Đồng loạt mối tình sao Việt chia tay trở thành điểm nóng tin đồn showbiz Việt tuần qua

Các cặp đôi Quang Lê - Thanh Bi, Tóc Tiên - Hoàng Touliver... được cho là đã "đường ai nấy đi".


Clip: Những tin đồn hot nhất showbiz Việt tuần qua.
 

Quang Lê và Thanh Bi đã chia tay sau scandal lộ ảnh nóng?

Mới đây, một số nguồn tin thân cận của Quang Lê và Thanh Bi tiết lộ cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau 2 năm mặn nồng.

Nguyên nhân ban đầu được đưa ra là do nam ca sĩ dòng nhạc Bolero cảm thấy không thoải mái khi bức ảnh nóng của họ bị rò rỉ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cả hai cũng quá bận rộn với công việc cá nhân nên ít có thời gian dành cho nhau.
 


Tấm ảnh "nóng rực" của Quang Lê và bạn gái kém 13 tuổi.
 

Khi nghi án chia tay nổ ra, Vân Điệp của bộ phim Người phán xử giữ im lặng. Trong khi đó, đại diện Quang Lê không phủ nhận thông tin nam ca sĩ đã hết duyên với bạn gái, đồng thời cho biết người trong cuộc sẽ có câu trả lời trong thời gian sớm nhất. 

Quang Lê và Thanh Bi chính thức hẹn hò vào đầu năm 2015, song đến đầu năm 2017 cả hai mới công khai trước công chúng. Trong thời gian yêu nhau, họ thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ lên mạng xã hội. 
 


Quang Lê đã chia tay Thanh Bi sau 2 năm hẹn hò?
 

Rộ nghi án Tóc Tiên chia tay Hoàng Touliver

Bị đồn thổi có mối quan hệ trên mức bạn bè từ cuộc thi The Remix 2015, song Tóc Tiên và Hoàng Touliver chưa một lần thừa nhận tình cảm.

Tuy nhiên, mối quan hệ này đã được dư luận ngầm thừa nhận khi cặp sao vẫn thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện giải trí và dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, tình tứ. 
 


Showbiz Việt sẽ tiếp tục mất đi một cặp đôi đẹp trong âm nhạc?
 

Tuy nhiên, có vẻ mối quan hệ giữa Tóc Tiên và chàng "phù thủy âm nhạc" đã đi đến hồi kết. Nguyên nhân của sự nghi ngờ bắt nguồn từ việc giọng ca Em không là duy nhất liên tục khẳng định mình đang độc thân trên mạng xã hội.

"Cuộc đời phụ nữ đẹp nhất lúc này: độc lập, tự chủ và an yên. Tiền không cần nhiều nhưng bắt buộc phải có, vì đúng, có tiền mới mua được hạnh phúc cho mình bằng trải nghiệm về những chuyến đi.

Người yêu không cần mọi lúc, vì tuổi trẻ rất cần những năm tháng ế dài hạn để biết tận hưởng bản thân. Nhưng khi tình yêu đến hãy từ tốn đón nhận, đừng vồ vập mà hoang phí thêm một phần tuổi trẻ"
, nữ ca sĩ trải lòng.
 


Khẳng định độc thân, phải chăng Tóc Tiên đã chia tay với Hoàng Touliver?
 

Vừa chia tay Hạ Vi, Cường "Đô La" đã có tình mới?

Khoảng nửa tháng trước, nữ diễn viên Hạ Vi đã chính thức xác nhận chia tay Cường "Đô La" vì những khác biệt không thể dung hòa trong tình yêu. 

Khi chuyện tình đổ vỡ này còn đang gây sự chú ý, thông tin Cường "Đô La" tiếp tục hẹn hò với một người đẹp khác rộ lên và khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Theo một số phát hiện trên mạng xã hội, giai nhân mới của "đại gia phố núi" là chân dài Đàm Thu Trang. 
 


Nội thất trong hai chiếc xe có sự tương đồng, nhiều khán giả nghi ngờ Đàm Thu Trang đang ngồi trên chính xế sang của Cường "Đô La". 


"Đại gia phố núi" cũng liên tiếp bấm "like" cho những bức ảnh của người đẹp họ Đàm

 

Trong một bức ảnh so sánh, cộng đồng mạng cho rằng chiếc xe hơi mà Đàm Thu Trang đang ngồi có nội thất tương đồng với xế sang mà Cường "Đô La" từng chở Hạ Vi trước đó. Từ đó, nhiều người đặt giả thuyết chân dài họ Đàm có thể đang ngồi trên chính chiếc xe của "đại gia phố núi". 
 


Người mẫu  Đàm Thu Trang.
 

Giữa nghi án tình cảm, cả Cường "Đô La" và Đàm Thu Trang vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận.

Trước đó, Đàm Thu Trang được biết đến qua nhiều cuộc thi sắc đẹp và người mẫu. Cô từng đoạt giải Miss Teen được yêu thích nhất 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, Top 6 Vietnam's Next Top Model 2010.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Thanh Bi Tin đồn của sao Quang Lê Cường Đô La Tóc Tiên

Tin tức mới nhất