Đồng ghen tuông trong 'Mùa Hoa Tìm Lại', chứng minh ai là 'nóc nhà'

Dù biết Lệ và Nghĩa hoàn toàn trong sáng nhưng mỗi lần nhìn thấy tình địch, Đồng lại cảm thấy ghen thật là ghen.

Trong tập 27 của Mùa Hoa Tìm Lại, Nghĩa trở về làng tìm Lệ để mở một văn phòng môi giới bất động sản sau khi công ty trên thành phố đóng cửa.

Dù biết Lệ (Thanh Hương) và Nghĩa (Huy Bách) hoàn toàn trong sáng, nhưng cứ nghĩ tới tình địch xách vali tới tìm vợ mình là Đồng (Duy Hưng) cục súc lại làm ra những hành động ghen tuông cực đáng yêu.

"Thuê nhà nghỉ, tôi trả tiền. Đi luôn!"

Trở về nhà đã thấy Lệ và Nghĩa vui vẻ nói chuyện, Đồng tức "nổ mắt" khi nghe tình địch ngỏ ý muốn ở lại nhà mình trong thời gian tìm phòng.

Vốn chẳng ưa gì Nghĩa, Đồng lập tức thẳng thừng từ chối vì không muốn Nghĩa suốt ngày quanh quẩn trong nhà, động một tí là thả thính và dụ dỗ Lệ.

Tuy nhiên, khi nghe Lệ nhắc lại chuyện năm xưa lên thành phố tìm Ngân đã ở nhà Nghĩa, Đồng lập tức quyết định "Thuê nhà nghỉ, tôi trả tiền", chỉ có điều phải "Đi luôn!".

Việc Đồng đuổi khách trong một nốt nhạc khiến Lệ và Nghĩa đều ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa. Nếu Nghĩa "đen mặt" vì phải xách vali rời khỏi nhà trong phút mốt, Lệ lại cứng họng khi nghe Đồng nói: "Tối về chết đòn đấy".

Đồng ghen tuông trong Mùa Hoa Tìm Lại, chứng minh ai là nóc nhà-1Đồng ghen tuông trong Mùa Hoa Tìm Lại, chứng minh ai là nóc nhà-2

"Cười ít thôi"

Chở vợ sắp cưới đi thăm văn phòng của Nghĩa, Đồng tiếp tục nuốt cục tức khi thấy tình địch liên tục thả thính Lệ công khai.

Dù biết Đồng xưa nay cục súc và nóng tính, Nghĩa vẫn ngang nhiên dụ dỗ Lệ: "Từ giờ anh ở đây rồi, em qua lúc nào cũng được nhé". Kết quả, Lệ vẫn phải là người xuống nước đi dỗ chồng, còn bị Đồng nghiến răng nhắc nhở: "Cười ít thôi".

Đồng ghen tuông trong Mùa Hoa Tìm Lại, chứng minh ai là nóc nhà-3

Nhà là phải có nóc nhá!

Nghĩa nửa đêm còn gọi điện cho Lệ bàn chuyện công việc, Đồng cục súc cuối cùng cũng không thể nhịn và quyết định giành điện thoại mắng cho tình địch một trận. "Tức nước vỡ bờ", Lệ giận ra mặt vì thấy mình càng nhường thì Đồng càng lấn tới.

Thấy Lệ tức giận, Đồng lập tức xuống nước, nhẹ nhàng bảo Lệ phải nghe lời bởi nhà là phải có nóc. Tuy nhiên, Lệ chẳng những không sợ mà còn trừng mắt, tuyên bố "Đếch ngủ" khiến Đồng phải sử dụng tới tuyệt chiêu cuối cùng.

Đồng ghen tuông trong Mùa Hoa Tìm Lại, chứng minh ai là nóc nhà-4Đồng ghen tuông trong Mùa Hoa Tìm Lại, chứng minh ai là nóc nhà-5Đồng ghen tuông trong Mùa Hoa Tìm Lại, chứng minh ai là nóc nhà-6

Theo bạn, Đồng và Lệ ai mới là "nóc nhà"? Liệu con thuyền Đồng – Lệ có cập bến thành công khi hết bố Đồng lại đến Ngân lên tiếng phản đối?

Câu trả lời sẽ có trong tập 28 Mùa Hoa Tìm Lại được phát sóng vào 21h30 tối nay (27/07) trên kênh VTV3.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ba-khoanh-khac-ghen-tuong-cuc-dang-yeu-cua-dong-trong-tap-27-mua-hoa-tim-lai-rieng-canh-cuoi-da-chung-minh-ai-la-noc-nha-2190206.html

Mùa Hoa Tìm Lại

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao