Đồng loạt sao Việt dằn mặt Hiền Hồ sau clip bị nghi cố tình 'gài bẫy' Soobin Hoàng Sơn

Một số người bạn thân thiết của Soobin Hoàng Sơn được cho là đang ngầm ám chỉ về hành động không đẹp của Hiền Hồ.

Những ngày qua, ồn ào tình cảm của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ gây xôn xao dư luận. Sau nhiều lần bác bỏ mối quan hệ, nam ca sĩ chính thức thừa nhận từng tìm hiểu và yêu đương Hiền Hồ trong một bức tâm thư được đăng tải trên mạng xã hội tối qua (18/7).

Tuy nhiên trong tâm thư, giọng ca Phía sau một cô gái cũng tiết lộ vừa mới chia tay Hiền Hồ sau khi cả hai nghiêm túc nhìn nhận lại mối quan hệ. Đáng chú ý, một số tin đồn cho rằng nguyên nhân của cuộc chia tay chóng vánh là do Soobin Hoàng Sơn phát hiện bạn gái dàn dựng quay clip trong rạp chiếu phim "gài bẫy" mình, hòng gây sự chú ý. 
 


Clip tình tứ với Soobin Hoàng Sơn trong rạp chiếu phim do Hiền Hồ dàn dựng?
 

Trong khi tin đồn này đang gây sốt, một số khán giả tiếp tục đặt nghi vấn quan hệ thầy trò giữa Hiền Hồ và Tóc Tiên "cơm không lành, canh không ngọt".

Đáng chú ý, nữ ca sĩ Ngày mai bỏ theo dõi học trò trên Instagram, song vẫn giữ trạng thái "follow - theo dõi" Soobin Hoàng Sơn. Phải chăng Tóc Tiên đang mâu thuẫn với chính học trò của mình vì biết Hiền Hồ dàn dựng, đưa Soobin - người em thân thiết của cô vào "bẫy"? 
 


Dòng trạng thái gây chú ý của Tóc Tiên trên Instagram.
 

Trên Instagram, Tóc Tiên viết status đầy ẩn ý: "Đàn ông phải mạnh mẽ và chí khí, nhưng đôi khi cũng thấy thương mấy bạn đàn ông thật: Vì nghĩa khí ấy mà không thể kéo màn một vở kịch được dàn dựng bài bản tới mức 'người biết chuyện' phải vờ như không biết".

Rất có thể, nữ ca sĩ đang đứng về phía Soobin Hoàng Sơn khi người em này vì nghĩa khí đàn ông mà không muốn phanh phui sự thật về clip ôm ấp Hiền Hồ đang làm nóng mạng xã hội.
 


Soobin Hoàng Sơn vì nghĩa khí đàn ông nên không muốn tiết lộ sự thật?
 

Đáng chú ý, sau status ẩn ý của Tóc Tiên, một số bạn bè thân thiết của Soonbin Hoàng Sơn tiếp tục viết những dòng trạng thái lấp lửng, gợi cho khán giả nhớ tới ồn ào tình cảm của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ.

Trong đó, nhạc sĩ Vũ Đức Thiện (Rhymastic) - một thành viên của nhóm Spacespeakers có vẻ rất bức xúc. Anh viết: "Bé tí tuổi đầu mà đã chiêu trò tính toán lợi dụng thì sau này không có nhạc hay mà hát đâu gái ạ". 

Dòng trạng thái của Vũ Đức Thiện được cộng đồng mạng cho là đang ám chỉ học trò 19 tuổi của Tóc Tiên.
 


Dòng trạng thái của Vũ Đức Thiện đang ám chỉ Hiền Hồ?
 

Trong khi đó, nữ ca sĩ MLee cũng chia sẻ câu chuyện về một cậu bạn thân vừa bị "đánh úp". Không chỉ đích danh ai, song Soobin Hoàng Sơn được cho là nạn nhân trong câu chuyện mà MLee kể. 

"Khổ thân thằng bạn mình, hiền quá bị leo lên đầu... Im lặng thì người khác lại dẫn câu chuyện thành kiểu chủ mưu thành người bị hại. Rồi lên tiếng thì bảo đàn bà này nọ. Thôi cố lên, cứ sống tốt. Ai xấu xa, sống cáo già thì trước sau gì cũng lộ bản mặt thật", nữ ca sĩ ẩn ý. 
 

 

MLee bảo vệ Soobin Hoàng Sơn khi anh bị hại trong vụ lộ clip ôm ấp Hiền Hồ?


JustaTee - người anh thân thiết của Soobin chỉ nhấn mạnh: "Showbiz ngày càng phức tạp quá".
 

Trước tin đồn dàn dựng clip để "giăng bẫy" Soobin Hoàng Sơn, Hiền Hồ vẫn chưa chính thức lên tiếng. Trong khi đó, nam ca sĩ Phía sau một cô gái thừa nhận đã chia tay với học trò của Tóc Tiên và viết tâm thư chủ động khép lại câu chuyện đầy ồn ào này.
 


Tâm thư xác nhận chia tay Hiền Hồ của Soobin Hoàng Sơn.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Hiền Hồ JustaTee MLee Soobin Hoàng Sơn Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao