Dọn nhà đón Tết giúp Trang Trần, người thân 'tiện tay' vứt luôn xấp tiền dày cộp

Sự sơ ý của người thân Trang Trần được hàng xóm tốt bụng phát hiện ra và báo lại. Số tiền đã "bay" ra đường sau cùng vẫn về với chủ.

Những ngày giáp Tết, Trang Trần quyết định đưa con gái và mẹ đẻ đi du lịch Australia. Theo chia sẻ của cựu mẫu, ông xã Việt kiều sẽ hội ngộ hai mẹ con tại đây. 

Nhưng đang trong những ngày nghỉ dưỡng tại xứ người, Trang Trần vẫn được phen hốt hoảng. Cách đây ít giờ, bà chủ quán bún đậu mắm tôm đăng ảnh hai túi rác to vật vã trên trang cá nhân. Một xấp tiền 500 ngàn đồng dày cộp lòi ra từ phía dưới khiến người xem không khỏi hoang mang.

Dọn nhà đón Tết giúp Trang Trần, người thân tiện tay vứt luôn xấp tiền dày cộp-1

Theo đó, người thân dọn nhà cho Trang Trần, nhưng sơ sảy... vứt luôn xấp tiền 500 ngàn đồng dày cộp lẫn trong rác thải. Rất may khi hàng xóm của Trang Trần phát hiện ra điều này, chụp ảnh gửi qua tin nhắn cho cựu mẫu. 

Sự tốt bụng của người hàng xóm đã giúp chân dài lấy lại được số tiền không nhỏ. Cư dân mạng để lại nhiều bình luận ngợi khen: "Hàng xóm có tâm quá chế"; "Hàng xóm tốt"; "Hàng xóm tốt bụng quá bà Trang"... 

Ngoài câu chuyện tiền bạc, từ xứ người, Trang Trần cũng "nổi đóa" khi bị ai đó cà khịa qua mạng. Người này mỉa mai cựu mẫu: "Nghe nói Tết này chị bán ế lắm phải không?", đá xoáy công việc bán hàng online của cô. 

Bà mẹ một con cũng phản hồi "gắt" không kém: "Dạ ế nên đi Úc du lịch xài tiền vơi bớt. Ế hay không thấy đời ấm no và sổ tiết kiệm là ok".

Dọn nhà đón Tết giúp Trang Trần, người thân tiện tay vứt luôn xấp tiền dày cộp-2
Đang đi du lịch, Trang Trần "nổi đóa" khi bị cà khịa công việc bán hàng online.

Một số hình ảnh trong chuyến du lịch Australia của Trang Trần: 

Dọn nhà đón Tết giúp Trang Trần, người thân tiện tay vứt luôn xấp tiền dày cộp-3Dọn nhà đón Tết giúp Trang Trần, người thân tiện tay vứt luôn xấp tiền dày cộp-4Dọn nhà đón Tết giúp Trang Trần, người thân tiện tay vứt luôn xấp tiền dày cộp-5Dọn nhà đón Tết giúp Trang Trần, người thân tiện tay vứt luôn xấp tiền dày cộp-6Dọn nhà đón Tết giúp Trang Trần, người thân tiện tay vứt luôn xấp tiền dày cộp-7

Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-than-trang-tran-vut-xap-tien-day-cop-khi-don-nha-n-209299.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất