Đóng cảnh ôm bạn diễn nữ: Trương Hàn bị tố quấy rối, Trương Bân Bân lịch thiệp

Trương Bân Bân được khen bởi sự tinh tế khi đóng cảnh thân mật với Ngu Thư Hân, khác hẳn hành động của Trương Hàn.

Bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người do Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân đang lên sóng và đạt một số thành tích đáng kể. Hai diễn viên chính thường xuyên thể hiện tương tác ngọt ngào, "phát đường" cho người hâm mộ. 

Đóng cảnh ôm bạn diễn nữ: Trương Hàn bị tố quấy rối, Trương Bân Bân lịch thiệp-1

Mới đây, nam chính Trương Bân Bân nhận được nhiều lời khen ngợi vì "bàn tay lịch thiệp" khi đóng phim. Trong những cảnh bồng bế, nam diễn viên luôn tinh tế tránh đặt tay ở những vị trí nhạy cảm của bạn diễn nữ. Hành động của Trương Bân Bân thể hiện sự lịch thiệp, tôn trọng phái nữ. 

Đóng cảnh ôm bạn diễn nữ: Trương Hàn bị tố quấy rối, Trương Bân Bân lịch thiệp-2

Một số ý kiến bình luận: 

- Tinh tế quá, 10 điểm cho Trương Bân Bân. 

- Hành động lịch thiệp quá, khiến tim rung rinh thật sự. Chả bù cho Trương Hàn. 

- Ai đó tag Trương Hàn vào xem mà học tập đi chứ. 

- Không so sánh không đau thương, Trương Hàn thực sự đáng khinh. 

Dân mạng lại có dịp so sánh hành động của Trương Bân Bân và Trương Hàn. Trong khi ngôi sao Tư Đằng ghi điểm bởi sự tinh tế, lịch sự thì tình cũ Trịnh Sảng lại bị "ném đá" vì lợi dụng việc đóng phim ở quấy rối bạn diễn nữ. 

Đóng cảnh ôm bạn diễn nữ: Trương Hàn bị tố quấy rối, Trương Bân Bân lịch thiệp-3

Trong bộ phim Các Quý Ông Khu Đông Bát, Trương Hàn có những cảnh đụng chạm vô duyên như kéo dây áo nội y, sờ vòng một của bạn diễn nữ. Chưa rõ đó là hành động vô tình hay cố ý nhưng những chi tiết này đều bị đưa lên phim. 

Đóng cảnh ôm bạn diễn nữ: Trương Hàn bị tố quấy rối, Trương Bân Bân lịch thiệp-4Đóng cảnh ôm bạn diễn nữ: Trương Hàn bị tố quấy rối, Trương Bân Bân lịch thiệp-5

Netizen chỉ trích Trương Hàn xây dựng kịch bản phim có ý coi thường phái nữ, coi họ chỉ là công cụ để vui chơi, giải trí. 

Hàng loạt tranh cãi khiến bộ phim Các Quý Ông Khu Đông Bát bị gỡ xuống khỏi nền tàng chiếu. Trương Hàn cũng bị xóa mặt khỏi một số chương trình đang phát sóng. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-han-lai-bi-reo-ten-vi-hanh-dong-phan-cam-voi-phai-nu-n-323879.html

Trương Hàn trương bân bân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao