Đồng Lệ Á đẹp đến 'trụy tim' người xem khi xuất hiện trên bìa tạp chí

Trang Sina công bố loạt ảnh chụp tạp chí đẹp đến nao lòng của Đồng Lệ Á. Một lần nữa ai nấy bấn loạn trước nhan sắc "đỉnh kout" của mỹ nhân Tân Cương.

Sau khi gây "bão mạng" với tiết mục biểu diễn múa trong một sự kiện lớn của đài truyền hình Giang Tô hôm 15/6 vừa qua, Đồng Lệ Á lại khiến dân tình "trụy tim", không thể rời mắt với vẻ đẹp cổ điển quyến rũ trên trang bìa tạp chí thời trang.

Đồng Lệ Á đẹp đến trụy tim người xem khi xuất hiện trên bìa tạp chí-1

Đồng Lệ Á đẹp đến trụy tim người xem khi xuất hiện trên bìa tạp chí-2

Đồng Lệ Á đẹp đến trụy tim người xem khi xuất hiện trên bìa tạp chí-3

Đồng Lệ Á đẹp đến trụy tim người xem khi xuất hiện trên bìa tạp chí-4

Đồng Lệ Á đẹp đến trụy tim người xem khi xuất hiện trên bìa tạp chí-5
Trong bộ ảnh, Đồng Lệ Á hóa thân thành mỹ nhân những năm thập niên 80, tinh tế thanh lịch với mái tóc ngắn xoăn bồng bềnh, đồng thời cũng rất gợi cảm với chiếc đầm màu xanh bó sát để lộ tấm lưng trần cùng vóc dáng nuột nà.

Đồng Lệ Á đẹp đến trụy tim người xem khi xuất hiện trên bìa tạp chí-6
Dù đã ở tuổi U40, bà mẹ một con Đồng Lệ Á trông vẫn trẻ trung chẳng khác nào thiếu nữ ngoài 20 tuổi. Cô sở hữu nhan sắc thuộc hàng "thượng thừa" và được mệnh danh là "tứ đại mỹ nhân Tân Cương" đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Đồng Lệ Á đẹp đến trụy tim người xem khi xuất hiện trên bìa tạp chí-7

Đồng Lệ Á đẹp đến trụy tim người xem khi xuất hiện trên bìa tạp chí-8
Nàng mỹ nhân Tân Cương không chỉ được biết đến với nhan sắc "vạn người mê", cô còn được khán giả công nhận với khả năng diễn xuất thực lực qua các bộ phim làm nên tên tuổi như "Mộng hồi Đường triều", "Thất tình 33 ngày", "Đường Sơn đại địa chấn", "Mỹ nhân thiên hạ", "Chuyện tình Bắc Kinh", "Lưu luyến không quên", "Lang Nha Bảng 2"...

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-le-a-dep-xuat-sac-tren-bia-tap-chi-n-227972.html

đồng lệ á

Tin tức mới nhất