Đổng Khiết khóc khi trải lòng chuyện ly hôn, ngoại tình

Từng là ngôi sao màn ảnh Hoa ngữ, có gia đình hạnh phúc nhưng hiện cô vui vẻ với việc nuôi con một mình và sự nghiệp diễn xuất mờ nhạt.

Tham gia chương trình Mẹ là siêu nhân, Đổng Khiết lần đầu nói về cuộc sống sau khi ly hôn tài tử Phan Việt Minh. Cô thừa nhận bị áp lực từ dư luận suốt thời gian qua. Cô từng gục gã, mệt mỏi nhưng vì con nên đã bỏ qua tất cả.

Nữ diễn viên khóc khi nhớ lại thời điểm lộ ảnh ngoại tình với Vương Đại Trị khi chưa giải quyết xong thủ tục ly hôn. Cô bị dư luận chỉ trích, chồng cũ nói xấu và các nhà làm phim quay lưng.

Dong Khiet khoc khi trai long chuyen ly hon, ngoai tinh hinh anh 1
Đổng Khiết khóc khi nói về hôn nhân đổ vỡ và chuyện ngoại tình trong quá khứ.
Ảnh: Ifeng.

“Tất cả đều biết chuyện gì đã xảy ra với tôi, thời gian đó tôi thật sự đã thay đổi. Tôi không biết nên có câu trả lời như thế nào mới thỏa lòng mọi người. Tôi chỉ có thể nói rằng, nhiều lúc các bạn đã đối xử với tôi không công bằng.

Hai năm chịu áp lực lớn nhất cũng là lúc tôi im lặng, không hoạt động trong ngành giải trí. Đối diện điều đó có lúc tôi bình tĩnh, khi lại cuồng nộ, tôi cũng không phải người kiên cường nhưng tôi không cần vì dư luận mà tìm cho mình một lý do thanh minh. Tôi chịu trách nhiệm cho những điều mình hành động. Tôi không cần mọi người phải chịu trách nhiệm cho cuộc sống của tôi. Tôi chỉ muốn đối mặt với mọi khó khăn cùng con trai và cha mẹ mình mà thôi”, Đổng Khiết nói trong nước mắt.

Nữ diễn viên 36 tuổi chia sẻ hiện đã lấy lại sự bình tâm. Cô vui vẻ với những chương trình truyền hình hay vai diễn hạng trung trên màn ảnh. Nói về tình yêu, Đổng Khiết tâm sự “tôi chưa bao giờ mất tin tưởng vào ái tình”.

Dong Khiet khoc khi trai long chuyen ly hon, ngoai tinh hinh anh 2
Vợ chồng Đổng Khiết thời mặn nồng. Ảnh: Sina.

Đổng Khiết nổi tiếng nhờ Gia tộc kim phấn, Đánh cắp trái tim, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài. Năm 2009, cô kết hôn với tài tử Phan Việt Minh. Sau đó, cặp đôi đón con trai đầu lòng. Thời điểm Phan Việt Minh gặp tai nạn phim trường đến mức dập phổi, "nàng Chúc Anh Đài" luôn ở bên chăm sóc chồng. Khán giả vì thế càng yêu quý cô, một diễn viên mẫu mực.

Năm 2012, cặp vợ chồng đột ngột tuyên bố ly hôn, Đổng Khiết bị cáo buộc hẹn hò tài tử có gia đình. Vì tai tiếng này cô chính thức đập tan hình ảnh trong sáng bao năm xây dựng, trở thành "người thứ ba" đáng ghét của mọi gia đình.

"Những áp lực dư luận với tôi giờ đây chỉ là quá khứ. Tôi không quan tâm nhiều nữa, mọi khó khăn đã qua rồi. Giờ tôi là mẹ đơn thân, có còn gì để chỉ trích".

Theo Zing

Tin tức mới nhất