'Dòng Máu Anh Hùng': Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn giờ ra sao?

Sau 15 năm, 3 diễn viên chính trong Dòng Máu Anh Hùng đã có hướng đi riêng và cuộc sống hoàn toàn khác biệt.

Dòng Máu Anh Hùng là phim hành động của đạo diễn Charlie Nguyễn, ra mắt vào năm 2007. Ở thời điểm đó, bộ phim mê hoặc khán giả trong và ngoài nước nhờ những pha hành động võ thuật đến từ Johnny Trí Nguyễn, Dustin Nguyễn, Ngô Thanh Vân...

Tác phẩm xoay quanh câu chuyện của điệp viên phản gián tên Lê Văn Cường (Johnny Trí Nguyễn) có nhiệm vụ truy sát Võ Thanh Thúy (Ngô Thanh Vân) - con gái của một vị lãnh đạo nghĩa quân. Tuy nhiên, sau khi gặp gỡ, người này cảm mến và yêu Thúy.

Giữa bối cảnh rạp phim Việt bị thống trị bởi nhiều tác phẩm hài nhảm, Dòng Máu Anh Hùng đã thổi một làn gió mới vào nền điện ảnh nước nhà.

Dòng Máu Anh Hùng: Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn giờ ra sao?-1

Trong phim, Ngô Thanh Vân vào vai Võ Thanh Thúy - con gái của thủ lĩnh nghĩa quân Đề Cảnh, nữ diễn viên sinh năm 1979 để lại ấn tượng sắc nét khi hóa thân thành một “đả nữ” kết hợp được diễn xuất hình thể và nội tâm nhân vật.

Tên tuổi của cô được khẳng định sau thành công của phim. Những năm sau đó, Ngô Thanh Vân được mệnh danh là “đả nữ màn ảnh Việt” với loạt vai diễn ấn tượng trong các phim Bẫy Rồng, Ngọc Viễn Đông, Hai Phượng... Thậm chí, cho tới hiện tại, khó có nữ diễn viên trẻ nào đủ sức tiếp bước danh xưng này.

Dòng Máu Anh Hùng: Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn giờ ra sao?-2

Ngô Thanh Vân còn tích cực tham gia nhiều bộ phim Hollywood như: The Old Guard, Da 5 Bloods, Bright, Star Wars: The Last Jedi, Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny.

Không chỉ vậy, Ngô Thanh Vân còn thành lập công ty giải trí, sản xuất nhiều bộ phim gây tiếng vang như: Hai Phượng, Trạng Tí, Tấm Cám Chuyện Chưa Kể.

Dòng Máu Anh Hùng: Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn giờ ra sao?-3
Ngô Thanh Vân trong phim The Old Guard

Chân dài sinh năm 1979 từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người nổi tiếng song cô không bao giờ thừa nhận. Đến tận tháng 3/2022, Ngô Thanh Vân mới hạnh phúc thông báo đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai Huy Trần sau 2 năm yêu đương kín tiếng. 

Đến đầu tháng 5, cặp đôi đã tổ chức lễ cưới với sự tham gia của khoảng 50 khách mời. Lên xe hoa ở tuổi 43, Ngô Thanh Vân khẳng định chỉ cưới 1 lần, thể hiện tình cảm chân thành với chú rể và niềm tin vững chắc vào cuộc hôn nhân này.

Dòng Máu Anh Hùng: Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn giờ ra sao?-4

Trong phim Johnny Trí Nguyễn vào vai Lê Văn Cường - một bậc thầy võ thuật, nhưng đồng thời là gián điệp của thực dân Pháp. Tuy nhiên, trong thâm tâm, anh luôn cảm thấy cắn rứt về những gì đồng bào mình đang phải trải qua.

Và cuộc gặp gỡ định mệnh với cô gái xinh đẹp tên Thúy (Ngô Thanh Vân) của lực lượng nổi loạn đã khiến cuộc đời Cường hoàn toàn thay đổi. Diễn xuất của anh trong phim được đánh giá cao, đặc biệt là những pha hành động mãn nhãn.

Dòng Máu Anh Hùng: Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn giờ ra sao?-5

Sau thành công của Dòng Máu Anh Hùng, Johnny Trí Nguyễn tiếp tục góp mặt trong một số bộ phim ăn khách như Nụ Hôn Thần Chết, Cưới Ngay Kẻo Lỡ, Tèo Em. Năm 2013, anh tham gia vào Bụi Đời chợ Lớn nhưng bộ phim bị cấm chiếu.

Sau đó, nam diễn viên hạn chế tham gia phim ảnh. Anh lui về hậu trường, dành nhiều thời gian cho võ đường và bạn gái Nhung Kate. 

Dòng Máu Anh Hùng: Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn giờ ra sao?-6

Bên cạnh tài năng diễn xuất, Johnny Trí Nguyễn "đốn tim" với ngoại hình điển trai, mạnh mẽ, khiến hội chị em mê mệt một thời.

Thế nhưng vài năm gần đây, ngoại hình nam diễn viên bắt đầu xuống dốc, khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Anh thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài hốc hác, râu ria xồm xoàm, khuôn mặt nhiều nếp nhăn.

Dòng Máu Anh Hùng: Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn giờ ra sao?-7
Vẻ ngoài nam thần một thời của Johnny Trí Nguyễn.

Thậm chí có lúc vừa lấy lại được phong độn thì nam diễn viên lại để tuột dốc ngọai hình. Về ngoại hình càng ngày mất phong độ, Johnny Trí Nguyễn từng cho biết việc chăm chút diện mạo không quá cần thiết.

Dòng Máu Anh Hùng: Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn giờ ra sao?-8
Cuối tháng 2/2022, nam diễn viên lột xác hoàn toàn sau khi cạo đi bộ râu ria trứ danh. Thậm chí, Johnny Trí Nguyễn còn được nhận xét trẻ ra cả 20 tuổi sau khi tút tát diện mạo.
Dòng Máu Anh Hùng: Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn giờ ra sao?-9
Nhưng chỉ được 1 tháng sau phong độ của Johnny Trí Nguyễn lại thụt lùi.

Trong Dòng Máu Anh Hùng, Dustin Nguyễn vào vai Sy - một người có võ công phi thường, trung thành mù quáng với người Pháp mà phản bội dân tộc. Đây là vai diễn đầu tiên đánh dấu sự trở lại của anh sau nhiều năm xa quê hương.

Năm 2009, anh giành giải Cánh diều vàng ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc cho vai Long trong Huyền Thoại Bất Tử. Tiếp đó, anh có vai diễn ấn tượng trong Cánh Đồng bất Tận. Từ 2013, Dustin Nguyễn thử sức ở vai trò đạo diễn với các tác phẩm như Lửa Phật, Bao Giờ Có Yêu Nhau, Trúng Số.

Dòng Máu Anh Hùng: Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn giờ ra sao?-10

Về đời tư, sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, anh kết hôn với Bebe Phạm và có hai con gái. Tháng 12/2019, Dustin Nguyễn vướng lùm xùm với nhà sản xuất phim Bóng Đè.

Cụ thể, nam diễn viên tố nhà sản xuất New Arena và công ty CGV hành xử "thiếu đạo đức nghề nghiệp" sau khi bị cắt vai đột ngột mà không thông báo trước. Tiếp đó, anh gửi đơn khởi kiện lên tòa án với mong muốn lên tiếng bảo vệ những người lao động trong ngành điện ảnh.

Dòng Máu Anh Hùng: Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn giờ ra sao?-11

Thiện Lành (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-phim-dong-mau-anh-hung-sau-15-nam-n-306173.html

Johnny Trí Nguyễn dustin nguyễn Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất