Đồng Lệ Á hack tuổi với phong cách mùa đông chất lừ

Mỹ nhân Tân Cương - Đồng Lệ Á khiến người xem ngỡ ngàng bởi nhan sắc trẻ trung xinh đẹp dù đã xấp xỉ 40 tuổi.

Đồng Lệ Á là một trong những người đẹp Tân Cương nổi tiếng cả về sắc và tài trong gần 10 năm trở lại đây. Nữ diễn viên để lại ấn tượng qua các bộ phim như Cung Tỏa Tâm NgọcChuyện Tình Bắc Kinh... Đồng Lệ Á nằm trong hội mẹ đơn thân của làng giải trí Hoa ngữ nhan sắc ngày càng lên hương hậu ly hôn.

Trong bộ ảnh mùa lạnh mới đây, nữ diễn viên khiến người xem ngỡ ngàng bởi nhan sắc trẻ trung cùng phong cách thời trang chất lừ, hack tuổi.

Đồng Lệ Á hack tuổi với phong cách mùa đông chất lừ-1
Mẫu áo len trùm đầu nhẹ nhàng, mềm mại được người đẹp Tân Cương mix cùng quần legging và boots lỡ, combo này biến cô thành một teen girl thực thụ.

Đồng Lệ Á hack tuổi với phong cách mùa đông chất lừ-2
Áo ghi-lê lông trở thành trang phục được yêu thích trong mùa đông của mỹ nhân sinh năm 1983, không chỉ bởi sự tiện lợi của kiểu áo khoác rất nhẹ nhàng này mà còn bởi nét trẻ trung, năng động.

Đồng Lệ Á hack tuổi với phong cách mùa đông chất lừ-3
Đồng Lệ Á khoe đôi chân dài nuột nà trong combo mang đậm chất cao bồi hoang dã với shorts denim, mũ fedora và boots boho chạm gối cực ngầu.

Đồng Lệ Á hack tuổi với phong cách mùa đông chất lừ-4
Trong một outfit khác, nữ diễn viên toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng với bản phối quần âu, áo len lông cừu ngắn và áo khoác dạ dáng dài màu nâu vô cùng sang chảnh.

Đồng Lệ Á hack tuổi với phong cách mùa đông chất lừ-5
Áo khoác trùm đầu cũng là item được bà mẹ đơn thân ưu ái cho style mùa lạnh giúp phong cách trở nên cá tính, mạnh mẽ.

Đồng Lệ Á hack tuổi với phong cách mùa đông chất lừ-6
Áo khoác da ngắn mang vẻ đẹp hiện đại và cá tính được Đồng Lệ Á kết hợp với quần túi hộp cạp trễ càng làm tăng vẻ sành điệu và quyến rũ.

Đồng Lệ Á hack tuổi với phong cách mùa đông chất lừ-7
Áo khoác da dáng ngắn còn giúp mỹ nhân Tân Cương khoe trọn vòng 2 thon gọn đáng ngưỡng mộ.

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-le-a-hack-tuoi-voi-phong-cach-mua-dong-chat-lu-n-328971.html

đồng lệ á

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao