Đổng Khiết gây tranh cãi khi nhiều năm không cho con trai gặp bố

Phan Việt Minh không thể gặp được con trai chỉ vì sự ngăn cản của Đổng Khiết.

Vừa qua, Phan Việt Minh đã chia sẻ lại một bức ảnh cũ chụp bố và con trai của anh, nhưng khi cư dân mạng nhìn vào đều cảm thấy xót xa thay cho tài tử Kinh Hoa Yên Vân.

Được biết sau khi ly hôn vào năm 2012, Phan Việt Minh đã để Đổng Khiết nhận quyền nuôi dưỡng cậu con trai Đỉnh Đỉnh, đáng tiếc cũng từ đó anh không thể gặp con nữa.

Trang NetEase chia sẻ, Đổng Khiết luôn ngăn cản không cho Đỉnh Đỉnh gặp bố nên suốt nhiều năm qua, số lần Phan Việt Minh gặp được con trai chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Thậm chí, anh còn từng viết một bài trên Weibo về con trai với nội dung như sau: "Nếu có thể đổi cho con cuộc sống hạnh phúc thì bố nguyện đau khổ cả đời".

Đổng Khiết gây tranh cãi khi nhiều năm không cho con trai gặp bố-1
Đổng Khiết ngăn cản con trai gặp bố?

Đổng Khiết gây tranh cãi khi nhiều năm không cho con trai gặp bố-2
Phan Việt Minh không thể ở bên con những ngày quan trọng, anh cũng đón Ngày của Cha trong sự cô đơn.

Đổng Khiết và Phan Việt Minh từng là một cặp đôi đẹp trong showbiz Hoa ngữ, họ luôn được công chúng rất ngưỡng mộ vì sự bình dị và hạnh phúc.

Nhưng đến cuối năm 2012, Đổng Khiết bất ngờ tố Phan Việt Minh là một người chồng vô trách nhiệm, nghiện rượu và cờ bạc, còn bạo hành gia đình. Nào ngờ chính nàng mỹ nhân Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài lại bị khui ra chuyện ngoại tình khiến cô bị dư luận lên án.

Đổng Khiết – Phan Việt Minh không chia tay trong hòa bình khi họ từng tranh chấp suốt một thời gian, không có gì lạ khi nữ diễn viên sinh năm 1980 này tìm đủ mọi cách để tách chồng cũ ra khỏi cuộc sống của con trai.

Cư dân mạng cho rằng Đổng Khiết ích kỷ và chỉ nghĩ cho bản thân, điều này đã khiến con trai cô lớn lên trong sự thiếu vắng tình thương của bố.

Đổng Khiết gây tranh cãi khi nhiều năm không cho con trai gặp bố-3

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-khiet-gay-tranh-cai-khi-nhieu-nam-khong-cho-con-trai-gap-bo-162212206090638918.htm

đổng khiết

Tin tức mới nhất