Đón thêm nhóc tì, Noel năm nay nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang có gì đặc biệt?

Cây thông Noel giúp căn biệt thự rộng rãi của Cường Đô La trở nên ấm cúng và lung linh hơn bao giờ hết.

Năm nay là một năm đặc biệt với gia đình Cường Đô La khi gia đình đón thêm thành viên mới. Mới đây, bà xã của ''đại gia phố núi'' đã đăng tải loạt hình ảnh và video khoe thành quả tân trang nhà cửa lên các trang mạng xã hội để cư dân mạng cùng chiêm ngưỡng.

Đón thêm nhóc tì, Noel năm nay nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang có gì đặc biệt?-1
Gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang.

Giáng sinh năm nay, cặp vợ chồng này không chọn trang hoàng toàn bộ nhà cửa hay phía trước của căn nhà mà chỉ tập trung vào việc bố trí cây thông trong không gian phòng khách.

Đón thêm nhóc tì, Noel năm nay nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang có gì đặc biệt?-2
Cây thông Noel năm 2023 của gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Từ những hình ảnh mà Đàm Thu Trang chia sẻ, có thể dễ dàng thấy được kích thước ấn tượng của cây thông thật mà gia đình cô lựa chọn. Nhiều netizen cho rằng, cây thông Noel này phải cao ít nhất 2 mét và có tán rộng, dáng thoải vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, năm nay, Đàm Thu Trang chọn tông xanh - vàng để trang trí cho cây thông Noel của gia đình. Cô sử dụng nhiều phụ kiện nhỏ như quả châu, ruy băng, mô hình đồ chơi,... có màu vàng để tô thêm vẻ sang trọng và lung linh. Cây thông này còn được chăng rất nhiều đèn led màu vàng ở bên trong các tán lá để làm nổi bật dáng và các phụ kiện trang trí bên trên.

Đón thêm nhóc tì, Noel năm nay nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang có gì đặc biệt?-3Đón thêm nhóc tì, Noel năm nay nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang có gì đặc biệt?-4
Ngay sau khi hoàn thiện công đoạn trang trí cây thông, Đàm Thu Trang liền chụp ảnh các con để khoe lên mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng, cây thông nhà Cường Đô La có chiều cao ít nhất là 2 mét.

Chưa dừng lại ở đó, cây thông nhà Cường Đô La còn có 1 điểm khác biệt so với những cây thông của các đại gia khác. Cụ thể, gần ngọn của cây thông được trang trí thêm đường ray xe lửa chạy xung quanh. Chi tiết này cho thấy được sự tỉ mỉ và đầu tư của cặp vợ chồng đại gia trong việc decor và trang hoàng tổ ấm của mình.

Đón thêm nhóc tì, Noel năm nay nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang có gì đặc biệt?-5Đón thêm nhóc tì, Noel năm nay nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang có gì đặc biệt?-6
Năm nào Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng cất công decor cây thông để đón Giáng sinh.

Được biết, gia đình Cường Đô La đang sinh sống trong căn siêu biệt thự có giá lên đến hàng chục tỷ đồng ở quận 7, TP.HCM. Căn nhà có diện tích rộng rãi, thoáng đãng với nhiều tiện ích xịn mịn như gara ô tô bên trong, phòng gym, phòng giải trí,... phục vụ nhu cầu của gia chủ.

Đón thêm nhóc tì, Noel năm nay nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang có gì đặc biệt?-7Đón thêm nhóc tì, Noel năm nay nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang có gì đặc biệt?-8
Căn biệt thự này nằm ở quận 7

Mặt tiền của căn biệt thự này trông như một khách sạn sang trọng với tone màu xám - đen ấn tượng. Cường Đô La ưa chuộng sự hiện đại, khỏe khoắn và vì thế căn nhà của anh cũng được định hình phong cách này. Ngay từ mặt tiền, gam màu xám đen ấn tượng cùng thiết kế đường dốc thoải để dễ di chuyển những chiếc xe gầm thấp vào gara ngay tầng 1.
 

Đón thêm nhóc tì, Noel năm nay nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang có gì đặc biệt?-9

Phía trước còn có cả một đoạn dốc thoai thoải để Cường Đô La dễ dàng di chuyển những chiếc siêu xe có gầm thấp vào gara ở tầng 1.

Đón thêm nhóc tì, Noel năm nay nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang có gì đặc biệt?-10
Gara xe

Chiếc gara này có thể chứa được 6 chiếc siêu xe. Vị đại gia đã ưu ái để ở vị trí đẹp nhất hai "con cưng" là McLaren 720S màu cam và Ferrari 488 GTB Spider màu đỏ.

Đón thêm nhóc tì, Noel năm nay nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang có gì đặc biệt?-11
Cầu nâng thuỷ lực giúp đưa xe lên tầng 2

Đặc biệt hơn cả, phía cuối gara là vị trí cầu nâng thủy lực. Chỉ bằng vài thao tác điều khiển, cầu nâng sẽ đưa chiếc xe lên vị trí tầng 2, cũng là không gian tiếp khách chính. Từ đây, chủ xe có thể bước xuống xe và tiến vào phòng khách rồi xe sẽ được hạ xuống gara sau.

Phong cách thiết kế phòng khách kết nối với khu để xe như tại biệt thự của Cường Đô la có thể hiếm thấy ở Việt Nam nhưng đó chính là xu thế lựa chọn của những tay chơi giàu có trên thế giới.

Nếu như mặt tiền bên ngoài kín đáo thì không gian bên trong được thiết kế rộng mở, kết nối với thiên nhiên, có nhiều không gian xanh để cả gia đình tận hưởng không khí trong lành. Đặc biệt anh còn thiết kế thêm 1 khu rạp chiếu phim trong nhà cực sang xịn.

Đón thêm nhóc tì, Noel năm nay nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang có gì đặc biệt?-12

Trong dịp sinh nhật Subeo, đại gia phố núi cũng decor căn phòng này để con và bạn vui chơi. Phòng ngủ của Subeo cũng rất xinh xắn và gọn gàng. Cậu bé có một chiếc bàn học và giá sách lớn để tha hồ bày biện sách vở và đồ chơi.

Đón thêm nhóc tì, Noel năm nay nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang có gì đặc biệt?-13
Phòng ngủ của Subeo

Phòng ăn của cặp đôi này cũng rất rộng rãi với view nhìn ra vườn. Khu vườn này cũng là góc chill yêu thích của Đàm Thu Trang và cô con gái Suchin. Ngoài ra, Cường Đô La còn có một phòng gym để có thể tập thể dục tại gia.

Đón thêm nhóc tì, Noel năm nay nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang có gì đặc biệt?-14
Phòng ăn

Đón thêm nhóc tì, Noel năm nay nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang có gì đặc biệt?-15
Khu vườn nhỏ nằm trong căn biệt thự lớn đầy yên bình.

Đón thêm nhóc tì, Noel năm nay nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang có gì đặc biệt?-16
Phòng tập gym ngay trong nhà giúp cả nhà có sức khỏe tốt hơn.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/don-them-nhoc-ti-noel-nam-nay-nha-cuong-do-la-dam-thu-trang-co-gi-dac-biet-17223121914574021.htm

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao