Đơn tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng được thụ lý, nữ đại gia 'lo lắng'

Ngay sau khi đơn tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng được công an tiếp nhận, nữ CEO cũng có động thái đáp trả.

Sáng 21/9, theo Tuổi Trẻ, công an TP.HCM đã tiếp nhận đơn tố cáo của ông Huỳnh Minh Hưng, tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, về việc tố cáo một nữ đại gia đất Bình Dương.

Trong đơn tố cáo, nam ca sĩ cho biết nữ CEO "làm nhục người khác", "vu khống", "đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông".

Theo Đàm Vĩnh Hưng, nữ đại gia này đã chửi bới, xúc phạm danh dự, nhân phẩm anh. Nam ca sĩ còn cho rằng CEO này loan truyền thông tin sai sự thật, vu khống giọng ca 7X ăn chặn từ thiện, thậm chí còn bàn giới tính của anh bằng những ngôn từ xúc phạm.

Đàm Vĩnh Hưng còn cho biết nữ CEO thóa mạ nhiều nghệ sĩ khác bằng loạt thông tin chưa được kiểm chứng...

Đơn tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng được thụ lý, nữ đại gia lo lắng-1

Trên mạng xã hội vào chiều 21/9, nam ca sĩ cho biết thêm: "Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã thông báo thụ lý đơn của Hưng và đang trong quá trình xác minh nội dung đơn để xử lý đúng người đúng tội. Cụ thể quá trình giải quyết của cơ quan điều tra Hưng sẽ cập nhật đến cả nhà.

Hưng cũng đã yêu cầu công ty kiểm toán vào cuộc để kiểm toán toàn bộ các khoản tiền thu chi liên quan đến từ thiện và cung cấp kết quả kiểm toán cho cơ quan điều tra. 

Cả nhà cùng Hưng chờ đợi kết quả điều tra của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM. Hưng đã xác định sẽ đi đến cùng bằng con đường pháp luật, nên dù có phải chờ đợi cơ quan điều tra xác minh và kết luận thì Hưng vẫn sẽ chờ.

Hưng biết vẫn còn nhiều người đang hoài nghi về sự trong sạch của Hưng trong việc từ thiện, nhưng Hưng tin con đường mà Hưng đang chọn sẽ là cách tốt nhất để câu chuyện về nghệ sĩ làm từ thiện được giải oan bằng pháp luật.

Chỉ có kết luận cuối cùng của Cơ quan điều tra và Tòa án mới có thể trả lời chính xác và dứt điểm cho những thông tin bịa đặt vu khống mà Hưng đang phải chịu đựng".

Đơn tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng được thụ lý, nữ đại gia lo lắng-2
Đơn tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng đã được công an tiếp nhận.

Ngay sau thông tin đơn tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng được công an tiếp nhận, nữ đại gia cũng có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Không hề sợ hãi, CEO này còn có lời lẽ mỉa mai đối phương.

"Quý vị ơi. Em hôm nay bị anh 'Đờm' kiện rồi. Em lo lắng quá đi, kêu sao kê mà sạo ke. Thứ Năm em sẽ trở lại lợi hại hơn xưa", nữ CEO tuyên bố.

Đơn tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng được thụ lý, nữ đại gia lo lắng-3
Động thái của nữ CEO.

Trở lại diễn biến cũ, cách đây không lâu, nữ CEO nổi tiếng gọi tên Đàm Vĩnh Hưng trong livestream của mình, cho rằng nam ca sĩ có dấu hiệu lươn lẹo, ăn chặn tiền từ thiện.

Theo nữ đại gia, tổng số tiền quyên góp trong tài khoản Đàm Vĩnh Hưng lên tới 96 tỷ đồng. Bà cũng cho biết đang giữ 1,9kg giấy sao kê từ tài khoản nam ca sĩ, sẽ tung dần nếu anh không sao kê, trình bày sự thật với công chúng.

Trước sự việc, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng đáp trả, khẳng định người phụ nữ này vu khống, bịa chuyện.

Đơn tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng được thụ lý, nữ đại gia lo lắng-4

Sau tranh cãi qua lại và việc "set những kèo chơi" không thành, Đàm Vĩnh Hưng chính thức tuyên bố khởi kiện nữ đại gia vào tối 26/8, để không bị vu khống, chà đạp thêm.

Theo nam ca sĩ, người phụ nữ này lươn lẹo, lưu manh, lật lọng, thích khiêu khích anh và lôi kéo đám đông.

Về phía mình, nữ đại gia chẳng hề sợ hãi, đề nghị anh... kiện luôn vì bà đang chờ. Bà cũng nhấn mạnh sao kê từ thiện là việc Đàm Vĩnh Hưng "phải làm", vì đó là tiền của công chúng.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/don-to-cao-cua-dam-vinh-hung-duoc-thu-ly-nu-dai-gia-lo-lang-n-278207.html

Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất