Đồng Ánh Quỳnh và Tóc Tiên lột xác, thi nhau đánh đấm bạo liệt

Phim "Thanh Sói" đã tung teaser đầu tiên khiến khán giả nghẹt thở với cảnh hành động hoành tráng, đua xe, đấu súng cực điệu nghệ từ bộ 3 đả nữ mới.

Sau 2 năm quay, dựng và hậu kỳ, cuối cùng Thanh Sói - bom tấn hành động được chờ đợi nhất của điện ảnh Việt cũng chính thức ấn định lịch chiếu vào ngày 22/4 tới. Cùng với đó, mới đây nhà sản xuất cũng chính thức tung ra teaser đầu tiên của phim.

Dù kéo dài chưa đầy 2 phút, teaser phim đã gây choáng ngợp với những pha hành động nghẹt thở, gay cấn, đa dạng. Bộ ba đả nữ mới: Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy không chỉ đánh đấm bạo liệt mà sở hữu sắc vóc quyến rũ nghẹt thở, ngập tràn sắc dục.

Teaser mở đầu với những lời tự sự về cuộc đời của nhân vật Bi (Đồng Ánh Quỳnh), dẫn dắt khán giả đến với hai nhân vật Thanh (Tóc Tiên) và Hồng (Rima Thanh Vy) qua những pha phối hợp hành động vô cùng máu lửa, chân thực.

Đồng Ánh Quỳnh và Tóc Tiên lột xác, thi nhau đánh đấm bạo liệt-1

Các trường đoạn rượt đuổi bằng xe máy, đấu dao, cận chiến, hỗn chiến cứ thế nối tiếp nhau, như lời dự báo về cuộc đời tội phạm không hề dễ dàng với những bông hồng gai.

Đồng Ánh Quỳnh và Tóc Tiên lột xác, thi nhau đánh đấm bạo liệt-2Đồng Ánh Quỳnh và Tóc Tiên lột xác, thi nhau đánh đấm bạo liệt-3

Sự kết hợp của 3 đả nữ tạo thành bộ ba sát thủ chết chóc, không chỉ bởi kỹ năng xuất chúng mà còn nhờ sắc vóc quyến rũ gợi nhớ đến những biểu tượng nữ cường thường gặp trên màn ảnh Hollywood.

Đồng Ánh Quỳnh và Tóc Tiên lột xác, thi nhau đánh đấm bạo liệt-4Đồng Ánh Quỳnh và Tóc Tiên lột xác, thi nhau đánh đấm bạo liệt-5

Trong khi Tóc Tiên mang vẻ đẹp sang trọng, khí chất minh tinh hạng A thì Đồng Ánh Quỳnh lại u uất và đầy bí ẩn, lần đầu rũ bỏ hình ảnh người mẫu bên cạnh Rima Thanh Vy sở hữu vẻ đẹp đầy phóng khoáng và rất “Tây”.

Đồng Ánh Quỳnh và Tóc Tiên lột xác, thi nhau đánh đấm bạo liệt-6Đồng Ánh Quỳnh và Tóc Tiên lột xác, thi nhau đánh đấm bạo liệt-7Đồng Ánh Quỳnh và Tóc Tiên lột xác, thi nhau đánh đấm bạo liệt-8

Ở bên kia chiến tuyến của bộ ba Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy là hai nam diễn viên Song Luân và Thuận Nguyễn, mang vẻ bất cần, lãng tử, bụi bặm. Dù chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng hai giang hồ cộm cán này chắc chắn là đối trọng đáng gờm với ba nàng đả nữ xinh đẹp.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Đồng Ánh Quỳnh Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao