Đồng Nai: 4 mẹ con cầu cứu công an vì bị bạo hành

4 mẹ con nhiều lần cầu cứu công an phường Long Bình Tân, TP Biên Hoà (Đồng Nai) vì bị chồng bạo hành phải nhập viện.

Ngày 2/5, Công an phường Long Bình Tân (TP Biên Hoà) cho biết, việc gia đình bà Nguyễn Thị Y. (44 tuổi) và ông Lê Anh Đ. bất hoà, mâu thuẫn xảy ra từ khá lâu. Mỗi khi vợ chồng mâu thuẫn, bà Y. gọi cho công an phường tới giải quyết. 

“Những lần bất hoà, chúng tôi đều cử lực lượng vào can thiệp và lập biên bản sự việc, đồng thời mời cả 2 lên làm việc. Gần đây nhất, tháng 3 ông Đ. xảy ra xô xát với con gái.

Công an phường đã lập biên bản và chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra để xử lý theo quy định”, Trưởng công an phường Long Bình Tân thông tin.

Đồng Nai: 4 mẹ con cầu cứu công an vì bị bạo hành-1
Bé L.N.M.A bị bố hành hung chảy máu mắt. Ảnh: H.H

Theo bà Nguyễn Thị Y, bà kết hôn được 20 năm, có 3 con gồm 2 gái, 1 trai. Thời gian qua, bà thường xuyên bị xúc phạm, chửi bới, đánh đập thâm tím cơ thể, mắt mũi bầm dập, lệch xương hàm. Có tuần bị đánh tới 3 lần, phải nhập viện.

Ngoài bị lăng mạ, xúc phạm, bà Y. nói mình còn phải chịu những trận đòn, thường diễn vào giờ khuya, thậm chí 1 - 2 giờ sáng. 

“Có lần cảnh sát 113 tới giải cứu tôi trong nhà vệ sinh và áp giải chồng tôi về đồn công an. Thế nhưng sau đó chồng tôi vẫn chứng nào tật nấy, chỉ được một thời gian ngắn lại tiếp tục bạo hành vợ con”, bà Y. kể lại.

Đồng Nai: 4 mẹ con cầu cứu công an vì bị bạo hành-2
Bà Y. cầu cứu công an vì bị bạo hành. Ảnh: H.H

Theo bà Y., không chỉ bạo hành vợ, mà còn khủng bố tinh thần các con. Gần đây, con thứ 2 (16 tuổi) cũng bị ông Đ. đấm thẳng vào mắt. Trước đó, con gái lớn (20 tuổi) bị cha đánh đập, chửi bới, đuổi ra khỏi nhà.

Hiện cháu phải thuê nhà trọ tại TP.HCM để ở. Còn đứa con trai út (10 tuổi) tâm lý bị rối loạn, đêm ngủ thường xuyên khóc.

Cả bốn mẹ con tôi sống trong sợ hãi, hoảng loạn tinh thần, lo cho sự an toàn của các con nên tôi đã thuê nhà trọ để 3 mẹ con sống.

Trong khi đó, ông Lê Anh Đ. cho biết, vợ chồng ông có lục đục nhưng không phải thường xuyên. Lần gần đây nhất là giữa tôi với cô con gái thứ 2 có tranh luận, sau đó thì có sự giằng co.

Tôi lỡ tay va trúng mắt kính của cháu, mắt kính bể làm mắt cháu bị chảy máu. Việc này tôi cũng đã trình báo với công an phường... 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dong-nai-4-me-con-cau-cuu-cong-an-vi-bi-bao-hanh-2138781.html?fbclid=IwAR002IUdVHFIsMTBmiDKNW0wmG_hSk_NJfsZHeKwybhbd9j4Qm3hi3CQZLI

bạo hành gia đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao