Đồng Nai: Cá sấu xổng chuồng bò nghênh ngang ngoài đường khiến người dân khiếp sợ

Những người chứng kiến vụ việc cho hay, họ nghe thấy tiếng chó sủa; khi chạy ra ngoài sân kiểm tra nhìn thấy con cá sấu bò trên đường.



Ngày 30/3, một số người dân sinh sống tại khu vực Gia Kiệm (huyện Thống Nhất, Đồng Nai) hốt hoảng khi phát hiện một con cá sấu đang bò trên đường.

Những người chứng kiến vụ việc cho hay, họ nghe thấy tiếng chó sủa; khi chạy ra ngoài sân kiểm tra thì nhìn thấy sự việc trên. Ngay lập tức, người dân xung quanh và chủ nhân con cá sấu đã tìm cách bắt con vật này, nhốt lại vào chuồng.
 


Hình ảnh con cá sấu bò ngoài đường ở Đồng Nai.

Đây không phải là lần đầu tiên ở Đồng Nai có sự việc cá sấu xổng chuồng bò nghênh ngang trên đường. Trước đó, một nhóm thanh niên đã phát hiện con cá sấu đang bò trên quốc lộ 1. Qua xác minh, cơ quan chức năng khẳng định đây là con cá sấu của Công ty TNHH kinh doanh chế biến thủy sản và xuất nhập khẩu Quốc Việt (TP. Cà Mau).


Hình ảnh con cá sấu xổng chuồng đi lại ngoài đường.

Cũng theo thông tin từ cơ quan chức năng, do mưa lớn nhiều ngày, tường bao bị sập, hàng chục cá sấu của công ty này đã xổng ra ngoài. Sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo công ty đã kết hợp với chính quyền địa phương khắc phục sự cố.

Trong những năm qua, từng có một số vụ cá sấu nuôi sổng chuồng tại Cần Thơ, Long An, Kiên Giang khiến người dân nhiều phen hú vía. 

H.S (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nai-ca-sau-xong-chuong-bo-nghenh-ngang-ngoai-duong-khien-nguoi-dan-khiep-so-n-116011.html

cá sấu khủng cá sấu

Tin tức mới nhất