Đồng Ánh Quỳnh 'thả thính' giọng hát hay khiến fan ngẩn ngơ

Chân dài họ Đồng đã có những ngày cuối năm với lịch trình công việc dày đặc cùng buổi “tiệc cưới” với các fan của mình.

Đồng Ánh Quỳnh thả thính giọng hát hay khiến fan ngẩn ngơ-1
Đồng Ánh Quỳnh thả thính giọng hát hay khiến fan ngẩn ngơ-2
Mới đây, á quân The Face 2017 – Đồng Ánh Quỳnh đã tổ chức một buổi offline với hơn 200 fan tham dự. Có thể nói đây là một trong số ít những nghệ sĩ trẻ có số lượng fan đông đảo như vậy.

Đồng Ánh Quỳnh thả thính giọng hát hay khiến fan ngẩn ngơ-3Đồng Ánh Quỳnh thả thính giọng hát hay khiến fan ngẩn ngơ-4
Mỗi năm theo thông lệ, Đồng Ánh Quỳnh đều lên concept cho buổi gặp gỡ thân mật với fan của mình để đón tuổi mới và năm nay, chương trình được thực hiện theo ý tưởng “Kết hôn cùng Quỳnh” rất dễ thương , mọi thứ đều được trang trí khá cầu kì ở không gian ngoài trời giống một đám cưới thực sự.


Đồng Ánh Quỳnh "thả thính" cover "Ánh Nắng Của Anh"

Đồng Ánh Quỳnh thả thính giọng hát hay khiến fan ngẩn ngơ-5
Khác với lần offline năm ngoái, năm nay fan được trải nghiệm những trò chơi mới cùng không gian ngoài trời thoáng đãng, không chỉ vậy các fan còn được ăn bánh, uống trà sữa và nhận những phần quà có giá trị.

Đồng Ánh Quỳnh thả thính giọng hát hay khiến fan ngẩn ngơ-6
Với mục đích gắn kết và yêu thương fan như các thành viên trong gia đình, Đồng Ánh Quỳnh và ekip đã cùng lên ý tưởng để đem đến buổi fanmeeting mới lạ, gần gũi và không kém phần đáng yêu. Đặc biệt khi fan mong muốn á quân The Face 2017 hát thì ngay lập tức, Đồng Ánh Quỳnh đã không ngại khoe giọng hát của mình trong ca khúc “Ánh nắng của anh”. Cô nhận được lời khen của fan rằng cô hát hay và nên đi làm ca sĩ.

Đồng Ánh Quỳnh thả thính giọng hát hay khiến fan ngẩn ngơ-7
Trong năm 2018, Đồng Ánh Quỳnh chăm chỉ hoạt động ở các lĩnh vực gameshow thực tế, đóng MV ca nhạc và mới nhất là tham gia bộ phim điện ảnh "Yolo" đóng cùng Soobin Hoàng Sơn. Bộ phim đầu tay của người đẹp họ Đồng sẽ được ra mắt vào năm sau, khán giả cũng khá tò mò về lối diễn xuất cũng như hình tượng nhân vật mà cô hoá thân trong phim.

T.Đ
Theo VietNamNet

 

 


Đồng Ánh Quỳnh

Tin tức mới nhất