Đóng cùng vai với Song Hye Kyo, 3 mỹ nhân Hoa ngữ đẹp đến mấy cũng bị chê thê thảm

Nhan sắc và tài năng của Song Hye Kyo đã khiến những nữ diễn viên đóng cùng vai với mình bị lu mờ.

Dương Siêu Việt - "Ngôi nhà hạnh phúc" bản Trung

Đóng cùng vai với Song Hye Kyo, 3 mỹ nhân Hoa ngữ đẹp đến mấy cũng bị chê thê thảm-1

Vào năm 2019, bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc do Trung Quốc sản xuất bắt đầu khởi quay. Phim do công ty giải trí Đằng Tấn sản xuất có sự tham gia của Dương Siêu Việt và Hứa Ngụy Châu.

Dương Siêu Việt sinh năm 1998, nổi lên sau khi giành vị trí thứ 3 của cuộc thi Sáng tạo 101 bản Trung. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ thần tượng Hỏa Tiễn Thiếu Nữ.

Ngoài danh xưng "Mỹ nhân xinh nhất Trung Quốc", Dương Siêu Việt còn bị gọi với biệt danh "mỹ nữ bất tài" do không thể hiện được tài năng, chỉ nhờ ngoại hình để nổi tiếng. Dù không được lòng dư luận nhưng ngôi sao 9x vẫn nhận được nhiều dự án phim ảnh và dần lấn sân sang diễn xuất.

Đóng cùng vai với Song Hye Kyo, 3 mỹ nhân Hoa ngữ đẹp đến mấy cũng bị chê thê thảm-2

Nhan sắc của Dương Siêu Việt được nhận xét là phù hợp với nhân vật Han Ji Eun, một cô gái bình thường có sở thích viết tiểu thuyết trong Ngôi nhà hạnh phúc. Tuy nhiên hình ảnh hậu trường của phim khi bị rò rỉ lại không nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Dương Siêu Việt mặc một bộ váy khá quê mùa và tạo cảm giác giống như nữ diễn viên đang mang thai. Trong khi đó, Song Hye Kyo từng tạo nên trào lưu thời trang khi đảm nhận vai diễn này trong bản gốc.

Lý Thấm - "Hậu duệ mặt trời" bản Trung

Đóng cùng vai với Song Hye Kyo, 3 mỹ nhân Hoa ngữ đẹp đến mấy cũng bị chê thê thảm-3

Đầu năm nay, Quân Trang Thân Yêu - tác phẩm được coi là Hậu duệ mặt trời bản Trung gây chú ý lớn khi xác nhận nam chính là Hoàng Cảnh Du và nữ chính là Lý Thấm. Nhiều bình luận khen ngợi sự kết hợp của hai ngôi sao vừa có nhan sắc vừa có diễn xuất này. Đặc biệt, Lý Thấm được cho là sẽ vượt qua được "cái bóng" của Song Hye Kyo.

Sinh năm 1990, Lý Thấm được đánh giá là một trong những tiểu hoa 9x sở hữu cả tài năng lẫn nhan sắc. Bên cạnh đó, cô còn là người đẹp được lòng công chúng nhờ đời tư trong sạch, không vướng thị phi.

Trong loạt ảnh hậu trường được hé lộ gần đây, Lý Thấm xuất hiện với tạo hình nữ bác sĩ xinh đẹp. Cô khoác áo blouse trắng, buộc tóc đuôi gà nhẹ nhàng sau vai, đồng thời nở nụ cười rạng rỡ trên môi.

Đóng cùng vai với Song Hye Kyo, 3 mỹ nhân Hoa ngữ đẹp đến mấy cũng bị chê thê thảm-4

Tuy nhiên ở một số cảnh quay, phục trang của hai diễn viên bị đánh giá là quê mùa, làm giảm nhan sắc của diễn viên. Cả Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du đều có ngoại hình đẹp nhưng bị trang điểm thiếu nổi bật.

Lý Thấm xinh đẹp không kém Song Hye Kyo, lại còn trẻ hơn đàn chị 9 tuổi. Nhưng với những trang phục như vậy, cô khó có thể sánh bằng ngôi sao Hàn Quốc.

Triệu Lộ Tư - "Trái tim mùa thu" bản Trung

Đóng cùng vai với Song Hye Kyo, 3 mỹ nhân Hoa ngữ đẹp đến mấy cũng bị chê thê thảm-5

Lam Sắc Sinh Tử Luyến là bộ phim được remake từ phim truyền hình nổi tiếng Trái Tim Mùa Thu cách đây 20 năm của Hàn Quốc. Nội dung phim kể về hai cô gái sinh cùng ngày do sơ suất nên bị tráo nhầm tại bệnh viện, từ đây số phận cũng như hoàn cảnh sống của mỗi người khác biệt, họ lớn lên với nhiều biến cố và vướng mắc tình yêu.

Triệu Lộ Tư là người đẹp có sự nghiệp gắn liền với những vai diễn ngốc, xinh, ngọt ngào. Nhờ khuôn mặt bầu bĩnh xinh xắn, biểu cảm linh động tinh quái và diễn xuất ổn mà nữ diễn viên thường xuyên được các đạo diễn và nhà sản xuất "chọn mặt gửi vàng", giao cho đảm nhận hàng loạt vai nữ chính.

Triệu Lộ Tư cũng có rất nhiều vai diễn đáng yêu rất thành công như Lạc Phi Phi trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta hay Xuân Hoa trong Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt.

Đóng cùng vai với Song Hye Kyo, 3 mỹ nhân Hoa ngữ đẹp đến mấy cũng bị chê thê thảm-6

Sau khi công chiếu, nội dung phim bị đánh giá nhàm chán. Phim bị chấm 2,9 điểm trên trang Douban. Một người xem nhận xét, phiên bản gốc do Song Hye Kyo đóng đã quá xuất sắc, còn phiên bản Trung này không thể khiến người xem cảm động.

Diễn xuất của Triệu Lộ Tư cũng bị chê mờ nhạt, Việc chọn người đẹp vào vai chính trong khi cô chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất bị cho là nguyên nhân dẫn đến thất bại của phim.

Andy
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-my-nhan-hoa-ngu-bi-che-the-tham-khi-dong-cung-vai-voi-song-hye-kyo-n-218868.html

Triệu Lộ Tư Dương Siêu Việt Lý Thấm Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất