Đồng Nai: Điều tra vụ việc 5 người trong một gia đình liên tục tử vong

Bệnh nhân T. được phát hiện có chất xyanua trong cơ thể, trước đó 5 người thân trong gia đình bệnh nhân này lần lượt tử vong trong một thời gian ngắn.

Ngày 5/7, một lãnh đạo xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết, cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ vụ việc 5 người trong một gia đình tại địa phương này tử vong bất thường.

Cơ quan chức năng cũng đang đấu tranh làm rõ hành vi liên quan đối với một nghi phạm là người trong gia đình những người tử vong.

Đồng Nai: Điều tra vụ việc 5 người trong một gia đình liên tục tử vong-1
Căn nhà nơi xảy ra 5 người liên tiếp tử vong

Trước đó, ngày 22/6, Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP Thủ Đức, TP.HCM) tiếp nhận điều trị bệnh nhân N.H.B.T (18 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai). Bệnh nhân này nhập viện trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh.

Qua xét nghiệm, bệnh viện phát hiện trong người bệnh nhân T. có chất xyanua. Sau một thời gian điều trị, hiện bệnh nhân đã tỉnh táo, tiếp xúc khá và đang tiếp tục được bệnh viện điều trị. Nghi anh T. bị đầu độc, gia đình anh T. đã trình báo cơ quan chức năng.

Trước vụ việc anh T. nghi bị đầu độc, từ tháng 10/2023 đến tháng 5/2024 trong gia đình người này liên tiếp xảy ra 5 người tử vong bất thường, gồm ông Nguyễn Văn Hải (ông nội anh T.) và 2 người cháu ngoại, 1 người cháu nội và 1 người con rể ông Hải.

Những người tử vong đều có các triệu chứng liên quan đến ngưng tim, rối loạn nhịp tim, nôn ói, nhức đầu, chóng mặt.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nhơn Trạch phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai điều tra làm rõ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dong-nai-dieu-tra-vu-viec-5-nguoi-trong-mot-gia-dinh-lien-tuc-tu-vong-post1652304.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2FcW74SYzvM_IYNR4HM3O-qLuxOgFNrGWYTlB9gHfzBsXBvyKykHtUTB0_aem_qP28SQ_L-yyNa-K5svdKbg

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất