Đón Tết cùng Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ tiêu chuẩn chọn người xông đất đầu năm

Khoe hình ảnh đón Tết cùng Kim Lý và gia đình, Hồ Ngọc Hà tiết lộ nhân vật quan trọng trong thời khắc xông nhà năm mới.

Mới đây, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc sum vầy bên gia đình dịp đầu xuân năm mới. Trong ảnh, "nữ hoàng giải trí" cùng người tình Kim Lý cùng diện áo đỏ mong gặp nhiều may mắn trong ngày Tết đến. 

Không những thế, giọng ca Cả một trời thương nhớ tiết lộ người đặc biệt quan trọng đối với gia đình mình - người xông đất. Theo những gì Hồ Ngọc Hà chia sẻ, người xông đất nhà cô năm nay là một người anh thân thiết.

Đón Tết cùng Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ tiêu chuẩn chọn người xông đất đầu năm-1
Hồ Ngọc Hà quây quần bên gia đình ngày đầu xuân năm mới. 

Được biết, người xông đất năm Kỷ Hợi cho gia đình nữ ca sĩ là người quen biết và luôn chia sẻ vui buồn trong công việc với cô trong gần 20 năm qua. 

Cũng trong bài đăng của mình, nữ ca sĩ tiết lộ người được cô chọn xông đất phải đảm bảo ba tiêu chí "hợp tuổi, hợp mạng và dễ thương". Cụ thể, cô viết: "Mùng 1 lúc 2h sáng đêm qua của nhà mình. Năm nào cũng vậy, sau giao thừa là có một nhân vật hợp tuổi, hợp mạng và dễ thương đến đạp đất. Và năm nay là người anh quen biết nhau, chia sẻ mọi vui buồn trong công việc với nhau cũng gần 20 năm rùi. Cảm ơn anh rất nhiều. Chúc cả nhà nhiều niềm vui". 

Hình ảnh quây quần của gia đình Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Ở bên dưới phần bình luận, những lời chúc năm mới hạnh phúc, ấm no từ phía bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ cũng được gửi đến mỹ nhân họ Hồ. 

Đón Tết cùng Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ tiêu chuẩn chọn người xông đất đầu năm-2
Đàm Vĩnh Hưng là nhân vật "đạp đất" cho gia đình Hà Hồ năm 2018. 

Trước đó, vào năm 2018 nhân vật xông đất đầu năm cho nhà Hồ Ngọc Hà được cô lựa chọn là Đàm Vĩnh Hưng. Tại thời điểm đó, Mr Đàm gây sốc dư luận khi hài hước tiết lộ đàn em đã trả 3 tỷ trong 30 phút để anh "đạp đất" ngày đầu xuân năm mới, mang lại may mắn, bình an cho gia chủ. 

Đón Tết cùng Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ tiêu chuẩn chọn người xông đất đầu năm-3

Đón Tết cùng Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ tiêu chuẩn chọn người xông đất đầu năm-4
Mr Đàm hài hước tiết lộ Hồ Ngọc Hà trả anh 3 tỷ cho 30 phút tới xông nhà. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-tiet-lo-tieu-chuan-chon-nguoi-xong-dat-tet-ky-hoi-n-175745.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất