Đồng Ánh Quỳnh làm 'đả nữ' mới, Tóc Tiên nhận vai phản diện trong 'Thanh Sói'

Dàn diễn viên của phim điện ảnh "Thanh Sói" đã được tiết lộ gồm: Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy, Song Luân và Thuận Nguyễn.

Chiều ngày 16/11, Ngô Thanh Vân đã tổ chức buổi họp báo ra mắt dàn diễn viên  và tiết lộ những thông tin đầu tiên về phim điện ảnh Thanh Sói. Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy, Thuận Nguyễn và Song Luân là những diễn viên sẽ góp mặt trong sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Ngô Thanh Vân trên ghế đạo diễn.

Là một nhân vật phản diện ở Hai Phượng, Thanh Sói vẫn được rất nhiều khán giả yêu thích bởi hình tượng quá ngầu và những màn đánh đấm đẹp mắt do nữ diễn viên Thanh Hoa thể hiện. Ở bộ phim riêng dành cho Thanh Sói, vì lấy bối cảnh trước thời điểm Hai Phượng tìm con hơn 20 năm nên dàn diễn viên, bối cảnh và câu chuyện trong phim thay đổi hoàn toàn. 

Đồng Ánh Quỳnh làm đả nữ mới, Tóc Tiên nhận vai phản diện trong Thanh Sói-1
Ngô Thanh Vân đảm nhận vai trò đạo diễn sau 5 năm kể từ phim "Ngày Nảy Ngày Nay". 

Thanh Sói sẽ mang đến câu chuyện thú vị về hành trình "hắc hoá" từ một đứa trẻ ngây thơ thành tội phạm khét tiếng bậc nhất mảnh đất Sài Gòn những năm 90. Đây là một phép thử táo bạo và hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh Việt khi nhà sản xuất phải tạo nên câu chuyện của một nhân vật phản diện có thể gây thiện cảm cho khán giả. 

Đồng Ánh Quỳnh làm đả nữ mới, Tóc Tiên nhận vai phản diện trong Thanh Sói-2

Vượt qua hơn 300 thí sinh tham gia casting, Đồng Ánh Quỳnh sẽ hoá thân thành "đả nữ" mới trên màn ảnh rộng trong vai Thanh Sói thời trẻ. Trong suốt một năm qua, cô đã phải trải qua những bài luyện tập vô cùng khó khăn từ diễn xuất đến võ thuật và hành động theo yêu cầu của đàn chị Ngô Thanh Vân.

Khi được hỏi về những áp lực khi "thừa kế" ngôi vị "đả nữ" của Ngô Thanh Vân, Đồng Ánh Quỳnh chia sẻ: "Có rất nhiều áp lực mà tôi chẳng thể nào nhớ hết. Ngay từ những ngày đầu tiên, về mặt võ thuật, tôi phải chịu đau rất nhiều, đôi lúc cảm thấy bất lực, càng ngày càng nhiều thứ dồn đến nhưng khi gặp nhiều khó khăn, tôi lại học cách vượt qua nó để nỗ lực hơn nữa bởi tôi biết phải vượt qua áp lực thì tôi mới đủ tư cách, khả năng để nhận trọng trách mà chị Vân trao cho mình".

Đồng Ánh Quỳnh làm đả nữ mới, Tóc Tiên nhận vai phản diện trong Thanh Sói-3

Sự có mặt của Tóc Tiên gây ngạc nhiên cho nhiều người. Giọng ca Ngày mai cho biết khi cơ duyên đến và bản thân cảm thấy cần sự đổi mới, những thử thách mới thì trên cương vị một ca sĩ trải qua rất nhiều thăng trầm, thì chỉ nghe Ngô Thanh Vân kể sương sương về nhân vật này thôi nhưng cô cũng đã đồng ý gần như 100%.

Tóc Tiên tâm sự: "Ca hát nhảy nhót thì khác hoàn toàn với tập võ nên tôi cũng không biết những khó khăn nào đang chờ mình trước mắt nữa. Tuy đã có kinh nghiệm đứng trước ống kính, camera khi là ca sĩ nhưng với tư cách là diễn viên thì tôi là vẫn là một tân binh giống Quỳnh hay Vi, thậm chí còn ít kinh nghiệm hơn Song Luân và Thuận Nguyễn nữa. Vì vậy tôi gọi đây là một lần thử mạo hiểm với vai trò mới này."

Tóc Tiên chưa được tiết lộ cụ thể về nhân vật của mình, chỉ biết rằng cô sẽ vào vai phản diện và sẽ có sự kết nối nhất định, xuyên suốt bộ phim với nhân vật mà Đồng Ánh Quỳnh thủ vai. 

Đồng Ánh Quỳnh làm đả nữ mới, Tóc Tiên nhận vai phản diện trong Thanh Sói-4

Rima Thanh Vy cũng là một nhân tố bí ẩn trong dàn diễn viên. Cô nàng cho biết bản thân đã "vui như một con điên" khi hay tin được nhận vai. Nữ diễn viên trẻ thừa nhận có đắn đo rất nhiều, sợ mình làm không nổi một vai nặng ký như vậy nhưng Thanh Vy khẳng định có thể chắc chắn: "100% chị Vân không chọn tôi chỉ vì tôi đẹp đâu".

Đồng Ánh Quỳnh làm đả nữ mới, Tóc Tiên nhận vai phản diện trong Thanh Sói-5

Thuận Nguyễn bật mí vai diễn lần này là kiểu vai mà anh luôn ao ước. Nói về việc góp mặt trong Thanh Sói, Thuận Nguyễn đã phải trải qua 4 lần casting với tỉ chọi khá khắc nghiệt. "Lần đầu tiên tôi đi casting nhiều lần như vậy cho một vai diễn. Khi cầm trên tay tóm tắt kịch bản nhân vật, tôi đã vô cùng ấn tượng. Đây chính là vai diễn mà tôi mong muốn được hoá thân từ lâu. Trải qua mỗi vòng casting, nhân vật đặc biệt này càng khiến tôi hứng thú hơn", nam diễn viên chia sẻ.

Đồng Ánh Quỳnh làm đả nữ mới, Tóc Tiên nhận vai phản diện trong Thanh Sói-6

Một trong những trường hợp đặc biệt nhất ở Thanh Sói là Song Luân- nam diễn viên chỉ casting với tâm thế "có rớt cũng không sao". "Tôi đến cast bộ phim này với một tâm thế rất thoải mái, rằng có rớt cũng không sao, ai ngờ cuối cùng lại được chọn. Bởi ban đầu tôi nghĩ mình không hợp với hình ảnh này đâu nhưng khi được nghiên cứu về nhân vật, tôi mới thấy rằng sao mình không thử sức ở một vai trò mới nhỉ. Cuối cùng thì tôi ở đây." - Song Luân bật mí.

Đồng Ánh Quỳnh làm đả nữ mới, Tóc Tiên nhận vai phản diện trong Thanh Sói-7

Ở thời điểm hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa công bố thông tin khác về nội dung phim hay về vai diễn của dàn diễn viên chính.  Phim hiện đang được sản xuất và dự kiến khởi chiếu vào năm 2022.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet 


Đồng Ánh Quỳnh Tóc Tiên

Tin tức mới nhất