Phát sốt màn tỏ tình ngọt hơn mía của CEO 'Người Ấy Là Ai' dành cho bạn gái xinh đẹp

Màn tỏ tình công khai của chàng trai trẻ làm ai cũng thích thú.

Tập 9 của chương trình Người ấy là ai mùa 3 phát sóng ngày 3/7 từng khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Ở số này, nữ chính Nhã Khanh - gương mặt vàng trong làng dancesport đã chọn sai, phải ra về một mình.

Nổi bật trong dàn khách mời của tập này chính là chàng CEO trẻ tên Đông Khuê. Anh tiết lộ có đam mê với âm nhạc, hiện đang kinh doanh nhà hàng.

Phát sốt màn tỏ tình ngọt hơn mía của CEO Người Ấy Là Ai dành cho bạn gái xinh đẹp-1

Trước đó, trai đẹp gốc Bình Dương từng hẹn hò và trải qua vài mối tình. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khó nói, những cuộc tình ấy nhanh chóng đứt gánh giữa đường.

Không được nữ chính lựa chọn nên khi rời khỏi chương trình, Đông Khuê nói với Nhã Uyên: "Anh thấy em có quá nhiều điều buồn rồi, đã đến lúc em cần tận hưởng cuộc sống của mình. Hãy lấy thời gian ở chương trình này là cột mốc, bước về phía trước và đừng nhìn lại chuyện cũ nữa".

Ngay khi chương trình kết thúc, trong một bài phỏng vấn cùng báo chí, chàng trai trẻ tiết lộ đã quay lại với người yêu cũ. Để tránh mọi người hiểu lầm, Khuê cho biết tham gia Người ấy là ai cách đây khá lâu rồi và việc nối tiếp mối tình dang dở chỉ là mới đây mà thôi.

Phát sốt màn tỏ tình ngọt hơn mía của CEO Người Ấy Là Ai dành cho bạn gái xinh đẹp-2
Ngoại hình xinh xắn của bạn gái chàng CEO trẻ.

Phát sốt màn tỏ tình ngọt hơn mía của CEO Người Ấy Là Ai dành cho bạn gái xinh đẹp-3
9X nằm trong hội bạn thân gồm Kaity Nguyễn, Trang Hý, Kiều Trinh.

Không lâu sau đó, dân mạng cũng lùng ra danh tính của cô nàng này. 9X tên Thảo Nhi Đoàn, là gương mặt khá quen thuộc, nằm trong hội bạn thân của Kaity Nguyễn, Kiều Trinh, Trang Hý. Ngoài thân hình nóng bỏng, cô cũng sở hữu gương mặt xinh xắn.

Đến tối qua, Đông Khuê bất ngờ bày tỏ tình cảm ngọt ngào với bạn gái kể từ khi Người ấy là ai phát sóng. Cụ thể, khi Thảo Nhi viết: "Em nhớ anh", Đông Khuê nhanh chóng trả lời: "Anh yêu em" ở phần bình luận của tin nhắn.

Phát sốt màn tỏ tình ngọt hơn mía của CEO Người Ấy Là Ai dành cho bạn gái xinh đẹp-4
Thảo Nhi nói: "Em nhớ anh".

Phát sốt màn tỏ tình ngọt hơn mía của CEO Người Ấy Là Ai dành cho bạn gái xinh đẹp-5
Đông Khuê cũng nhanh chóng đáp lại: "Anh yêu em".

Tống Đông Khuê và Thảo Nhi Đoàn được đánh giá là một trong những cặp đôi hợp từ gia thế đến ngoại hình của Người ấy là ai mùa 3.

Nếu chàng là CEO sở hữu loạt siêu xe lên tới chục chiếc thì nàng có gu ăn mặc ấn tượng, thường xuyên du lịch nước ngoài. Nhìn ảnh, ai cũng dễ dàng nhận ra vô cùng đẹp đôi.

Phát sốt màn tỏ tình ngọt hơn mía của CEO Người Ấy Là Ai dành cho bạn gái xinh đẹp-6
Nếu bạn trai sở hữu loạt xe hơi giá trị...

Phát sốt màn tỏ tình ngọt hơn mía của CEO Người Ấy Là Ai dành cho bạn gái xinh đẹp-7
Phát sốt màn tỏ tình ngọt hơn mía của CEO Người Ấy Là Ai dành cho bạn gái xinh đẹp-8
... thì Thảo Nhi cũng có cuộc sống sang chảnh lắm nhé.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-khue-nguoi-ay-la-ai-tap-9-to-tinh-ngot-lim-voi-ban-gai-n-229305.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao