau", Don Nguyễn chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn năm 2019.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/don-nguyen-thuoc-lgbt-me-de-van-giuc-lay-vo-voi-loi-hua-hen-n-254706.html

don nguyễn cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất