'Đóng cảnh nóng khủng khiếp chứ không sung sướng như bạn tưởng'

Đó là chia sẻ của sao nữ đóng phim 18+ gây bão HBO. Ngoài ra, nhiều sao cũng cảm nhận tương tự.



Không ít diễn viên đã từ chối vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng chỉ vì không muốn đóng cảnh khỏa thân trước máy quay. Không nhiều nữ diễn viên trẻ đủ bạo dạn như Dakota Johnson khi ngay lập tức gật đầu để vào vai một cô sinh viên nổi loạn trong series phim đậm màu tình ái như 50 sắc thái.

Cảnh 18+ được xem là những phút ghi hình đầy nhạy cảm, ghi lại khoảnh khắc riêng tư nhất của con người trên màn ảnh. Dù cho vụng về hay tinh tế, thì việc xuất hiện trong tình trạng thiếu vải và tập trung vào diễn xuất trước loạt máy quay, đèn sáng là điều không dễ dàng gì đối với bất cứ diễn viên nào.

"dong canh nong khung khiep chu khong sung suong nhu ban tuong" hinh anh 1

Trong Fifty Shades of Grey, vào vai nàng Anastasia cuồng nhiệt và tò mò với những khám phá mới trong chuyện “người lớn”, Dakota Johnson và Jamie Dornan đã gặp không ít bối rối khi quay cảnh phim ân ái trong căn phòng đỏ ở phần 1.

Dakota Johnson chia sẻ: “Cảnh phim đó thực sự quá sức chịu đựng của tôi. Mẹ tôi thậm chí đã sốc khi xem tôi diễn cảnh đó. Mọi thứ diễn ra khiến tôi cảm thấy không hề thoải mái dù trong phim tôi cho khán giả thấy mình đang tận hưởng”.

Chính nam bạn diễn Jamie Dornan cũng có cùng cảm xúc này với cô khi đụng chạm với một người khác giới trước máy quay.

"dong canh nong khung khiep chu khong sung suong nhu ban tuong" hinh anh 2

Game of Thrones nổi tiếng là tuyệt phẩm phim chứa nhiều cảnh bạo lực và 18+ bậc nhất màn ảnh quốc tế. Đã sang mùa phim thứ 7, nhưng không ít diễn viên giống như Natalie Domer vẫn không thể quen thuộc ngay được cảm giác khi diễn cảnh phòng the.

Cô chia sẻ: “Bất kì ai trong số chúng tôi nói rằng khi diễn cảnh đó họ cảm thấy thoải mái và sung sướng thì quả thực họ đã nói khoác”. Domer cho biết, diễn cảnh 18+ không thực sự hấp dẫn như nhiều người vẫn tưởng, mất nhiều thời gian và đòi hỏi kỹ thuật cực khó.

"dong canh nong khung khiep chu khong sung suong nhu ban tuong" hinh anh 3

Lizzy Caplan thì lại chủ động uống say trước khi phải đóng cảnh 18+ đầu tiên của cô trong Master of Sex. Cô cho biết: “Tôi đã rất lo lắng và sau đó, quyết định uống say rồi vào quay cảnh phim này. Cảm giác lúc đó thật khủng khiếp, nhưng may sao vai diễn lúc đó cũng đang say theo kịch bản. Trải nghiệm diễn xuất này chắc chắn không khán giả nào tưởng tượng nổi”.

"dong canh nong khung khiep chu khong sung suong nhu ban tuong" hinh anh 4

Robert Pattinson và Kristen Stewart đã từng làm fan mê mẩn với tình yêu bất diệt của họ trong loạt phim Twilight. Nhưng ít ai biết rằng cặp diễn viên trai tài, gái sắc này cũng gặp phải không ít khó khăn khi diễn cảnh 18+ trong phim.

“Tôi nghĩ việc diễn cảnh nóng trong khi cả hai người đang yêu nhau quả thực là một lợi thế, nhưng cũng rất khó khăn vì sợ rằng chúng tôi diễn quá thật”, Robert Pattinson chia sẻ. Sự thật là cặp diễn viên này đã công khai chuyện tình cảm khi tham gia đóng phim.

"dong canh nong khung khiep chu khong sung suong nhu ban tuong" hinh anh 5

Bộ phim hài lãng mạng No Strings Attached từng khiến fan Việt chao đảo khi gán mác không dành cho trẻ em khi khởi chiếu tại rạp. Nữ diễn viên Natalie Portman và bạn diễn Ashton Kutcher đã từng phải đối mặt với không ít khó khăn khi nhập vai trong cảnh phim 18+ của họ.

“Tôi và anh ta đã ở trong trạng thái lúng túng. Trong đầu tôi lúc đó luôn nảy lên câu hỏi thế này sao, là sao. Và sau đó tôi đã động viên bạn diễn của mình, nào, chỉ là chúng ta hãy hành động như không có gì xảy ra”, Natalie Portman chia sẻ.

"dong canh nong khung khiep chu khong sung suong nhu ban tuong" hinh anh 6

Ngôi sao hành động Jason Staham cũng từng gặp khó khăn khi diễn cảnh nóng trong phim Crank: High Voltage với bạn diễn gợi cảm Amy Smart. Chính cô từng chia sẻ với tờ Parade: “Jason và tôi quay cảnh làm chuyện đó giữa một đường đua, mà nơi đó từng dành cho những chú ngựa phi nước đại”.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm chuyện đó trên một đường ngựa đua. Nhưng lúc đó tôi cố gắng không nghĩ gì tới cái việc mà chúng tôi đang diễn, chỉ là tôi và anh ấy đã lăn lộn cùng nhau. Còn mùi xung quanh tôi lúc đó thì thật khủng khiếp”, Amy Smart cho biết.

"dong canh nong khung khiep chu khong sung suong nhu ban tuong" hinh anh 7

Bộ phim hài Sex Tape thu hút người xem với sự tham gia của nữ diễn viên gợi cảm số 1 Hollywood, Cameron Diaz. Trong bộ phim với tựa đề nhạy cảm này, nghiễm nhiên sẽ xuất hiện cảnh Cameron Diaz và bạn diễn Jason Segel phải diễn cảnh 18+.

Trả lời The Daily Beast, cô cho biết: “Cả hai chúng tôi đã bắt đầu cảnh quay trong tâm lý buồn cười không chịu nổi, đôi lúc là thực sự khó xử. Nhưng nhà sản xuất đã cung cấp cho chúng tôi những bộ phận như chân, tay giả.” Có thể thấy, các nhà làm phim Hollywood thực sự tài tình trong việc “đánh lừa” thị giác của khán giả.

"dong canh nong khung khiep chu khong sung suong nhu ban tuong" hinh anh 8

Trong mùa thứ nhất của phim Jessica Jones phát sóng trên Netfilx, nữ diễn viên gợi cảm Krysten Ritter phải diễn cảnh 18+ với bạn diễn Mike Colter. Trong buổi phỏng vấn, Krysten Ritter chia sẻ: “Thực tế những gì bạn thấy trên màn ảnh chỉ là một trò đùa của chúng tôi. Chúng tôi không thể làm thật chuyện đó. Nhưng cả hai cố gắng để khán giả cảm thấy cảm xúc và những động tác lúc đó của chúng tôi là thật nhất có thể.”

"dong canh nong khung khiep chu khong sung suong nhu ban tuong" hinh anh 9

Trong khi đó, Jon Hamm trong phim Bridesmaids sắm vai chồng của Annie do nữ diễn viên Kristen Wiig thủ vai. Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Playboy, Hamm cho biết: “Dù bạn chuyên nghiệp tới mức nào thì cũng sẽ phải lúng túng khi có sự tiếp xúc da thịt với bạn diễn khác giới. Tôi không phải người nhẹ cân. Trong khi Wiig lại quá nhỏ bé”.

“Nhưng rồi cả hai đã quyết định tận hưởng cảnh quay theo cách chuyên nghiệp nhất. Khi không có được xúc cảm như những đôi tình nhân thật ngoài đời, thì chúng tôi nghĩ tới những điều lạc quan trong khi máy quay đang bật và vui đùa tự nhiên với khoảnh khắc ấy”, nam diễn viên chia sẻ.

"dong canh nong khung khiep chu khong sung suong nhu ban tuong" hinh anh 10

Nam diễn viên Ryan Reynolds chia sẻ những cảm xúc khi anh vào vai một người đàn ông độc thân có màn ân ái với nữ đồng nghiệp Olivia Wilde trong một bộ phim với người dẫn chương trình trong show The Tonight Show with Jay Leno:

 “Trong bối cảnh cô ấy ngồi lên đùi tôi, thật khó tập trung khi đối mặt với chiếc áo chip ngay trước mặt. Tuy nhiên, dù trong phim là chúng tôi đang không mảnh vải nhưng thực tế cả hai vẫn mặc quần dài bình thường”.

Anh thậm chí mô tả cảm xúc của mình khi quay cảnh nóng đó giống như một cậu bé 14 tuổi lần đầu ở bên bạn gái. Thực tế là trong các cảnh quay nhạy cảm, quay phim chỉ quay phần thân trên của các diễn viên.

Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất